Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thời trang quần áo Uni Korean Fashion 292 Khương Đình Thanh Xuân Hà Nội

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

18:09 | 13/08/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

654

Mã tin

15587741

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin

Thời trang công sở Nữ UNI* Korean Fashion

“ Uni mặc gì cũng đẹp”

292 Khương Đình Thanh Xuân Hà Nội Ms.Thủy 0933813399

136 Trần Hưng Đạo TP.Nam Định MS.Tuyền 0934511028


Nhắc đến UNI* Korean Fashion chắc hẳn mỗi chúng ta đều nghĩ đến những chiêc váy voan với kiểu cách công sở nhưng không hề gò bó mà lại mang những đường nét phá cách, tinh tế và lịch lãm. Ngoài chất liệu voan, UNI* Korean Fashion cũng luôn đưa đến cho khách hàng những trang phục với chất liệu nhẹ nhàng, mềm mại: cotton, sipota, lụa… vv …

Ngày trước nếu chúng ta muốn mua đồ Hàn Quốc thì phải nhờ bạn bè, hoặc phải sang tận Hàn Quốc hoặc phải đặt hàng mất rất nhiều thời gian. Đặc biệt là việc đặt hàng qua mạng vừa đắt mà khi nhận hàng lại không được như trên hình. Nhận thấy được nhu cầu mua sắm đồ thời trang Hàn Quốc của khách hàng, UNI* Korean Fashion đã được thành lập vào năm 2006.
UNI* Korean Fashion 292 Khương Đình Thanh Xuân Hà Nội và 136 Trần Hưng Đạo TP.Nam Định thời trang Hàn Quốc như Váy liền, chân váy, quần áo với các mẫu mã độc đáo sang trọng và quí phái ,dịu dàng và thanh thoát đều có mặt tại các địa chỉ trên.

Sản phẩm của UNI* Korean Fashion được nhập khẩu mẫu mã từ Hàn Quốc sản xuất tại Việt Nam với rất nhiều mẫu mã phong phú. Sản phẩm đảm bảo uy tín chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Kiểu dáng, chất lượng vái vóc và các loại phụ kiện đều chính hang UNI* Korean Fashion giá cả rất hợp lý và vừa với túi tiền của người Việt Nam.
-
y Công sở 465.000 đ/1váy.
- Jips Công sở 245.000 đ -285.000 đ
- Áo công sở 245.000 đ - 315.000 đ.
- Quần công sở 305.000 đ - 385.000 đ.

Đội ngũ nhân viên của UNI* Korean Fashion rất chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, phục vụ nhiệt tình và chu đáo, nói năng nhẹ nhàng và lịch sự. Quý khách khi đến với UNI* Korean Fashion sẽ được nhân viên giới thiệu về các sản phẩm với kiểu dáng khác nhau, tư vấn cho quý khách những bộ trang phục phù hợp nhất.

UNI* Korean Fashion với không gian thoáng đãng, cách bài trí rất riêng biệt giống với bất cứ shop thời trang nào tại Hà Nội.Ngày càng khẳng định thương hiệu UNI* Korean Fashion đã dành được rất nhiều sự quý mến của khách hàng yêu thích thời trang Hàn Quốc.

UNI* Korean Fashion thường xuyên có các chương trình khuyến mãi giảm giá vào các dịp lễ tết và trong sinh nhật của khách hàng.; Kính mời quý khách đến cửa hàng để biết thêm chi tiết.
UNI* Korean Fashion rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan