Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thuốc Diệt Kiến Hiệu Quả

0978219743
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:44 | 09/09/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

18

Mã tin

21386711

Khách vãng lai

0978219743

Mua quyền ưu tiên cho tin


Dù kiến gây khó chịu khi chúng vào nhà bạn, các loài thường gặp nhất, như Kiến Vườn thường không được nghĩ là mang bệnh. Tuy nhiên, vì chúng ta không thể biết kiến vừa mới lục lọi thức ăn ở đâu, việc thực hiện các bước để ngăn chúng vào ngôi nhà của bạn và các tủ đựng thức ăn là điều hợp lý.

Các loại Vấn đề Về kiến:

 Những loại kiến thường gặp tại nhà như:

Thuốc Diệt Kiến Hiệu Quả

Kiến Vườn – kiến thợ dài 4-5mm nhưng Kiến chúa có thể dài 15mm. Kiến chúa đẻ trứng vào mùa đông trong các tổ thường nằm trong đất nhưng có thể trong các công trình gạch hay dưới vỏ cây. Kiến Vườn thu hút bởi thức ăn ngọt và để lại một vệt chất đánh dấu trở về đến tổ để các con kiến khác theo đến nguồn thức ăn.

 

Thuốc Diệt Kiến Hiệu Quả

Kiến Pharoah – kiến thợ dài 1,5-2mm và Kiến chúa dài 4-5mm. Cả kiến thợ và Kiến chúa đều có màu nâu vàng. Kiến Pharoah bắt nguồn từ vùng nhiệt đới và cần có sức nóng nhân tạo để tồn tại và sinh sản, và có xu hướng sống trong các tòa nhà nóng và lớn như bệnh viện, khách sạn và các dãy căn hộ. Thức ăn của kiến này phần lớn là thức ăn phân hủy và nó mang đến các vi trùng có hại từ nơi chúng ăn.

Thuốc Diệt Kiến Hiệu Quả

Kiến Lửa  - kiến thợ dài 3mm và Kiến chúa dài 6mm. Các con kiến này có màu nâu đỏ và sống thành đàn lên đến 100.000 con trở lên! Mỗi đàn do một con Kiến chúa lãnh đạo và đẻ từ 150 đến 200 trứng mỗi ngày. Kiến lửa xây các ụ đất cao đến 60 cm để ở trong đó và thường được xây trong các không gian mở và có nắng. Kiến lửa đốt cả động vật và con người và vết đốt của nó cực kỳ đau.

Cách bảo vệ khỏi kiến

Đa số kiến đen hay kiến vườn chỉ đi vào nhà của bạn để lục lọi thức ăn và bị thu hút bởi các chất ngọt và dính. Bạn hãy chắc chắn không có nguồn thức ăn sẵn có nào trong nhà bạn bằng cách:

  • Luôn đậy thức ăn – chúng ta không biết kiến đã ở đâu trước khi chúng bò ngang thức ăn của bạn!
  • Dọn sạch thức ăn và chất lỏng bị đổ ngay lập tức
  • Dọn sạch mảnh vụn thức ăn khỏi các thiết bị nhà bếp
  • Bảo đảm tất cả các thùng rác đều được đóng nắp chặt.
  • Giữ kín những đồ phân hủy
  • Dọn sạch thức ăn của vật nuôi ngay lập tức khi nó ăn xong

Bạn có thể ngăn chặn Kiến đi vào nhà bạn bằng cách dán các điểm đi vào như các vết nứt và kẻ hở ở cửa đi và khung cửa sổ.

Kiểm soát Kiến Chuyên nghiệp

Chúng tôi hiểu tập quán của từng loài và còn có nhiều loại thuốc diệt côn trùng hiệu quả nhằm xử lý kiến và tạo sự yên tâm rằng vấn đề đã được xử lý triệt để.

 Ở đây chúng tôi có dịch vụ gọi điện thoại để xử lý các vấn đề về kiến và các động vật gây hại khác trong nhà bạn. Dịch vụ của chúng tôi nhanh chóng, hiệu quả và cung cấp mức độ an toàn cao nhất cho ngôi nhà của bạn nhằm đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

  Biết thêm chi tiết xin liên hệ: Mr.Linh 

  HOTLINE: 0978219743

 EMAIL: nguyenvanlinh.dsc@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ