Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Thuốc trị đau dạ dày da truyền tốt nhất

0466803464
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

17:07 | 04/09/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

41

Mã tin

21358990

Khách vãng lai

0466803464

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thuoc chua da day │viem xung huyet phu ne│chua da day ta trang│ tim hieu benh dau da day│viem hang vi│dac tri da day│thuoc chua dau da day│thuoc chua dau da day tot nhat│thuoc chua dau da day man tinh│benh da day trao nguoc thuc quan│


Thuốc đặc trị bệnh dạ dày gia truyền của An Đông được kế thừa và kiểm nghiệm hơn 50 năm. Đã có hàng nghìn người bệnh đã khỏi hoàn toàn. Sau khi điều trị nhiều năm tại các bệnh viện và thuốc tây y không khỏi.


Rất ít người nhận ra mình đang có nguy cơ, hoặc đang bị bệnh đại tràng chính bời diễn biến chậm và những biểu hiện của bệnh thường không rõ ràng và thường bị xem nhẹ. Ban đầu, chỉ có những biểu hiện như đầy bụng, khó tiêu, đau bụng lâm râm, lâu dần là tình trạng tiêu chảy, đại tiện khó chịu, phân nát cũng có khi là bị táo bón. Biểu hiện trên càng rõ rệt khi ăn thức ăn nhiều đạm, thức ăn lạnh, căng thẳng thần kinh. Bệnh diễn biến dai dẳng, kéo dài, hay tái phát, điều trị rất khó khăn. Hậu quả cuối cùng là xuất huyết tiêu hóa, suy kiệt, người gầy gò, xanh xao do đại tràng không thực hiện được chức năng hấp thụ các chất dinh dưỡng, thậm chí đã có một số trường hợp còn dẫn đến ung thư đại tràng. Đã đến lúc chúng ta cần để ý chăm sóc sức khỏe cho chính mình và tìm cho mình một giải pháp phù hợp để cứu lấy đại tràng và đường tiêu hóa của chính mình.


THÔNG TIN CHUNG VỀ THUỐC DẠ DÀY    GIA TRUYỀN AN ĐÔNG


 
Thuốc trị đau dạ dày da truyền tốt nhất



  1. BỘ PHẬN DÙNG : Người lớn, phụ nữ có  thai và đang cho con bú, trẻ em >3 tuổi dùng

  2. NƠI TÁC DỤNG : Đại tràng, dạ dày

  3. PHƯƠNG PHÁP CHẾ BIẾN : Dạng viên nén, trọng lượng 0,5 g, đóng túi nhựa dùng trong 15-20 ngày. Hoàn toàn từ thảo dược, không gây tác dụng phụ.

  4. CÔNG DỤNG :


-        Trị viêm dạ dày, hành tá tràng. Viêm đại tràng co thắt và mãn tính.


-        Viêm phù nề xung huyết hang vị dạ dày, viêm trợt phù nề xung huyết.


-        Đau dạ dày, thượng vị, viêm loét hành tá tràng, đầy hơi, bế khí…( Bệnh nhân thường có triệu chứng như đau lâm râm ở vùng thượng vị, có khi đau sốc sang hai bên sườn, ra sau lưng, hay bị nôn ọe, ợ chua, ợ hơi, ứa nước miếng, thường xuyên bị táo bón hoặc đi ngoài phân sống).


-        Viên loát dạ dày, tá tràng, viêm đại tràng, tiêu chảy, lỵ, hoại tử mô mềm, cầm máu, viêm nhiễm.


5 LIỀU LƯỢNG VÀ CÁCH DÙNG : Dùng trước bữa ăn tối thiểu 30 phút. Sáng, Trưa, Chiều tối trước khi đi ngủ. Dùng từ 1-4 viên tương đương với trẻ em và người lớn. Dùng trong 15 ngày- 20 ngày.


6. CHỐNG CHỈ ĐỊNH VÀ THẬN TRỌNG : Không thấy tác dụng phụ của thuốc


7 THÀNH PHẦN THUỐC DẠ DÀY AN ĐÔNG : DẠ DÀY NHÍM KHÔ, NGHỆ ĐEN, NGHỆ VÀNG TRỒNG TỪ VÙNG NÚI LẠNG SƠN, BÚP ỔI KHÔ, NÕN HOA SIM, SẴN THUYỀN VÀ CÁC THÀNH PHẦN GIA TRUYỀN KHÁC.


8. TƯƠNG TÁC THUỐC : THUỐC ĐƯỢC BÀO CHẾ DẠNG VIÊN NÉN, SAU KHI UỐNG TƯƠNG TÁC BAO VẾT LOÉT, DIỆT KHUẨN HP, TẠO MEN ĐẠI TRÀNG, TRUNG HÒA VÀ CÂN BẰNG AXIT TRONG DẠ DÀY, LÀM LÀNH VẾT THƯƠNG TRONG 15 NGÀY.


Thông báo bác sĩ nếu tác dụng không mong muốn.


9. GIÁ THUỐC : 800.000 ĐỒNG( TÁM TRĂM NGHÌN ĐỒNG) ĐÃ BAO GỒM PHÍ VẬN CHUYỂN ĐIỀU TRỊ TRONG VÒNG 15-20 NGÀY.


10 HÌNH THỨC MUA HÀNG


+ Khách hàng đặt mua thuốc cần có : Nhắn tin địa chỉ có dấu đến số 04.6.680.3464 hoặc gọi đến số di động : 0988.567.849 để được tư vấn trực tiếp.


 


 
Thuốc trị đau dạ dày da truyền tốt nhất

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0466803464

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 04/09/2013

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt