Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Mẹ Và Bé
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thuốc trị zola thần kinh

0972231759
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:38 | 18/12/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

14

Mã tin

21962535

0972231759

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bệnh Zona (giời leo) là kết quảcủa sựtái hoạt động của virus herpes zoster (varicella-zoster virus hoặc VZV). Virus này cũng chính là tác nhân gây ra bệnh thủy đậu ởtrẻem. Virus thủy đậu trú ngụtrong cơthểởtrạng thái ngủbên trong các dây thần kinh cảm giác. Virus sẽ”thức giấc” sau khi gây bệnh thủy đậu nhiều năm trước trong cơthểcủa 1 trong số5 người đã từng bịthủy đậu. Sau đó, virus sẽđi dọc theo dây thần kinh cảm giác vào da và tạo ra những mảng phát ban gây đau mà người ta thường gọi là bệnh Zona (giời leo)

+  Bệnh Zona trong tiếng Anh là Shingles có xuất xứ từ tiếng Latin và Pháp có nghĩa là dây đai, thắt lưng, phản ánh đúng tính chất phân bố của các dải phát ban. Các dải này thường là chỉ ở 1 bên của cơ thể và ở khu vực chi phối của 1 dây thần kinh cảm giác đơn độc.

+ Tất cả những ai đã từng bị bệnh thủy đậu hoặc đã từng tiêm vaccine đều có thể nhiễm Herpes Zoter gây ra bệnh Zona. Người lớn tuổi, những người bị ung thư, HIV hoặc đã từng cấy ghép mô nên bị giảm sức đề kháng chống lại nhiễm trùng, do đó dễ bị bệnh Zona hơn.

+ Đa số những người bị Zona đều khỏe mạnh. Không cần thiết sử dụng những xét nghiệm đặc hiệu nếu như hệ miễn dịch của bạn còn tốt.

Thuốc chữa bệnh:

Qua thực tiễn sử dụng và điều trị cho nhiều bệnh nhân dưới quê đã khỏi (chỉ trong 3-7 ngày dùng thuốc). Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn loại thuốc chuyên trị bệnh zona này.

Vì là thuốc nước và bán ở quê nên chỉ bán theo lọ nhỏ khoảng 30.000 VNĐ là có thể chữa khỏi bệnh.

Thuốc của chúng tôi vừa có tác dụng trị zona thần kinh vừa chữa được các vết thương lở loét , sưng tấy, đau xương do lao động nặng nhọc hoặc  do va chạm, tai nạn (Miễn không bị gãy xương – trật khớp).

Các bạn có thể liên hệ lấy thuốc 0972.231.759 (Mss Phương)

Lưu tin
Chia sẻ