Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Tiếng Anh tại nhà cho con

01247842805
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:23 | 15/10/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

41

Mã tin

18761051

01247842805

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin



Em đang có các phần mềm, bộ đĩa học tiếng Anh dành cho trẻ em của Anh ngữ quốc tế Popodoo.
Chi tiết gồm có bộ đĩa dạy phát âm tự nhiên và quy luật ghép vần trong tiếng Anh + Các bộ đĩa học theo cấp độ nâng cao dần + Phần mềm học thiết kế tổng hợp. Chi tiết mọi người xem ở đây không lại bảo em nói linh tinh ạ http://popodookid.com/
Các phần mềm được thiết kế hệ thống, có hình ảnh minh họa + âm thanh + hình ảnh giáo viên bản ngữ giảng dạy trực tiếp. Có 2 phần: phần đơn ngữ tiếng Anh riêng, phần song ngũ Anh Việt riêng (hai phần này nội dung như nhau, bổ trợ cho các con học tốt hơn nhưng được thiết kế riêng biệt để tạo môi trường tót nhất cho con tại nhà). Vì lý do công nghệ thiết kế phôi hợp nhiều chương trình ứng dụng nên bộ phần mềm chủ yếu dùng trên máy tính ạ. chỉ có phần song ngữ Anh Việt mở trên điện thoại cũng được.
Em chỉ nhận cài phần mềm cho mọi người sử dụng, không cung cấp bản cứng cho mọi người vì tổng cộng gồm hàng trăm đĩa; phần mềm tổng hợp cũng hơn 10G nên giá bán rất đắt: Popodoo đang bán tại các siêu thị sách, trung tâm Anh ngữ Popodoo trên toàn quốc với giá hàng chục triệu (Rất đắt nhưng cực ký hay và hiệu quả tuyệt vời)
Mức phí em cài đặt + hướng dẫn các bố, mẹ sử dụng là 500k cho trọn bộ. Chia nhỏ từng phần cũng được, giá sẽ thấp hơn, tối thiểu 200k. Đây là phần mềm em có nên cũng không mất gì, có nhiều gia đình tùy tấm em đã tặng miễn phí. Hiện tại vẫn có tặng miễn phí nhưng chủ yếu là bán, phải mất tiền mới biết giá trị của nó chứ. Nói thế cả nhà cũng biết luôn là mức giá 1tr trên là không cố định. 
Như em nói là sản phẩm rất hệ thống, cũng rất nhiều (các con học mỗi ngày 20 phút cũng phải vài năm mới xong-chỉ cần 1 năm là các con sử dụng tiếng Anh OK rồi) nên em sẽ đến nhà demo cho các bố các mẹ xem miễn phí, ưng ý thì cài luôn, không thì thôi. Ai thân thiện thì có khi em tặng luôn. Có mất gì của em đâu mà. Bố mẹ nào mà ở quanh quanh mấy tỉnh gần Hà Nội cứ liên hệ, có dịp công tác đến đó em cài cho. 




 

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 01247842805

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 15/10/2012

Tải xuống
Lưu tin