Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Thuê máy Đà Lạt giá khoảng bao nhiêu

Thời gian đăng : 23/02/2017 - Lượt xem tin : 1 - Mã tin : 27250703

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

0909363463

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

BÍ QUYẾT LÁI XE MÁY AN TOÀN DÀNH CHO CÁC PHƯỢT THỦ ĐÀ LẠT

Bạn đã chán với tour du lịch có sự hướng dẫn và tuân theo những quy định, lịch trình có sẵn, bạn đang có ý định đi phượt bằng xe máy để khám phá Đà Lạt thì hãy tìm ngay cho mình một địa chỉ cho thuê xe máy Đà Lạt uy tín, chất lượng và nắm vững những bí quyết lái xe an toàn dành cho các phượt thủ mà chúng tôi muốn chia sẻ trong bài viết dưới đây.


Lái xe trên đường cao tốc

Nếu đây là lần đầu tiên bạn đi phượt bằng xe máy, có ít kinh nghiệm lái xe trên đường cao tốc thì bạn chỉ cần giữ tinh thần tập trung và thoải mái là được. Bên cạnh đó, bạn nên ăn mặc phù hợp nhất và chuẩn bị đầy đủ tư trang. Một chiếc áo khoác rộng hoặc bùng nhùng sẽ cản gió, khiến bạn cảm thấy không thoải mái và bị mất tập trung trong việc lái xe.

Điều quan trọng nhất khi chạy xe may Da Lat trên đường cao tốc là hãy tuân thủ đúng luật giao thông và đi đúng làn đường quy định. Không được quên chạy đúng tốc độ trong mức an toàn và duy trì khoảng cách với những phương tiện khác cùng lưu thông trên đường. Nếu bạn chạy xe quá sát một chiếc xe khác, bạn sẽ không thể quan sát thấy những ổ gà hoặc chướng ngại vật trên đường để tránh. Đồng thời, việc chạy quá sát cũng sẽ gây nguy cơ xảy ra tai nạn cao nếu phương tiện chạy phía trước bất ngờ phanh lại.

Thuê máy Đà Lạt giá khoảng bao nhiêu

Chạy xe đường dài

Trước khi chạy xe máy đường dài, bạn cần nhớ đến là chuẩn bị kỹ càng, kiểm tra thật kỹ hệ thống đèn, phanh, gương và động cơ của chiếc xe bạn thuê từ dịch vụ cho thuê xe máy Đà Lạt. Hãy lên danh sách những thứ cần mang theo và chuẩn bị đầy đủ trước khi khởi hành. Bạn nên tìm hiểu trước về cung đường mình sắp đi để xem chỗ nào có trạm xăng và điểm dừng chân ăn uống, nghỉ ngơi.

Khi thấy mệt, bạn không nên chạy cố mà hãy dừng lại để nghỉ ngơi. Lư ý, không nên ăn quá no vì như thế sẽ khiến cơ thể thấy mệt hơn trên chặng đường dài tiếp theo, thậm chí, có thể dẫn đến buồn ngủ hat thiếu tỉnh táo, mất tập trung, làm tăng nguy cơ gây tai nạn.

Chạy xe trên đường đèo dốc

Địa hình Đà Lạt nổi tiếng với những đoạn đường đèo dốc với nhiều khúc cua khá gấp. Do đó, bạn cần chú ý tới các biển báo và gương cầu ở những khúc cua để quan sát và điều chỉnh tốc độ phù hợp nhất. Khi ôm cua, bạn nên bấm còi để báo hiệu cho xe chạy ngược chiều biết. Không nên lấn làn hay vượt xe khác khi ôm cua vì khi đó bạn không có đủ tầm nhìn. Ngoài ra, bạn cũng nên bóp cả hai phanh xe để giảm tốc độ một cách an toàn nhất khi cua gấp.

Thuê máy Đà Lạt giá khoảng bao nhiêu

Đặc biệt khi đổ đèo, đối với xe máy bạn thuê từ dịch vụ cho thuê xe máy Đà Lạt là dòng xe số, cần nhớ một quy tắc là lên đèo số nào thì phải đổ đèo bằng số đó. Đây là cách dùng lực cản của máy để giảm tốc độ xe khi đổ đèo. Lưu ý, khi đổ đèo, không nên bóp phanh, hoặc tắt máy để xe tự trôi, vì như thế rất nguy hiểm. Nếu thấy xe bị trôi quá nhanh, bạn nên chuyển về số thấp hơn, tuy máy kêu to nhưng làm như vậy sẽ đảm bảo an toàn hơn.

Trên đây là những thông tin về kinh nghiệm lái xe an toàn dành cho các phượt thủ khi muốn tự do tự tại khám phá nét đẹp của Đà Lạt. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không tới vớithuexemaydalat.net của Khánh Đoan để lựa chọn cho mình một chiếc xe máy Đà Lạt chất lượng tốt nhất với mức giá cho thuê rẻ nhất để bắt đầu cuộc hành trình đầy hấp dẫn của mình. Ngoài ra bạn có thể tham khảo tại http://thuexemaydalatkhanhdoan.blogspot.com/

Thông tin liên hệ:



  • Địa chỉ: Số 15 Trần Bình Trọng - Phường 5 - Thành Phố Đà Lạt

  • Hotline: 0633997873 | 0909 363 463

  • Email: khanhthy3007@yahoo.com