Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Thông Tin Cư Trú Tại Tây Ban Nha

0976548932
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:19 | 22/01/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

25704256

0976548932

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

[b](Du học CHD)[/b] - Với các bạn du học sinh đã, đang và sắp du học Tây Ban Nha thì các thông tin về chính sách định cư là điều cần thiết để tim hiểu. Và để cunng cấp thêm thông tin cho bạn Du học CHD xin tổng hợp các chính sách định cư cụ thể tại quốc gia này.


[center][img]http://duhoctaybannhachd.edu.vn/Images/image/TBN/CHD_Cu_Tru_Tai_TBN.jpg[/img][/center]


Theo Đại sứ quán Tây Ban Nha tại Việt Nam cơ hội cư trú tại Tây Ban Nha dành cho những người có thể chứng minh được mục đích hoặc mối liên quan cần thiết.
Các công dân nước ngoài muốn cư trú tại Tây Ban Nha cần có giấy phép cư trú được cấp từ trước. Sau khi đã được cấp phép, cần xin cấp loại thị thực tương ứng để nhập cảnh vào Tây Ban Nha.
[b][url=http://duhoctaybannhachd.edu.vn/]du học Tây Ban Nha 2016[/url][/b]


Có hai loại hình cư trú tại Tây Ban Nha: cư trú tạm thời (còn gọi là tạm trú) và thường trú.



[b]1. Cư trú tạm thời[/b]


Là các trường hợp được phép cư trú tại Tây Ban Nha trong khoảng thời gian trên 90 ngày và dưới 5 năm. Việc cấp phép cư trú cho khoảng thời gian dưới 5 năm có thể được gia hạn theo kỳ hạn, theo yêu cầu của người xin và xét các yếu tố để có thể gia hạn thời gian cư trú.


Giấy phép cư trú tạm thời ban đầu mà không bao gồm giấy phép lao động được cấp cho những người nước ngoài hội tụ đủ các điều kiện cần thiết cho bản thân mình và cho người thân của họ, nếu có.


Pháp luật hiện hành quy định thủ tục và các điều kiện cần thiết cho việc xin cấp phép cư trú và lao động tại Tây Ban Nha để thực hiện các hoạt động mang tính lợi nhuận, kể cả hoạt động làm công ăn lương cũng như hoạt động tự túc.


[center][img]http://duhoctaybannhachd.edu.vn/Images/image/TBN/CHD_Top_Truong_Coop.jpg[/img][/center]


[b]2. Thường trú [/b]


Là trường hợp được cấp phép để cư trú và làm việc tại Tây Ban Nha vô thời hạn, được hưởng cùng các điều kiện với công dân Tây Ban Nha.


Các công dân nước ngoài có quyền được xin cấp phép thường trú là những người đã cư trú tạm thời tại Tây Ban Nha trong vòng 5 năm liên tiếp và hội tụ đủ các điều kiện theo quy định của luật pháp. Khoảng thời gian cư trú liên tục trước đó tại các nước Thành viên, ví dụ trường hợp của chủ thẻ xanh của Liên minh Châu âu, sẽ được tính tổng lại. Khoảng thời gian người nước ngoài tạm thời rời khỏi Tây Ban Nha để nghỉ hè hoặc vì một số lý do khác có thuộc phạm vi quy định của pháp luật vẫn được coi là liên tục.
[b][url=https://www.facebook.com/taybannhaCHD/?fref=ts]du học Tây Ban Nha[/url][/b]



[b]
3. Công dân thuộc Liên minh Châu âu[/b]


Thân nhân của các công dân thuộc Liên minh Châu âu khi đi du lịch hoặc đi đoàn tụ với những người này được hưởng cơ chế pháp luật đặc biệt dựa trên quyền lợi được các Hiệp ước công nhận.



Để tìm hiểu thêm về các chính sách định cư phù hợp với kế hoạch du học tương lai của bạn, hãy gọi điện đến tổng đài tư vấn du học miễn phí của Du học CHD:


[center][img]http://duhoctaybannhachd.edu.vn/Images/image/hotline%20(2).png[/img][/center]

Thông tin liên hệ

0976548932@ming.vn

Địa chỉ: Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 0976548932

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 22/01/2016

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt