Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thiết kế phòng ngủ hợp phong thủy

0983910157
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:11 | 20/11/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25480241

0983910157

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Phong thủy cổ đại cho rằng “đại phòng tử hội hấp nhân khí” tức là phòng ngủ rộng sẽ hút hết khí người thế nên đối với phòng ngủ hợp phong thủy thường không quá 20m2. Thực ra “nhân khí” trong phong thủy có chính là trường năng lượng của cơ thể người. Chính vì thế phòng ngủ có diện tích quá rộng thì năng lượng càng hao tổn.


Chiều cao cửa sổ đối với hình ảnh phòng ngủ đẹp


Cửa sổ luôn có tầm ảnh hưởng lớn về mặt thẩm mỹ cũng như đối với phong thủy. Cửa sổ phòng ngủ cần phải làm thật hợp lý nếu như quá cao hoặc quá thấp thì nó đồng nghĩa với việc tăng thêm sự tiêu hao năng lượng trong lúc ngủ và cơ thể càng dễ dàng mệt mỏi, mất ngủ.

Thiết kế phòng ngủ hợp phong thủy

Nếu phòng ngủ nhà bạn có cửa sổ quá cao hay quá thấp thì theo các chuyên gia cách khắc phục là nên treo một tấm chắn dày để giảm ảnh hưởng không có lợi cho giấc ngủ của bạn và gia đình.

Thiết kế phòng ngủ hợp phong thủy

Hướng cửa sổ trong phòng ngủ theo phong thủy


Các chuyên gia về phong thủy đã chỉ ra rằng cửa sổ phòng ngủ có kích thước lớn và hướng thẳng về phía đông hoặc tây thì sẽ mang lại ánh sáng có hại vào phòng gây “huyết quang chi tai” vì như khi ánh sáng chiếu thẳng vào phòng quá gay gắt sẽ khiến cho quang tuyến trong phòng ngủ quá mạnh mẽ, nó gây kích thích ảnh hưởng đến cơ thể. Hướng cửa sổ tốt cho phong thủy được các chuyên gia chỉ ra là hướng về bắc hoặc nam.

Thiết kế phòng ngủ hợp phong thủy

Một phòng ngủ được cho là đẹp, là khi nó hội tụ tất cả yếu tố giúp cuộc sống con người hoàn thiện và mang đến vẻ đẹp tầm vóc trong nội thất cho ngôi nhà. Và thiết kế phòng ngủ theo phong thủy không quá khó khi bạn tìm hiểu thêm một số mẫu phòng ngủ cực đẹp như thế này.

Thiết kế phòng ngủ hợp phong thủy


Hãy liên hệ với chung tôi để biết thông tin chi tiết :

Hotline : 04.6659.9995 hoặc 04.6682.3032 và 0934.693.313

Website : dacongtrinh.vn  và  alife.vn


Xem thêm ; đá marble

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt