Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Mẹ Và Bé
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thực phẩm chức năng làm đẹp da

0943336299
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:25 | 19/02/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

57

Mã tin

22111178

0943336299

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Sản phẩm đẹp da nhập từ Nhật Bản

Nhà sản xuất: Công ty SBI ALAPROMO

(trụ sở chính: Minato-ku, Tokyo, Nhật Bản)

 
2 Thực phẩm chức năng làm đẹp da

Chắc hẳn bạn đang băn khoăn rằng sản phẩm này có thực sự cần thiết? Sau đây là một số ý kiến của những người có độ tuổi khác nhau ở Nhật đã dùng sản phẩm một thời gian:


1 Thực phẩm chức năng làm đẹp da

- Một phụ nữ 46 tuổi: Tôi đã dùng sản  phẩm được 2 tháng. Cơ thể cảm thấy ấm áp khi uống vào buổi tối, khi thức dậy vào buổi sáng bạn cũng uống để có thể làm việc cho một ngày thật tốt.Tôi nghĩ rằng sản phẩm đã làm  da mặt cũng như da bàn tay của tôi trở thành tươi trẻ hơn. Tôi muốn tiếp tục sử dụng trong tương lai.

- Một phụ nữ 45 tuổi: Tôi cảm thấy giai điệu của da, cảm thấy phản hồi tốt. Là tốt nhất, và rằng các điều kiện còn lại của sự mệt mỏi là khác nhau. Cơ thể sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi dùng NatuALA- Bio.

- Mỗi ngày là công việc rất bận rộn, nhà trẻ, trường học, chăm sóc sau giờ học cho trẻ em, và việc nhà,...Tôi cảm thấy mình mệt mỏi, già đi và tôi cần một cái gì đó hỗ trợ. Em gái của tôi đã gửi cho tôi một mẫu thực phẩm chức năng NatuALA- Bio, tôi đã dùng và cảm nhận "Nó quá tốt với tôi, tôi thấy da mình đẹp, sáng lên, các vết nhăn và sẹo cũng mờ dần, tinh thần thoải mái, tôi mạnh mẽ hơn!” Bạn có thể dùng và cảm nhận. (Nữ: 44 tuổi)

- Tôi bắt đầu uống Nachuara-Bio một tháng trước, bằng cách nào đó, cảm thấy năng lượng tràn đầy. Trước đóTôi cảm thấy lo lắng khi nói đến mùa đông và tuổi tác, nó làm da tôi khô giáp và xấu đi, nhưng giờ đây không còn cảm thấy tình trạng da khô xảy ra vào đầu mùa đặc biệt là kể từ khi tôi bắt đầu uống NatuALA- Bio, và tôi cảm thấy rằng việc trang điểm không còn là nỗi bận tâm của tôi, tôi trở nên ít trang điểm đi. Tôi nghĩ rằng bạn muốn tiếp tục uống nhiều hơn một chút vì nó là rất thú vị.

 Mô tả chi tiết sản phẩm:


Thực phẩm chức năng làm đẹp da

-Trọng lượng tịnh : 45.2g (251mg/1viên)

-Quy cách đóng gói: Lọ 180 viên. Dùng trong 1 tháng
-Cách sử dụng: Uống 2-3 viên mỗi lần, ngày uống 2 lần, sau khi ăn vào bữa sáng và bữa tối

-Thành phần dinh dưỡng (trong mỗi 3 viên): Calori: 2.9Kcal.Protein: 0.01g.Lipid: 0.01g.Carbohydrat: 0.7g Sodium: 1.1mg Biotin: 90 microgram.

 Hãy sử dụng ngay Thực phẩm chức năng NatuALA-Bio để giữ mãi làn da thanh xuân của chính mình. Bạn hãy kiểm chứng để cảm nhận sự thay đổi đầy ngạc nhiên của bản thân và người thân của bạn. Vui lòng sử dụng đúng thời gian chỉ định để đạt hiệu quả.

 Chi tiêt liên hệ đặt hàng: 09 8930 8930 – Mr.Tùng

Lưu tin
Chia sẻ