Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thuốc bổ não tăng chỉ số thông minh cho trẻ em và tăng cường trí nhớ cho người lớn

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:27 | 12/02/2010 | Hà Nội

Lượt xem tin

886

Mã tin

8117912

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hyper DHA/EPA là sản phẩm đặc biệt của Nu-Health. Dầu cá tinh khiết đánh bắt ở vùng biển sâu ngoài khơi có thành phần DHA (docosahexaenoic acid) và EPA (eicosapentaenoic acid) cao nhất. Não và võng mạc mắt là 2 cơ quan đòi hỏi hàm lượng DHA cao nhất để duy trì các hoạt động thần kinh (như khả năng học tập và phát triển trí tuệ)và sư tinh tường, nhanh nhạy ở cả người trẻ và người già. DHA là cơ sở hạ tầng của mô não và võng mạc mắt. Nó giúp tái tạo các chất dẫn truyền thần kinh như phosphatidylserine giữ vai trò quan trọng trong chức năng của não. DHA và EPA bình thường không có trong nguồn thực phẩm giàu ALA (a-linoleic acid) như dầu canola và quả hạch. Quá trình chuyển hoá ALA thành DHA/EPA trong cở thể người là rất hạn chế, hầu hết lượng DHA và EPA là được cung cấp bằng tiêu thụ trực tiếp. Các nhà khoa học khuyến cáo rằng trong thời kỳ mang thai và cho con bú lượng DHA được cung cấp chỉ đáp ứng được 20% nhu cầu DHA cho cả mẹ và con (300mg/ngày). Lượng DHA cung cấp cho trẻ nhỏ là cực kỳ thấp là một vấn đề đang đặc biệt được quan tâm (trung bình 19mg/ngày cho trẻ 3 tuổi ở Bắc Mỹ). Hiện tại hiêp hội tim mạch Hoa Kỳ chính thức đề nghị phải cung cấp lượng phối hợp DHA/EPA là 130mg/ngày tương đương 15% nhu cầu của cơ thể (900mg/ngày)cho những người bị bệnh mach vành và 20% của 650mg/ngày cho những người khoẻ mạnh bình thường. Nhìn chung,nhu cầu ngày càng tăng của cộng đồng về các sản phẩm của cá và các thực phẩm chức năng có chứa DHA và EPA, đây là nguồn bổ sung dinh dưỡng hết sức quan trọng trong chăm sóc sức khỏe tim mạch, mắt và não ở cả trẻ em và người già.

- Với hệ thống tim mạch: DHA và EPA được chuyển đổi thành prostaglandins giữ vai trò như hóc môn để điều hoà hoạt động chức năng của các tế bào cơ tim

- Đối với sự phát triển thể chất và trí tuệ: DHA giữ vai trò cực kỳ quan trọng trong quá trình phát triển của thai nhi, sơ sinh và cả ở tuổi già. Hàm lượng DHA trong não tăng 300 dến 500% ở não trẻ trong 3 tháng cuối thời kỳ thai nghén. Bổ sung DHA cho các bà mẹ đang mang thai đem lại lợi ích cho sự phát triển của não thai nhi, tăng chỉ số IQ ở trẻ em. Ở người già do sự thiếu hụt của DHA và EPA dẫn đến các bất thường về trí tuệ như bệnh Alzheimer và chứng mất trí nhớ nên việc bổ sung DHA là không thể thiếu được trong việc chăm sóc sức khoẻ.

Hyper Fish Oil cung cấp 50% DHA và 30% EPA. Sản phẩm này có ưu việt: là có hàm lượng DHA cao hơn EPA và cung cấp lượng lớn hệ số của EPA và DHA. Hyper DHA/EPA là sản phẩm nổi tiếng nhất trên thế giới với loại dầu cá được khai thác ở độ sâu ngoài biển khơi có hiệu quả cao trong bảo vệ hệ tim mạch. Nó có hàm lượng cao DHA nên ngăn chặn được bệnh huyết áp cao trong công đồng (bệnh chiếm đến 25%).

Gợi ý sử dụng: dùng 2 viên/ngày. Trẻ em dưới 12 tuổi dùng 1 viên/ngày hoặc theo đơn của bác sĩ. Tốt nhất là dùng cùng bữa ăn hoặc ngay trước bữa ăn.

Thuốc được sản xuất tại Hoa Kỳ

 

Liên hệ mua: gặp Nghĩa ĐT 094-9595-795 hoặc gặp Tình ĐT 0914-569-669

Mua nhiều sẽ được giá ưu đãi

 

 

 

Lưu tin
Chia sẻ