Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thiết kế nội thất chung cư

0932172965
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:30 | 23/10/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

23785845

0932172965

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thiết kế nội thất chung cư.

Quá trình đô thị hóa kéo theo sự thu hẹp không gian sống dưới mặt đất khiến chung cư trở thành sự lựa chọn khá phổ biến hiện nay. Căn hộ chung cư hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình ở mọi tầng lớp bởi tính thiết kế hiện đại, cảnh quan đa dạng, quy hoạch hợp lý... Tuy nhiên để có được không gian hiện đại, thông thoáng và thẩm mỹ, sang trọng mà hài hòa trong trang trí nội thất cũng không phải là sự dễ dàng đơn giản, đòi hỏi các căn hộ phải có chủ nhân là người rất có năng khiếu về bài trí hoặc ít nhiều cũng phải có sự can thiệp của những nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp.

Thiết kế nội thất chung cư được hiểu đơn giản là sự sắp đặt nội thất trong căn hộ đó, nhằm đảm bảo được tính khoa học khi sử dụng mang lại cho gia chủ thật nhiều không gian mà khi sắp xếp hết các đồ đạc vẫn đảm bảo tính thoáng mát tinh tế trong căn hộ. Căn hộ chung cư đẹp không chỉ đơn thuần là mua thật nhiều đồ nội thất đẹp, hiện đại rồi xếp đặt vào.  Mà quan trọng hơn đó là sự sắp đặt có tính hợp lý của các chi tiết, vật dụng nhằm tạo ra một không gian hài hòa về thẩm mỹ và đáp ứng được đầy đủ về nhu cầu sử đụng của chủ nhân.

 

Thiết kế nội thất chung cư

Phòng khách điển hình

Thiết kế nội thất chung cư

Phòng ăn - bếp điển hình

Thiết kế nội thất chung cư

Phòng ngủ chính điển hình

Thiết kế nội thất chung cư

Phòng ngủ chính góc 2

Thiết kế nội thất chung cư

Phòng ngủ chính góc 3

Thiết kế nội thất chung cư

Phòng baby

Thiết kế nội thất chung cư

Phòng học - đọc sách

Thiết kế nội thất chung cư cũng như các kiểu thiết kế nội thất khác đòi hỏi tính chuyên môn cao nhưng nó yêu cầu cao hơn trong việc sắp xếp nội thất một cách hợp lý hài hòa trong không gian nhỏ hẹp để đem lại một cuộc sống tiện nghi, phù hợp với tâm lý sử dụng, lứa tuổi, thói quen sinh hoạt, gu thẩm mỹ và đặc trưng văn hóa.

Với những tâm tình ấy, Chúng tôi - Azfurniture với những kiến trúc sư dày dạn kinh nghiệm luôn miệt mài suy nghĩ tìm tòi những ý tưởng mới để đưa ra những giải pháp sử lý không gian nội thất một cách thông minh đồng thời mang tính thẩm mỹ cao nhất. Do đó, mỗi sản phẩm hoàn thiện đều là kết tinh của trí tuệ và tâm huyết, điều đó được thể hiện qua việc xây dựng đội ngũ chuyên gia thiết kế nội thất giàu kinh nghiệm, khả năng sáng tạo không ngừng nghỉ và đội ngũ thi công chuyên nghiệp.

Hãy để chúng tôi làm đẹp cho căn hộ chung cư của bạn, bạn nhé!

Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp theo số 0932 172 965

 Mr: Phương. 

Email:azfurniture.vn@gmail.com      

Web site://azfurniture.vn/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt