Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thịt bò hun khói, thịt trâu,bò gác bếp

0966552853
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

12:46 | 30/01/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

24277767

Khách vãng lai

0966552853

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ai đã từng sang Lào làm việc, đi chơi hay đi du lịch chắc cũng có nghe mấy món ngon của Lào: Tăm mạc hùng ( nộm đu đủ kiểu Lào), Tộm nhăm cụng ( canh tôm chua cay giống của Thái Lan), Cụng tện Thà Ngòn ( tép nhảy Thà Ngòn), Pa mạc nao ( cá hấp chanh), pịng cày Na pồng ( gà nướng Na pồng - Savannakhet), xịn ngua hẹng Sạ vẳn nạ khệt ( thịt bò khô Savannakhet), lạp pa, pa cọi và rất rất nhiều món đặc sản ngon khác nữa. 
Thèm ăn các món ăn Lào nên em có mang một số món ăn ngon của Lào về để ăn nhưng chỉ mang được đồ khô về thôi ạ. Hiện e có nhờ mấy người bạn đang ở bên Lào gửi về xịn ngua hẹng Sạ vẳn nạ khệt ( thịt bò khô Savannakhet) để ăn.Thịt bò Lào rất đặc biệt, khác hẳn thịt bò hay thịt trâu gác bếp của Việt Nam ở hương vị - có mùi thật của thịt bò vì được chế biến tinh khiết, không thêm nhiều các chất phụ gia, hương liệu; khi ăn vừa thơm vừa dai vừa bùi. Đặc biệt, do đặc điểm địa lý của Lào là đồi núi nên các chú bò không phải được nuôi một cách công nghiệp mà được thả chạy nhẩn nha dọc các ngọn đồi. Chính vì vậy, những phần thịt bắp, thịt gân được lựa chọn để làm món thịt gác bếp thường rất chắc thịt, chỉ cần ăn một miếng là đã có thể cảm nhận được ngay. liên hệ 0966552853 - 01696399607.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt