Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thiết kế tủ tivi phòng khách dành cho gia đình

0466553777
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:45 | 03/11/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

6

Mã tin

26770345

0466553777

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Các sản phẩm tủ tivi phòng khách được các gia đình lựa chọn nhiều nhất khi các khách hàng ghé thăm website gotrangtri. Với thiết kế bằng gỗ công nghiệp kết hợp với những chất liệu gỗ chắc chắn nhất, đảm bảo được an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Các sản phẩm Tủ tivi phòng khách có thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại nhất tạo sự ấn tượng với ánh mắt đầu tiên khi nhìn vào. Kệ tivi thiết kế đơn giản với những hộc kệ rỗng bên cạnh đó còn có gỗ gắn tường với những kệ đều nhau để trang trí đồ vật cho gia đình. 

Công dụng của tủ tivi phòng khách làm từ gỗ tự nhiên 

Việc trang trí những đồ nội thất trong nhà luôn được gia chủ chú ý, đặc biệt quan tâm sự hài hòa về màu sắc, sự hợp lý về bố trí căn nhà là điều tối quan trọng, một sản phẩm tủ tivi phòng khách gỗ tự nhiên trong nhà thể hiện sự sang trọng phú quý, đại lợi của gia đình. Giúp gia đình bạn thoải mái thư giãn sau cả ngày bận rộn với công việc.

Thiết kế tủ tivi phòng khách dành cho gia đình

Tủ tivi phòng khách gỗ tự nhiên

Những ưu điểm của kệ tivi 

Những sản phẩm kệ tivi của Nội Thất Go Home Với thiết kế kệ tivi phòng khách K25 bạn có thể sử dụng chiếc kệ tivi vào nhiều mục đích khác nhau như giá sách, trang trí,...hãy lựa chọn kệ tivi phòng khách đa năng. Lựa chọn những mẫu kệ tivi phòng khách đa năng và có thiết kế phù hợp, hài hòa với không gian phòng khách của nhà bạn, việc lựa chọn những nội thất đa năng rất cần thiết, nhất là trong việc thiết kế nội thất chung cư hiện nay. Hãy cùng xem những thông tin về sản phẩm và chi tiết kỹ thuật của mẫu kệ tivi dưới đây nhé!

Thiết kế tủ tivi phòng khách dành cho gia đình

Tủ tivi phòng khách phong cách cổ điển

Kết hợp tủ tivi với không gian phòng khách

Tham khảo thêm về các sản phẩm Ghế sofa

Lựa chọn cho cho mình một thiết kế tủ tivi phòng khách phù hợp với bàn, ghế sofa và các đồ nội nội thất khác, chúng tôi có những thiết kế sản phẩm kết hợp được với mọi không gian, chúng tôi cũng  có nhiều bộ sản phẩm tổng hợp toàn bộ những sản phẩm nội thất liên quan đến một phòng khách.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt