Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thực đơn an toàn cho gia đình cùng Green Food Hà Nội

01643499839
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:57 | 24/07/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

100

Mã tin

23315368

01643499839

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn thường đắn đo khi xây dựng thực đơn cho bữa ăn gia đình mình, bạn không biết nên mua gì để chuẩn bị cho bữa tối, phân vân không biết thực phẩm nào là an toàn tốt cho sức khỏe…Biết bao nỗi lo luôn hiện lên trong đầu các bà nội trợ mỗi khi đi mua đồ chuẩn bị cho bữa ăn của gia đình mình. Đừng lo, hãy đến với Green Food Hà Nội để xây dựng một Thực đơn an toàn cho gia đình mình.


Green Food Hà Nội từ lâu đã được xem như một địa chỉ tin cậy không chỉ dành riêng cho các bà nội trợ, mà còn là nơi cung cấp thực phẩm sạch, tươi ngon, an toàn với giá thành hợp lí cho rất nhiều các bếp ăn tập thể như cơ quan, đơn vị, trường học, bệnh viện, khu công nghiệp…trên địa bàn thủ đô.


Thực đơn an toàn cho gia đình cùng Green Food Hà Nội

Tất cả các thực phẩm tại Greenfood Hà Nội luôn được đóng gói và bảo quản cẩn thận, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.



Tại Green Food Hà Nội, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn những thực phẩm sạch, tươi ngon cho bữa ăn gia đình mình. Với sự phong phú, đa dạng về mặt hàng, bao gồm những thực phẩm chính như thịt lợn, thịt gà, trứng gà, thịt bò Úc nhập khẩu…cùng rẩt nhiều các thực phẩm được chế biến sẵn từ thịt sạch Green Food như, giò gà, giò lụa, giò gà nấm hương, ruốc (dăm bông) gà, …


Thực đơn an toàn cho gia đình cùng Green Food Hà Nội

(Thực phẩm chế biến sạch của Green Food Hà Nội)



Trong thời gian sắp tới, Greenfood Hà Nội sẽ sản xuất và cung cấp thêm các loại rau, củ, quả tươi sạch để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của người dân Thủ đô cùng như tất cả các khách hàng trên toàn quốc.

Đến với Greenfood Hà Nội, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi nguồn gia súc, gia cầm tại đây được nuôi trong các trang trại lớn đảm bảo về phòng dịch và vệ sinh, được chăm chút cẩn thận từ con giống tốt, có nguồn gốc rõ ràng đến quy trình chăn nuôi hoàn toàn bằng thức ăn sinh học được ủ lên men vi sinh như: ngô, khoai, sắn, cám gạo, khô đậu…Quy trình giết mổ - chế biến - vận chuyển và tiêu thụ sản phẩm đều được thực hiện theo một dây chuyền sản xuất khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với các sản phẩm được truy xuất nguồn gốc rõ ràng.


Thực đơn an toàn cho gia đình cùng Green Food Hà Nội

Tất cả các sản phẩm tại Greenfood Hà Nội luôn được đảm bảo về độ tươi sạch, và được truy xuất nguồn gốc rõ ràng.



Một bữa ăn ngon miêng, đầy đủ dinh dưỡng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, sẽ không còn là vấn đề làm đau đầu chị em nội trợ nữa, hãy đến với Greenfood Hà Nội ngay hôm nay để chuẩn bị cho cả gia đình những bữa ăn với một thưc đơn bỏ dưỡng, an toàn.

Lưu tin
Chia sẻ