Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thiết kế nội thất tại mandarin hòa phát

0948581493
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:16 | 04/09/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

74

Mã tin

21830789

0948581493

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Với thiết kế nội thất đơn giản nhưng những mảng nhấn đặc biệt trong trang trí đã giúp căn nhà mang đậm phong cách cổ điển trở nên sang trọng và ấn tượng hơn bao giờ hết. 

 

 

 

 

Căn hộ được thiết kế với những họa tiết cách điệu cùng với điểm nhấn là cách sắp xếp nội thất một cách có chủ ý như những tác phẩm nghệ thuật đã tạo nên một không gian tràn đầy sức sống. Chính bởi vậy nên việc chọn màu trắng làm gam màu chủ đạo không làm cho căn hộ trở nên mờ nhạt hay đơn điệu. Bước chân vào ngôi nhà sẽ là sảnh nhỏ với hai bên là tủ giày và gương lớn. Ngoài tác dụng để soi, chiếc gương ở sảnh còn phản chiếu ánh sáng từ đèn downlight, khiến cho không gian lung linh và ấm áp hơn.

 

 

Không gian sinh hoạt chung gồm phòng khách, bếp và khu vực ăn uống được nhà thiết kế bố trí nằm trong một khối liên hoàn. Ấn tượng đầu tiên là phòng khách bởi sự tươi sáng, ấm áp đến từ bộ sofa, giấy dán tường và ban công ngập tràn ánh sáng mang lại. Tuy sử dụng màu trắng là gam màu trang trí chủ đạo nhưng căn phòng lại không hề đơn điệu và "lạnh" do chủ nhà đã khéo léo trang trí tường bằng giấy dán màu vàng nhạt và những bức tranh nghệ thuật nhiều màu sắc. Tấm thảm vừa có tác dụng phân vùng không gian đồng thời hoạ tiết tương xứng cũng chính điểm nhấn khiến căn phòng thoát khỏi sự buồn tẻ. Bàn tiếp khách và kệ tivi mang chung một phong cách, với những đường nét uốn lượn tinh tế và sang trọng.

 

 

Bộ bàn ghế ăn có màu sắc và phong cách giống như bộ sofa ở phòng khách đển tạo sự ăn nhập giữa các không gian với nhau. Bàn ăn có lắp kính và có kích thước đủ cho 6 người ngồi. Lò sưởi giả được đặt gần bàn ăn để tạo cảm giác ấm cúng cho mỗi bữa ăn. Bếp và bàn ăn được ngăn cách nhau bởi một vách ngăn lửng. Vách ngăn này có tác dụng tạo ra sự tách biệt cho hai vùng không gian liền kề vừa là vị trí đặt bếp từ âm. Một nửa vách ngăn được làm cao lên và có mặt là đá granit, có thể dùng làm bar uống rượu. Kệ để rượu được sắp xếp gần vách ngăn này vừa tiện lợi lại vừa có tác dụng trang trí hoặc tạo thành một vách ngăn phân chia các khu vực khác. Không gian nấu nướng được bố trí dọc theo sảnh dẫn ra ngoài ban công để tạo một không gian thoáng và thoải mái khi làm bếp. Hai bên dọc lối đi này có đầy đủ tủ đồ, chạn bếp, bồn rửa, tủ lạnh… phục vụ mọi nhu cầu khi nấu ăn.

 

Khu vực đặt bàn thờ được ngăn với các không gian khác bởi vách cnc và có lắp đặt đèn tường, đảm bảo ánh sáng. Sảnh dẫn vào các phòng ngủ cũng tương tự khi được bố trí một dãy đèn downlight.

 

Phòng ngủ chính khá nổi bật bởi chiếc giường king size mang màu tím độc đáo. Bên cạnh giường có kê tủ quần áo âm tường, nhiều cánh cao sát trần nhằm lấp đi những khoảng trống không cần thiết trong phòng. Phía cuối giường có kê một chiếc ghế đôn có kích cỡ như một chiếc giường nhỏ để gia chủ có thể nằm đó và ngắm cảnh từ bên ngoài lô gia. Do phần không gian xung quanh giường đã được sử dụng hết nên bàn trang điểm được đặt ở khoảng trống đối diện cửa ra vào của phòng. Điểm nhấn ở bàn trang điểm đó là chiếc gương lớn viền bạc, với những họa tiết sóng sánh uốn lượn và quý phái. Hốc tường trống bên cạnh bàn trang điểm cũng được lấp bởi tủ đồ tiện lợi. Điều đặc biệt nhất của phòng ngủ chính đó là phần diện tích dành cho lô gia. Sự xuất hiện của lô gia trong phòng ngủ làm tăng thêm tính lãng mạn và thêm không gian thư dãn. Một bộ bàn ghế nhỏ và dàn cây dây leo đã được thêm vào khéo léo nhằm tạo một không gian nghỉ ngơi gần gũi với thiên nhiên.

 

Căn hộ còn có hai phòng ngủ phụ với diện tích và cách sắp xếp nội thất tương đương nhau. Phòng ngủ phụ thứ nhất lấy 2 màu tím và trắng làm gam màu chủ đao. Mảng tường được sơn hai màu đan xen nhau để tạo sự hài hòa trong thiết kế. Phần tường ở đầu giường được trang trí bởi những bức tranh nghệ thuật nhằm tránh sự nhàm chán . Kệ tivi được thiết kế nhỏ, gọn nhô ra từ trên tường để tiết kiệm diện tích. Bên cạnh tivi là một kệ sách gỗ nhỏ, chia thành nhiều tầng, tiện lợi mà cũng đẹp mắt. Bên cạn cửa sổ có ghế đệm và bàn nhỏ để có thể ngồi đọc sách và tận dụng ánh sáng từ bên ngoài. Sảnh của căn phòng có trang trí tranh ảnh trên mảng tường trống. Phòng ngủ phụ thứ hai lấy hai màu trắng và vàng nâu làm tông màu chính. Sự kết hợp của hai màu này làm không gian tuy không nổi bật nhưng đem lại cảm giác dễ chịu, vừa mắt. Đầu giường được bài trí cân xứng với bàn đặt đèn ngủ và đèn treo tường. Tủ đồ và tủ sách âm được trang bị để tối đa hóa diện tích cho việc di chuyển, đi lai trong phòng. Căn phòng cũng có một ghế đệm nhỏ đặt cạnh cửa sổ để phục vụ cho việc đọc sác và sảnh nhỏ cũng được trang trí bằng tranh ảnh giống như phòng ngủ phụ thứ nhất

 

Buồng vệ sinh chung và trong phòng ngủ chính đều chọn loại đá bóng, sáng màu để lát tường,lát sàn nhằm tạo không gian sạch sẽ, lịch sự. Cả hai phòng đều có bồn rửa kết hợp tủ đồ và bồn tắm đứng, tuy nhiên trong nhà vệ sinh của phòng ngủ chính, bồn tắm đứng có diện tích lớn hơn và có thêm hai ô cửa sổ. Bên ngoài cửa sổ phòng tắm là vị trí đặt máy giặt của căn hộ. Hai ô cửa sổ được che khuất bớt bởi một hàng cây cảnh nhằm tạo sự riêng tư cho bên trong và cũng để trang trí cho phần không gian trống này.

Công Ty CP MoreHome

19 Trần Thái Tông, Cầu Giấy , Hà NỘi

Website: Thietkenoithat.com.vn

Hotline: 0948581493

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt