Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Thực Hư cấu chuyện cơn sốt dự án IMPERIAL PLAZA 360 GIẢI PHÓNG dịp cuối năm

Thời gian: 21/01/2017-Lượt xem: 0-Mã tin: 27128423

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Hoàng Mai, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0936078126

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

THỰC HƯ CÂU CHUYỆN "CƠN SỐT" DỰ ÁN IMPERIAL PLAZA 360 GIẢI PHÓNG DỊP CUỐI NĂM

Mua Nhà Đón Tết: MUA NHÀ TỐT TẶNG NGAY SH MODE. 

Chương trình áp dụng mua nhà chung cư nhận ngay 1 xe SH Honda chính hiệu từ chủ đầu tư dự án Imperial Plaza 360 Giải Phóng.
Được áp dụng từ ngày 06 - 01 - 2017 cho những khách hàng thực hiện đúng thủ tục mua bán từ chủ đầu tư. Liên hệ thêm để biết thêm thông tin chi tiết.

Hotline dự án: 0936.078.126

1.Tại sao Imperial Plaza 360 Giải Phóng lại HOT đến vậy?

Chủ đầu tư Thương Mại Thăng Long có một tâm niệm “ Nỗ lực hết mình xây dựng nền tảng niềm tin, uy tín, sự chân thành tới khách hàng” Sản phẩm Imperial Plaza sẽ là sản phẩm khẳng định vị thế của chủ đầu tư tới Thị trường Bất động sản nói chung, khách hàng nói riêng.

Dự án Imperial Plaza được đánh giá là dự án HOT nhất thị trường khu vực phía nam Q.Thanh Xuân. Với quần thể dự án rộng hơn 3ha, nằm trên mặt đường Giải Phóng kết nối đường quốc lộ 1A tới các tỉnh phía Nam Hà Nội. Thiết kế căn hộ thông minh, cảnh quan và tiện ích đẳng cấp 5 sao.

2.Tại sao Imperial Plaza là nơi Địa Lợi Nhân Hòa?

- Dự án được đặt tại Vị trí Vàng Q.Thanh Xuân với kết nối giao thông cực kỳ đắc địa. Nằm trên mặt đường Giải Phóng con đường cửa ngõ Thủ Đô tới các con đường vành đai 3, kết nối các tỉnh lân cận. Tuyến đường nối thẳng trực tiếp tới trung tâm Hà Nội – Hồ Hoàn Kiếm chỉ cách 4km, các bệnh viện lớn như BV Bạch Mai, BV Lão Khoa, BV Da Liễu, Các trường đại học nổi tiếng như: ĐH Bách Khoa, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, ĐH Y Hà Nội.

 3. Tại sao Imperial Plaza là không gian sống lý tưởng?

- Dự án được thiết kế bởi các đơn vị nổi tiếng vừa mang phong cách Châu Âu kết hợp với truyền thống Việt Nam do vậy, tượng đài kết hợp với đài phun nước cùng những hàng cây xanh mướt làm cho không gian nơi đây mang một vẻ thuần khiết và thoáng đãng..

- Mọi tiện ích có sẵn trong dự án, không phải đi xa tới các siêu thị hay TTTM, thư giãn Spa ngay trong dự án, thỏa mãi shopping tại TTTM trong 4 tầng Thương mại dịch vụ, bể bơi 4 mùa, Trường học bệnh viện ngay trong dự án: với hệ thống trường học Imperial Plaza đáp ứng từ cấp nhà trẻ cho các hộ gia đình.

 4. Tại sao Thiết kế của Imperial Plaza phù hợp với nhiều người?

Căn hộ tại Imperial Plaza được thiết kế thông minh từ 2 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ phù hợp với những cặp vợ chồng trẻ cho đến những đại gia đình 3 thế hệ. Có các loại diện tích từ 65m2 – 130m2

Tất cả các căn hộ được thiết kế thông thoáng, với những khe bẫy gió vào từng phòng trong căn hộ.

5.Tài chính thông minh?

Tiến độ thanh toán Imperial Plaza được chia thành 6 đợt đóng tiền theo tiến độ xây dựng, cư dân sẽ được làm chủ nguồn tài chính của mình khi mua căn hộ.

Dự án với đầy đủ hồ sơ pháp lý và đầy đủ điều kiện mở bán

è Quý khách hàng cần biết thêm thông tin chi tiết nào khác vui lòng liên hệ quản lý dự án: 0936.078.126– 0168 464 0169.

Đăng ký nhận thông tin dự án:https://goo.gl/forms/xvwQHIlWFhCRnBgS2

Website: http://thienduongchungcu.com/nha-dat/chung-cu-imperial-plaza-360-giai-phong/

 


   
 

Vị trí và tiện ích xung quanh