Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Hà Nội
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thuốc nở ngực hoàn toàn tự nhiên cho các bạn gái

01696765969
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:21 | 11/09/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23575973

01696765969

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tự tin ra đường với bộ đồ 2 dây, quần short đầy kích thích đang là mong ước của khá nhiều bạn gái trẻ hiện nay. Nhưng có mấy bạn làm được điều đó?

Mong muốn có một vòng một căng tròn đầy tự nhiên và không bị chạy sệ sau khi sinh luôn là ước mơ của bất kỳ phụ nữ nào trên thế giới. Chính vì vậy MFIII Việt Nam mang đến cho bạn sản phẩm thuốc nở ngực Natural Push Up – dạng viên uống – phù hợp với những người có kích thước vòng 1 không được như ý nhưng vẫn muốn cải thiện mà không bị can thiệp bởi dao kéo.

Sản phẩm Natural Push Up của MFIII Việt Nam được triết xuất từ các loại thảo dược trong  tự nhiên, không gây hại cho cơ thể người sử dụng. Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của vòng 1 sau 2 đến 3 tuần, và sẽ thấy được hiệu quả sau ít nhất 6 đến 8 tuần. Để đạt hiệu quả tốt nhất và nhanh nhất các chị em nên dùng kết hợp sản phẩm thuốc nở ngực Natural Push Up  dạng uống và dạng kem (hiệu quả sẽ thấy rõ sau 2 tuần sử dụng ).

 Thuốc nở ngực hoàn toàn tự nhiên cho các bạn gái

Hiện tại, Công ty MF3 Việt nam đang có chương trình giảm giá đặc biệt cho các khách hàng muốn trải nghiệm sản phẩm.

Từ nay đến hết tháng 9, khách hàng mua sản phẩm sẽ được giảm giá ngay từ 30%-40% / hộp.

Giá gốc:6.090.000 VNĐ/hộp/60 viên nay chỉ còn: 4.267.000 VNĐ/hộp/ 60 viên

Với  phương châm “Lợi nhuận là tức thời -  Uy tín là mãi mãi” chúng tôi không chỉ mang lại hiệu quả mà còn là đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Thuốc nở ngực Natural Push Up được sản xuất độc quyền bằng công nghệ chiết xuất đông lạnh tiên tiến, không có chất bảo quản. Đây là thực phẩm chức năng đã được nhiều tổ chức trên thế giới công nhận.

Thuốc nở ngực Natural Push Up có thành phần chủ yếu chiết suất từ thực vật được lựa chọn cẩn thận và 3 loại hoa bia đặc biệt (trong số 300 loại hoa bia trên thế giới) thu thập từ 3 quốc gia khác nhau. Sản phẩm không chứa các hóa chất, không có sản phẩm động vật, không có kích thích tố và không có thành phần biến đổi gen hoặc nhân tạo. Tỷ lệ chất lượng và thành phần liên tục được theo dõi, giám sát chặt chẽ trong suốt quá trình sản xuất, đảm bảo chất lượng và độ tinh khiết cao.

Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của vòng 1 sau 3 đến 4 tuần, và sẽ thấy được hiệu quả sau ít nhất 6 đến 8 tuần. Để đạt hiệu quả tốt nhất và nhanh nhất các chị em nên dùng kết hợp sản phẩm thuốc nở ngực Natural Push Up dạng uống và dạng kem (hiệu quả sẽ thấy rõ sau 2 tuần sử dụng ).

Với thuốc nở ngực  Natural Push Up, ngực lép không còn là vấn đề.

-------------------------------------

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty MFIII Việt Nam

Địa chỉ: 184 – Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội

Phone:

Mr Duy Anh: 0128 766 8811

Mr Hiếu: 0973 516 698

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan