Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Hà Nội
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thuốc mọc tóc, dầu gội ngăn ngừa rụng tóc của Nhật Bản, hiệu quả cao, an toàn sử dụng.

0947494343
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:57 | 23/03/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

49

Mã tin

22064210

0947494343

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thuốc mọc tóc, dầu gội ngăn ngừa rụng tóc của Nhật Bản, hiệu quả cao, an toàn sử dụng.    

KAMINOMOTO MEDICATED SHAMPOO B&P 300 ml

Xuất xứ từ Nhật Bản

Giá 350.000

Thuốc mọc tóc, dầu gội ngăn ngừa rụng tóc của Nhật Bản, hiệu quả cao, an toàn sử dụng.

Dầu gội thuốc kích thích mọc tóc và ngăn ngừa rụng tóc dành cho những người bị rụng tóc, giúp tóc mọc nhanh và nhiều hơn.

Dầu gội thuốc là một sản phẩm mới mang tính đột phá của công ty Kaminomoto có truyền thống và kinh nghiệm về điều trị rụng tóc.

Dầu gội thuốc Kaminomoto có tính axit làm sạch da đầu bằng khả năng diệt khuẩn,tăng hiệu quả trong việc trị gàu và ngứa, được chiết xuất từ các loại thảo dược quý hiếm và chất dẫn xuất sinh học đặc biệt giúp nuôi dưỡng tế bào chân tóc, kích thích sự tái sinh của tóc và giúp tế bào da đầu hồi phục trở lại.

Dầu gội đầu Kaminomoto còn có thể loại bỏ dầu và bã nhờn dư thừa trên da đầu, kháng viêm và làm sạch chân tóc tạo điều kiện thuận lợi cho thuoc moc toc có thể xâm nhập sâu và chân và nang tóc.

Đối với người đang điều trị bằng thuốc mọc tóc Kaminomoto thì việc sử dụng thêm dầu gội Kaminomoto là một sự phối hợp hoàn hảo để chăm sóc tóc hàng ngày, giúp tóc mọc nhanh và khỏe mạnh hơn.

Dầu gội Kaminomoto được khuyến thích cho mọi người sử dụng hàng ngày để chăm sóc tóc, giúp tóc khỏe mạnh hơn đồng thời giúp ngăn ngừa rụng tóc.

Thuốc mọc tóc, dầu gội ngăn ngừa rụng tóc của Nhật Bản, hiệu quả cao, an toàn sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng

- Xã tóc với nước ấm.

- Đổ một lượng dung dịch dầu gội vừa phải vào lòng bàn tay, tạo bọt dung dịch rồi thoa đều lên tóc.

- Vừa gội vừa massage đầu bằng mười đầu ngón tay cho thuốc thấm sâu vào chân tóc.

- Sau đó xả tóc lại với nước.

Thành phần

Chức năng

β-Glycyrrhetinic Acid

Giải phóng gàu và ngứa, ngăn chặn tình trạng viêm da, duy trì da đầu khỏe mạnh

Piroctone Olamine

Cản trở sự sinh sản của vi trùng có hại trên da đầu với hoạt động khử trùng, ngăn chặn ngứa và gàu

CS-Base

Kích thích chức năng phát triển của các tế bào và chân tóc

Kamigen E

Tăng tốc độ tăng trưởng tóc bằng cách kích hoạt sự lưu thông máu trên da đầu thúc đẩy quá trình nuôi dưỡng từ chân tóc.

Một số thành phần khác

DISODIUM EDTA, SODIUM CHLORIDE, CITRIC ACID, SODIUM SALICYLATE, BUTYLENE GLYCOL, SODIUM LAURETH SULFATE, MENTHOL, COCAMIDE DEA, TEA-LAURYL SULFATE, LAURYL BETAINE, GLYCOL DISTEARATE, ISODON TRICHOCARPUS EXTRACT,SOPHORA ANGUSTIFOLIA ROOT EXTRACT, PEG-75 LANOLIN, YELLOW 5, GREEN 3, FRAGRANCE,WATER

Cũng như thuốc mọc tóc Kaminomoto, dầu gội Kaminomoto cũng được chiết xuất từ các loại thảo dược nên tuyệt đối an toàn và không có tác dụng phụ đối với người sử dụng.

Thuốc mọc tóc, dầu gội ngăn ngừa rụng tóc của Nhật Bản, hiệu quả cao, an toàn sử dụng.

Hãy đặt hàng ngay hôm nay để sản phẩm mọc tóc KAMINOMOTO mang về cho bạn vẻ đẹp lịch lãm vốn có.

CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG:

- Chúng tôi đảm bảo kết quả và sự hài lòng của quý khách hàng với việc sử dụng các sản phẩm của chúng tôi đã được chứng minh. Nơi nào đúng mặt hàng, giá rẻ hơn hãy liên hệ thử với chúng tôi để giúp bạn có được sản phẩm uy tín mà đúng giá thành.

Chúng tôi tin bạn là một người tiêu dùng thông minh, sự lựa chọn của bạn sẽ là hoàn hảo.
Đừng chờ đợi, hãy sử dụng ngay bây giờ để có được mái tóc bồng bềnh mà bạn mơ ước !!!

Thuốc mọc tóc, dầu gội ngăn ngừa rụng tóc của Nhật Bản, hiệu quả cao, an toàn sử dụng.

 

Dù bạn ở bất cứ nơi đâu đều có thể đặt hàng trực tiếp trên website hoặc gọi điện đến đường dây nóng 0947494343 để đặt mua. Chúng tôi sẽ chuyển hàng đến tận tay khách hàng và thu tiền tại nhà qua dịch vụ chuyển phát nhanh của tổng công ty Bưu Điện Việt Nam.

Để tránh mua nhầm hàng nhái hàng giả, sản phẩm đảm bảo về chất lượng và an toàn cho sức khỏe của bạn chỉ có tại www.kaminomoto.vn

- Với sự lựa chọn sản phẩm độc quyền nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam, có bản quyền chất lượng quốc tế, an toàn cao cho người sử dụng được xuất khẩu sang thị trường Âu và Mỹ, chúng tôi cam kết phân phối các dòng sản phẩm cao cấp đến người tiêu dùng với giá thành thấp nhất có thể.

- Chúng tôi luôn có những chương trình ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá kèm theo đó là hàng chất lượng và khuyến khích khách hàng đến trực tiếp công ty của chúng tôi để có thể cảm nhận được sự khác biệt khi dùng thử dòng sản phẩm cao cấp của chúng tôi.

- Cho dù quý khách hàng ở thành thị hay ở những vùng xa xôi hẻo lánh nhất, chúng tôi luôn tiếp đón và phụ vụ quý khách 24/24h. Và chuyển sản phẩm mà quý khách đã đặt mua về tận tay và thanh toán tiền tại nhà cho quý khách trong vòng 24 - 48h

- Bên cạnh đó là sự chăm sóc chu đáo, tận tâm và chuyên nghiệp cùng với việc không ngừng đầu tư tìm hiểu nhu cầu của khách hàng đã giúp chúng tôi trở thành niềm tin và sự lựa chọn tốt nhất của nhiều khách hàng.

- Để nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ và hoàn thiện tính chuyên nghiệp trong dịch vụ chăm sóc khách hàng, chúng tôi đánh giá cao những nhận xét của quý khách và coi đây là nguồn thông tin quý giá để khắc phục những thiếu sót.

Một lần nữa kaminomoto.vn xin gửi đến quý khách lời chúc sức khỏe, chúc thành công và lời cảm ơn chân thành nhất, khi đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi.!


Lưu ý: Tùy vào cơ địa mỗi người khác nhau mà sản phẩm này có tác dụng nhanh hay chậm cũng khác nhau qua từng lộ trình điều trị.

Kham khảo thêm tại trang nhà www.kaminomoto.vn

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan