Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thông tin bênh học chữa ung thư

0916536687
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:01 | 30/07/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

24980256

0916536687

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

GIỚI THIỆU TRANG THÔNG TIN BỆNH HỌC CHỮA UNG THƯ

Ung thư là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tử vong trên toàn thế giới. Trong năm 2012, có khoảng 14 triệu trường hợp ung thư được phát hiện mới và có đến 8,2 triệu ca tử vong liên quan đến ung thư. Trong đó, số lượng các ca tử vong do các ung thư chủ yếu là: ung thư phổi (1,59 triệu ca), ung thư gan (745 000 ca), ung thư dạ dày (723 000 ca), ung thư đại trực tràng (694 000 ca), ung thư vú (521 000 ca), ung thư thực quản (400000 ca). Số lượng các ca ung thư mới được dự đoán sẽ tăng khoảng 70% trong vòng hai thập kỷ tới. Dự đoán số trường hợp ung thư hàng năm sẽ tăng từ 14 triệu trong 2012 lên 22 triệu trong vòng 2 thập kỷ tới. Hơn 60% số các ca ung thư mới hàng năm trên thế giới xảy ra ở Châu Phi, Châu Á, Trung và Nam Mỹ, chiếm 70% số các ca tử vong ung thư thế giới

Tại Việt Nam, theo thông tin từ Bộ Y tế  và Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), hàng năm, Việt Nam có khoảng 150.000 -200.000 người mắc bệnh ung thư mới và khoảng 75.000 - 100.000 người tử vong vì căn bệnh này. Ung thư hiện nay đang là nguyên nhân thứ hai gây tử vong ở Việt Nam và thực sự là mối quan tâm của tất cả mọi người.

Tuy nguy hiểm và khó chữa trị, nhưng không khó để phòng ngừa các bệnh ung thư bằng chế độ dinh dưỡng và hoạt động hợp lý cùng những hiểu biết về các tác nhân gây bệnh.

Trang thông tin www.chuaungthu.com.vn là trang thông tin bệnh học cung cấp cho bạn những kiến thức đầy đủ nhất, cần thiết nhất trong việc phòng ngừa và điều trị các bệnh ung thư, những kiến thức bệnh học cùng những tư vấn về chế độ dinh dưỡng cho người đang bệnh ung thư và cách chăm sóc bệnh nhân ung thư bằng các liệu pháp tâm lý. Đặc biệt, trang thông tin cũng đưa đến bạn những thông tin về những tiến bộ y học trong nghiên cứu điều trị ung thư và những trường hợp chiến thắng ung thư trên thế giới, đem lại hi vọng và sức mạnh chiến thắng bệnh tật cho bệnh nhân ung thư. Với giao diện thông minh, dễ dàng sử dụng, bạn có thể nhanh chóng tìm hiểu được những thông tin để bảo vệ sức khỏe của mình và người thân.

Hãy truy cập ngay trang thông tin www.chuaungthu.com.vn để bảo vệ sức khỏe của bạn.

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt