Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Hà Nội
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thuốc mọc râu nào tốt nhất hiện nay

0905598764
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

13:51 | 12/08/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

117

Mã tin

21208448

Khách vãng lai

0905598764

Mua quyền ưu tiên cho tin

  Thuốc mọc râu Vitabeard (xuất xứ Mỹ) – Một công thức tuyệt vời cho sự phát triển râu của bạn.  Bạn đang mong muốn có bộ râu nam tính? Bạn đã từng dùng thuốc mọc râu (thường là dạng bôi) nhưng không hiệu quả. Đây là giải pháp tốt nhất của bạn, giúp râu phát triển từ bên trong do

hormon nam được tăng cường.


Thuốc mọc râu nào tốt nhất hiện nay

Xuất xứ: Mỹ  Giá bán 1.400.000đ/hộp

 

 - Mặc dù râu không phải là biểu hiện của người quân tử, nhưng râu đôi khi là sức khỏe cũng là vẻ đẹp và không có gì cho thấy một người đàn ông sức khỏe như râu của mình. Đầu tiên của loại hình này, VitaBeard là một bổ sung chế độ ăn uống đặc biệt xây dựng để hỗ trợ râu trên khuôn mặt khỏe mạnh. Kết hợp với một chế độ ăn uống lành mạnh, VitaBeard có thể giúp bạn phát triển một bộ râu nhanh hơn và mạnh mẽ hơn. 

- VitaBeard được thiết kế để giúp bạn phát triển bộ râu tốt nhất bạn có thể bằng cách bổ sung chế độ ăn uống của bạn với các chất dinh dưỡng trên khuôn mặt-râu nuôi dưỡng mà nhiều người đàn ông thiếu hụt.

-  Ngoài các lợi ích phát triển của râu, VitaBeard có thể giúp giảm thiểu khô, da bong tróc dưới râu của bạn, giúp ngăn ngừa râu ngứa. VitaBeard được thiết kế cho những người đàn ông phát triển râu trên khuôn mặt: Nếu bạn không thể phát triển râu trên khuôn mặt, VitaBeard có thể có giúp bạn bắt đầu phát triển râu. VitaBeard có thể giúp bạn đạt được tiềm năng di truyền râu mặt tốt nhất của bạn sẽ cho phép. Với cấu dinh dưỡng mạnh mẽ của nó, VitaBeard cũng có thể được dùng như là vitamin tổng hợp hàng ngày của nam giới. Mỗi chai VitaBeard chứa 90-to-nuốt dễ dàng viên thuần chay và là tự hào được thực hiện tại Mỹ. Một râu mọc từ trong ra ngoài và VitaBeard là bổ sung hoàn hảo để giúp bạn phát triển bộ râu tốt nhất bạn có thể!

Cách dùng: Ngày uống 3 viên sau ăn, sáng, trưa, và tối sau ăn

Bạn còn chờ gì nữa. Sản phẩm chỉ cách bạn một cuộc điện thoại và chỉ có vậy bạn đã trở thành Xmen đích thực


1 Thuốc mọc râu nào tốt nhất hiện nay

Câu hỏi thường gặp: Nếu tôi dùng liệu râu có phát triển khắp mặt không? Bởi vì không như thuốc bôi, tôi không thể kiểm soát được.

Trả lời: Vitaberd đã được nghiên cứu và chứng minh, đây là công thức giúp râu phát triển trên khuôn mặt (Nên bạn rất yên tâm không có chuyện lông lá đầy người đâu), ưu tiên ở những vị trí mà râu rễ mọc nhất như Ria mép, cằm rồi mới đến vị trí khác trên khuôn mặt. Bởi vì đây là vị trí có nhiều lông tơ có thể phát triển dài và cứng ra thành râu nhất.

Tôi phải dùng bao lâu thì có kết quả

Trả lời:  Tùy cơ địa mỗi người, có người ít râu, râu thưa hoặc ko râu. Mỗi hộp Vitaberd gồm 90 viên (mùi mạnh hơi khó uống. Nhưng uống vài ngày rồi quen thôi) và ngày bạn uống 3 viên sau ăn, có nghĩa mỗi lọ bạn sử dụng trong 1 tháng. Thường thì 15 ngày bạn đã thấy tác dụng rồi. Nhưng theo nhà sản xuất bạn nên sử dụng liên tục 2 lọ, để mang lại tính hiệu quả cao nhất.

Vitaberd có làm biến đổi gen

Trả lời: Hoàn toàn không. Thậm trí bạn có thể sử dụng hàng ngày như để bổ sung dưỡng chất cho đần ông luôn

Vitabear có tác dụng phụ?

Trả lời: Không, tuy nhiên cũng có trường hợp những mệt mỏi khi tuần đầu sử dụng. Điều này được lý giải là thuốc đã bổ sung dưỡng chất vào cơ thể bạn, sau 7 ngày khi bạn đã thích ứng thì sẽ không mỏi mệt nữa, bạn nhé. Chúc bạn có vẻ đẹp như ý!

 

Tư vấn bán hàng: 0905598764 (Mr. Phát)

Địa chỉ: số 9/31 Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội

Lưu ý: Những khách ở Hà Nội nhân viên chúng tôi giao hàng tận nơi hoặc có thể đến trực tiếp địa chỉ trên nhận hàng. Đối với những bạn ở xa không đến được địa chỉ trên vui lòng chuyển khoản.

 

Chủ tài khoản: Nguyễn Thị Thủy TK số: 3180205207755 tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam – chi nhánh Thanh Trì

Trân trọng cảm ơn!

 

Thuoc moc rau, thuoc moc rau tot nhat, thuoc moc rau tot, thuoc moc rau hieu qua, thuoc uong moc rau, thuoc kich thich moc rau, kich thich moc rau, kich thich moc rau tot, thuoc phat trien rau tot, thuoc moc rau tot nhat hien nay, thuoc tang truong rau, thuong uong moc rau hieu qua, thuoc moc rau hieu qua, thuoc bo sung dinh duong moc rau, kem moc rau, kem moc rau hieu qua, thuc pham chuc nang moc rau, thuc pham chuc nang moc rau hieu qua, thuoc moc rau nao tot nhat, thuoc moc rau nao hieu qua, thuc pham chuc nang nao nao moc rau hieu qua, hoi ve thuoc moc rau, hoi ve thuoc moc rau hieu qua, hoi ve thuoc moc rau tot nhat,

Lưu tin
Chia sẻ