Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thiết kế nội thất chung cư Linh Đàm - Chị Ngân

0972827421
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:24 | 07/01/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25655415

0972827421

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Được dựa trên ý tưởng về một không gian sống mang phong cách Kiến trúc tân cổ điển, sang trọng và lịch lãm của chủ nhà. Đội ngũ KTS của Nội thất Không Gian Mở đã đến trực tiếp công trình đo đạc và khảo sát, sau đó lên phác thảo bản vẽ 3D cho khách hàng.

Nội thất phòng khách chung cư Linh Đàm được sử dụng tông chủ đạo là xanh, trắng các sắc độ khác nhau, kết hợp với sàn gỗ nâu ấm đã tạo nên một tổng thể hài hòa và nhã nhặn cho căn phòng. Bộ bàn ghế sofa mầu xanh nước biển đậm cũng là điểm nhấn cho phòng khách. Nó tạo nên sự nổi bật nhưng vẫn hòa chung với tổng thể của cả căn phòng, khiến cho căn phòng vừa có nét hiện đại, cá tính lại mang đậm phong khách sang trọng và cổ điển.

Nội thất phòng ngủ trẻ em của căn chung cư cũng được sử dụng tông xanh trắng ăn nhập với tổng thể của phòng khách. Bộ bàn học được cách điệu với những ngăn kéo nhiều mầu sắc tạo nên sự tươi mới và vui vẻ mang lại sự hứng khởi cho góc học tập của bé.

Chiếc giường tầng xanh trắng được kê sát tường vừa tiết kiệm được diện tích cho căn phòng, lại tạo được sự mới mẻ khác hẳn với các kiểu giường ngủ truyền thống sẽ đem lại sự thích thú cho bé, khiến cho bé cảm thấy gắn bó và yêu quý căn phòng nhỏ của mình hơn.

Nội thất phòng ngủ người lớn được sử dụng gam mầu trắng nhẹ nhàng kết hợp với cách bố trí sắp xếp đồ đạc khoa học gọn gàng đã tạo được sự sang trọng, thoải mái cho người sử dụng.

Các điểm nhấn trên tường cũng góp phần làm nổi bật vẻ đẹp của căn phòng mà không hề bị rối mắt đã xóa đi được sự đơn điệu và lạnh lẽo của tông mầu trắng cho căn phòng, biến nó trở thành căn phòng chung cư đơn giản nhưng lại hết sức tiện nghi và sang trọng.Thiết kế nội thất chung cư Linh Đàm - Chị Ngân

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt