Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tích hợp thanh toán VTC Pay đồng hành cùng doanh nghiệp bạn

01648541711
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

13:23 | 04/07/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26224357

Khách vãng lai

01648541711

Mua quyền ưu tiên cho tin

Là một chủ doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử, bạn hãy tích hợp thanh toán với cổng thanh toán VTC Pay ngay hôm nay để có thể mang tới giải pháp thanh toán trực tuyến mang tính đột phá nhất hiện nay, tính ứng dụng cao, cực tiện lợi và an toàn, bảo mật cao cho khách hàng và đặc biệt là chính doanh nghiệp của bạn; đồng thời tích hợp thanh toán qua VTC Pay sẽ góp phần xây dựng một xã hội tiêu dùng thông minh, không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

Trong nhiều năm trở lại đây, việc toàn cầu hóa mạnh mẽ và ứng dụng công nghệ thông tin ngày càng phát triển, dẫn đến cạnh tranh ngày càng khốc liệt, thị trường ngày một bão hòa, đang buộc các nhà bán lẻ hay kinh doanh thương mại điện tử phải sắp xếp lại công ty của họ, chuyên nghiệp  và tự động hoá quy trình kinh doanh. Giao dịch trực tuyến hay thanh toán không dùng tiền mặt đã trở nên phổ biến và là một hình thức quan trọng trong những năm gần đây. Đối với các website thương mại  điện tử và nhà bán lẻ, để có thể cạnh tranh, để có thể vượt mặt đối thủ, họ phải không ngừng học hỏi cái mới, cung cấp ngày càng nhiều hơn nữa các loại giao dịch mới, các kênh và các công nghệ thanh toán hay kinh doanh mới có thể xử lý các giao dịch của mình ngày càng nhanh hơn với chi phí hiệu quả hơn.

Tích hợp thanh toán VTC Pay   đồng hành cùng doanh nghiệp bạn

Cổng thanh toán VTC Pay hỗ trợ người mua thanh toán trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi

Nằm trong Top 3 Cổng thanh toán trực tuyến uy tín nhất tại Việt Nam, có cộng đồng sử dụng lớn tại, VTC Pay được giới chuyên môn, các đối tác, khách hàng  đánh giá là Cổng thanh toán điện tử – Ví điện tử có chất lượng ổn định bậc nhất. Tích hợp thanh toán trực tuyến qua VTC Pay giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp bởi VTC Pay sở hữu mạng lưới thanh toán lớn nhất hiện nay với kết nối 31 ngân hàng nội địa và 03 tổ chức thẻ quốc tế (Visa/Mastercard/JCB). Khi đó, dù sở hữu bất kì loại thẻ ngân hàng nào người mua cũng dễ dàng thanh toán trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi trên chính website của bạn. Với những trường hợp khác khi khách hàng không có tài khoản ngân hàng, Ví điện tử VTC Pay chính là một lựa chọn không thể bỏ lỡ, một sự thay thế hoàn hảo. Số tài khoản vi Pay được sử dụng chính là số điện thoại của người dùng, có đầy đủ các tính năng chuyển, rút tiền, thanh toán Online…như một tài khoản Internetbanking thông thường.

Để sở hữu cho website của mình Cổng thanh toán trực tuyến nội địa và quốc tế đáp ứng được nhu cầu kinh doanh, các chủ doanh nghiệp chỉ cần thực hiện tích hợp cổng thanh toán VTC Pay 1 lần duy nhất vào website/app/forum… của mình. Với những ưu điểm như không cần mất thời gian, công sức tự nghiên cứu và phát triển mô hình thanh toán của doanh nghiệp nữa, doanh nghiệp bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiểu thời gian và công sức. Cổng thanh toán trực tuyến VTC Pay sẽ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: đa dạng, tiện lợi, an toàn, thúc đẩy khách hàng giao dịch, nâng cao hiệu suất kinh doanh cho doanh nghiệp của bạn.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tích hợp cho website của mình cổng thanh toán trực tuyến nhanh chóng, an toàn và tiện lợi hàng đầu hiện nay!

Lưu tin
Chia sẻ