Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thiết kế nội thất cổ điển biệt thự Vincom Village

0973858666
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:24 | 07/09/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1.750

Mã tin

26437157

0973858666

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vấn đề chung của nhà ở Việt Nam là diện tích thường nhỏ, diện tích nhà ở trung bình của việt nam năm 2015 là 20m2, và kiến trúc sư luôn luôn phải suy nghĩ các cắt giảm các chi tiết so với chuẩn Châu âu, tối đa hóa không gian. Nhưng biệt thự Vincom Village nhà chú Dũng lại đi ngược lại những vấn đề đó, một biệt thự tại việt nam nhưng có diện tích lớn, tiêu chuẩn Châu Âu. Công trình này là cơ hội cũng là thách thức đối với kiến trúc sư của Tân Cổ Điển. Cơ hội là được thỏa sức sáng tạo bố trí không gian, nhưng không gian cũng không được quá rườm rà mà cũng không thể để quá ít đồ nội thất, trang trí làm loãng không gian.

Thiết kế nội thất cổ điển biệt thự Vincom Village


Phòng ngủ của biệt thự Vincom Village khá là rộng vì vậy không những thiết kế phải đầy đủ công năng, thuận tiện trong sử dụng mà còn phải làm sao không gian không bị dư thừa, các mảng tường trống dễ gây cảm giác nhàm chán.

Thiết kế nội thất cổ điển biệt thự Vincom Village

Phòng ngủ master có diện tích rộng, được bố trí đầy đủ giường, bàn phấn, kệ tivi, bàn trà đều sử dụng tông màu trắng kem nhẹ nhàng sang trọng. Giường lớn được đặt ở giữa và cạnh khung cửa sổ lớn là sô pha, nơi có thể đọc sách hay uống trà thư giãn. Phong cách tân cổ điển vẫn được thể hiện ở căn phòng thông qua cách thiết kế của giường, tủ đồ hay bàn trang điểm, những thứ này được lấy phong cách châu âu những năm 80 của thế kỷ trước. Bàn trang điểm với những đường nét mềm mại, quyến rũ, được bố trí sát kệ tivi gọn gàng, không chiếm quá nhiều không gian cũng như ảnh hưởng đến việc di chuyển trong phòng.

Thiết kế nội thất cổ điển biệt thự Vincom Village

Phòng ngủ tràn ngập ánh sáng tự nhiên nhờ hệ thống cửa sổ lớn, đảm bảo sự đối lưu không khí cho không gian sống, tạo cảm giác nhẹ nhàng. Bộ bàn ghế nhỏ kê cạnh cửa sổ là nơi lí tường để đọc sách, thưởng thức trà hay đơn giản là ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài. Bức tranh nghệ thuật thời kỳ phục hưng với những gam màu rực rỡ, thảm trải sản màu ghi tối giúp giảm đi cảm giác lạnh lẽo mà tông màu trắng mang đến.

Thiết kế nội thất cổ điển biệt thự Vincom Village

Phòng tắm của căn hộ được chăm chút từ trần đến sàn, ít chi tiết phức tạp nhưng vẫn tạo nên sự đặc sắc cho không gian. Sàn phòng tắm được lát bằng đá vân sáng màu, tạo cảm giác sạch sẽ và tăng chiều sâu cho không gian. Các họa tiết cổ điển châu Âu trên lavabo và khung tranh trang trí mềm mại nhưng kiêu kì. Những đường phào cong trên trần kết hợp với chiếc đèn chùm để tạo điểm nhấn, ngoài ra còn trang bị thêm bồn ngâm, tạo cảm giác thư giãn hoàn hảo. Các chi tiết như lavabo, viền khung tranh và gương, viền bồn cầu... được mạ vàng rất sang trọng. Sự sang trọng còn được tôn thêm trong các chi tiết đèn chiếu sáng, đèn trang trí.

Thiết kế nội thất cổ điển biệt thự Vincom Village

Ngoài ra, phòng tắm này đặc biệt ở việc nó có diện tích rộng, vì thế kiến trúc sư đã thiết kế chi tiết kết hợp phòng thay đồ và bàn phấn, sự dụng gỗ kết hợp với vật liệu chống ẩm chống thấm, bền, tuổi thọ cao. Tạo nên một không gian nhưng có nhiều công năng sử dụng, là nơi thư giãn riêng tư hoàn hảo cho gia chủ.

Thiết kế nội thất cổ điển biệt thự Vincom Village

Căn phòng ngủ thứ hai lại là một khung cảnh khác, bước chân vào căn phòng này, bạn sẽ không khỏi ấn tượng bởi ánh sáng ngập tràn đến từ ô cửa kính lớn. Những ô kính kéo dài hết một nửa căn phòng khiến con người với thiên nhiên như hòa vào làm một, tạo ra những trải nghiệm mới lạ. Phòng ngủ phụ này cũng mang đậm phong cách tân cổ điển. Phong cách này thể hiện ở các đường nét mềm mại trên nội thất cùng các họa tiết trang trí tường, trần. Bên cạnh giường ngủ được đặt một chiếc ghế nhỏ để gia chủ có thể thư giãn, đọc sách báo hoặc uống cà phê vào mỗi buổi sáng, bàn trang điểm được đặt đối diện với giường ngủ. Hệ thống cửa sổ lớn mang không khí thiên nhiên cho toàn bộ căn phòng.

Thiết kế nội thất cổ điển biệt thự Vincom Village

Trong những công trình của tân cổ điển, thì biệt thự Vincom Village nổi bật lên với kiến trúc rộng, diện tích các phòng lớn và công trình này càng đẹp, độc đáo va mang đúng chất phong cách tân cổ điển Châu âu hơn với thiết kế mà TCĐ mang lại.

Công ty TNHH Tân Cổ Điển
Add: Tòa nhà CDS, 477 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Hotline: 0973.858.666
webiste: http://tancodien.com/- Email: lienhe@tancodien.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt