Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thuốc trị bệnh phụ khoa của Đông y: không cần đặt, không cần uống

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:55 | 08/10/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

234

Mã tin

15889328

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
THUỐC NGÂM PHỤ KHOA TỪ THẢO DƯỢC - BÀI THUỐC GIA TRUYỀN NHIỀU ĐỜI:
Chữa hiệu quả phần lớn bệnh viêm nhiễm của phụ nữ do các nguyên nhân như: Tạp khuẩn, trùng roi, nấm… Đặc biệt, thuốc còn có thể chữa được bệnh Mụn rộp sinh dục (Herpes), viêm cổ tử cung lộ tuyến (dạng nhẹ, mình đã từng bị và giờ đã khỏi).


Cách dùng: Đun sôi 1/3 gói thuốc trong vòng 5-10 phút với khoảng 2 lít nước, vớt bã, đổ ra chậu (hoặc bọc thuốc trong tất giấy/khăn sữa để đun) và ngâm đến khi nước thuốc nguội. Một ngày ngâm 2 lần. Lưu ý:Ngâm nguyên chất, ko pha thêm nước. Lần đầu tiên nên ngâm hết cả 1 gói thì hiệu quả sẽ cao hơn các mẹ nhé.

Chỉ định: Dùng trong trường hợp viêm nhiễm âm đạo, ngứa, đau, tử cung hư lạnh, lưng buốt mình tê... Đặc tính: Vị tân khổ, tính ôn, không độc

Thành phần: Thành phần chính là Xà mễ (vị thuốc gia truyền từ nhiều đời). (Vì là thuốc gia truyền nên các mẹ đừng hỏi em tất cả các thành phần của thuốc nhé.)

Giá bán:
70K/gói (một gói ngâm được 3 lần).

Phí ship: 15K cho các quận Ba Đình, Đống Đa, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, freeship nếu lấy 3 gói.
các quận Thanh Xuân, Tây Hồ, Cầu Giấy, mua dưới 4 gói phí ship là 15K, mua 4g trở lên freeship.
(Trường hợp các mẹ order nhưng khi giao hàng vì bất kỳ lý do gì mà các mẹ không nhận hàng vui lòng thanh toán 15K tiền ship giúp em nhé.)

Lưu ý các mẹ: Khi bắt đầu cảm thấy khó chịu như ngứa ngáy, ẩm ướt… chỉ cần ngâm 1-2 gói là khỏi. Trường hợp nặng thì cũng chỉ cần dùng 3 đến 5 gói thôi. Thuốc dùng được cho cả bà mẹ mang thai và cho con bú.

Xin trình bày dài dòng tí nhé.

Tớ, một người quanh năm ngày tháng đốt tiền đi Bác sĩ phụ khoa. Theo “quy định” là 6 tháng nên đi khám một lần nhưng định kỳ của tớ chỉ khoảng 2 tháng thôi. Mỗi lần đi khám là lại tốn ít nhất 300K. Bao gồm 50K khám PK, 40K xét nghiệm và khoảng 200K – 300K tiền thuốc. Mình thường khám ở phòng khám Hoa Hồng đối diện Viện C. Hết viêm rồi lại nhiễm nấm. Thực sự là stress đấy ạ. Bệnh này có nhiều nguyên nhân như nguồn nước, môi trường, vệ sinh,… nhưng mình nghĩ chủ yếu là do cơ địa của mỗi người. Lần gần đây nhất, mình vừa đặt hết đợt thuốc viêm AĐ do tạp khuẩn thì lại quay ra ngứa, ngứa râm ran. Mình lại đặt tiếp đợt thuốc trị nấm trong 6 ngày nhưng không hết ngứa. Đang định bụng phải đi khám lại và xác định mất thêm vài trăm K nữa thì may quá, có bà cô họ ra chơi. Nhà chồng cô có bài thuốc gia truyền chuyên chữa bệnh phụ khoa. Mình được cô gửi cho 3 gói dùng thử với lời đảm bảo là sẽ hết bệnh, không phải đặt thuốc nữa. Lúc đó vì mình đang bị viêm nhiễm dạng nặng, đặt 2 đợt thuốc không khỏi, nên cô nói lần đầu tiên ngâm thì nên ngâm cả 1 gói, còn những lần sau thì một gói chia làm 3 lần ngâm. Và thật kỳ lạ, ngâm xong gói đầu tiên và 1/3 gói thứ 2 là người mình cảm thấy nhẹ bẫng rồi, khô ráo, sạch sẽ như chưa có chuyện gì xảy ra. Mình vẫn ngâm hết 3 gói mặc dù hết gói T2 là đã cảm thấy dễ chịu lắm rồi. Mình theo dõi từ hồi đó đến giờ, khoảng 5-6 tháng nay mình chưa bị viêm trở lại. Và để cơ thể luôn khỏe mạnh thì sau mỗi kỳ kinh nguyệt hoặc sau mỗi lần gần chồng, dù không có hiện tượng viêm nhiễm, chị em ta cũng nên ngâm 1, 2 lần cho sạch sẽ (cái này phải ai chịu khó mới làm được nhỉ). Còn không thì lúc nào có dấu hiệu của bệnh thì ta ngâm cũng được.

Thấy đây là bài thuốc hiệu quả nên mình muốn đưa lên diễn đàn này để chia sẻ với những chị em cùng cảnh ngộ. Mẹ nào cần lấy thuốc xin liên hệ: Hoa - 0983 152 886 / truonganhhoa1908. Cám ơn các mẹ nhiều.

Với các mẹ ở xa, vui lòng Ck vào tài khoản:

Số TK : 0011 0011 8686 9
Chủ TK : Bùi Xuân Trường
Ngân hàng : Vietcombank.


(Để đảm bảo nguồn gốc của thuốc, nhà mình không nhận trả lại thuốc vì bất cứ lý do gì nhé. Trừ trường hợp các mẹ không nhận hàng ngay lúc giao hàng, các mẹ chỉ phải thanh toán 15K tiền ship.)

Link tham khảo:
http://www.lamchame.com/forum/showthread.php/76792
Lưu tin
Chia sẻ