Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thuốc trị mụn Hoa Đào

01694942637
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:00 | 21/05/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

7

Mã tin

27529458

01694942637

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
 

Thành phần thuốc trị mụn Hoa Đào

Thuốc trị mụn Hoa Đào được chiết suất 100% từ các thảo dược hay những vị thuốc bắc có tánh dược thanh nhiệt, giải độc tố cho da.

 

Thành phần chủ yếu: Phòng phong ; Khương Hoạt; Cam Thảo ; Huỳnh Kỳ; Kim Ngân Hoa; Thiên Liên Tử...

Công dụng thuốc trị mụn Hoa Đào

Thuốc trị mụn Hoa Đào có công dụng duy nhất tăng sức đề kháng cho da giúp da kháng khuẩn tốt. Ngoài ra, kem trị mụn Hoa Đào có tác dụng tăng liên kết tế bào sợi giúp da tránh để lại sẹo vết chân chim.

 

Chú ý: Thuốc trị mụn Hoa Đào không gây phản ứng phụ với mọi làn da, như: Làn da dầu, da nhạy cảm, da hỗn hợp, da bình thường đều sử dụng rất hiệu quả. Và đối với làn da thông thường thì chỉ cần 2 tuần sẽ hết mụn.

Hướng dẫn sử dụng thuốc trị mụn Hoa Đào

Với mỗi làn da khác nhau thì cách sử dụng thuốc trị mụn Hoa Đào cũng hoàn toàn khác nhau.

 

Có rất nhiều bạn nữ hoặc chuyên viên tư vấn chưa hiểu rõ nguồn gốc nên có thể tư vấn chưa triệt để. Sau đây là cách hướng dẫn sử dụng kem trị mụn Hoa Đào rất hiệu quả.

Trị mụn với làn da thông thường: Với thuốc trị mụn Hoa Đào trị mụn cho làn da thường khá đơn giản. Bạn chỉ cần rửa mặt thật sạch bằng nước lã ( Tuyệt đối không sử dụng nước ấm vì nó làm tế bào da giản nở vi khuẩn dễ dàng xâm nhập). Và sau đó bạn lau khô làn da mặt rồi thoa đều một lớp mỏng thuốc trị mụn Hoa Đào lên làn da mặt.

Thời gian sử dụng tốt nhất vào buổi tối. Để y lớp mặt như vậy đến sáng rồi rửa lại bằng nước lã. Sau 2 tuần sử dụng da mặt bạn khỏi mụn đến 80%.

Trị mụn với làn da dầu : Rất nhiều bạn nữ sai lầm trong công đoạn này. Khi da mặt chưa làm sạch bã nhờn mà sử dụng thuốc trị mụn Hoa Đào sẽ không mang lại hiệu quả rất lớn của nó.

Trước tiên, bạn phải làm sạch bã nhờn bằng: Thuốc đắp mặt nạ, hay sữa tươi không đường, hoặc nước muối sinh lý.

Kế tiếp, sau khi làm sạch da mặt nhờn với 3 cách kể trên, bạn rửa mặt và để khô sau 5 phút. Rồi tiến hành sử dụng thuốc trị mụn Hoa Đào mới mang lại hiệu quả cao.

Trị mụn với làn da nhạy cảm:  Làn da nhạy cảm là loại da có độ nhạy cao, dễ kích ứng nhất trong mọi làn da. Loại da này có đặc điểm nổi bật là sức đề kháng yếu trước mọi môi trường xung quanh, rất dễ mất ổn định và bị tác động bởi ánh nắng mặt trời hoặc thời tiết khô ráo vào mùa đông. Vì thế, trước khi bạn ra ngoài hãy rửa mặt bằng nước lã rồi để da mặt khô một cách tự nhiên. Sau đó thoa đều một lớp mỏng thuốc trị mụn Hoa Đào rồi mới ra ngoài. Hễ cứ ra ngoài hãy thoa thuốc trị mụn Hoa Đào.

Đặc trị mụn với làn da hỗn hợp

Làn da hỗn hợp = Làn da dầu + Làn da nhạy cảm. Chúng được phân vùng rõ rệt bằng chữ “T”.

  • Vùng chữ T là làn da dầu.
  • Hai bên gò má là làn da nhạy cảm.

 

Cách chăm sóc loại da hỗn hợp này rất phức tạp. Bạn cần phải cẩn trọng hơn. Trước khi đi ngủ hãy rửa mặt bằng nước muối sinh lý, hay thuốc đắp mặt nạ, hoặc sữa tươi không đường. Và sử dụng thuốc trị mụn Hoa Đào.

Nếu bạn đi ra ngoài, hãy rửa mặt bằng các cách trên rồi thoa một lớp mỏng thuốc trị mụn Hoa Đào lên da mặt. Điều này là bắt buộc nếu bạn muốn hết mụn.

 

Nguồn: http://www.nhathuoctrimunhoadao.com/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan