Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tiết lộ khóa học xăm chân mày và thực hành chỉ có tại miền bắc

0986169070
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

13:43 | 25/11/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25499136

Khách vãng lai

0986169070

Mua quyền ưu tiên cho tin
Nếu băn khoăn học phun xăm thẩm mỹ môi phù hợp, với màu môi phun xăm đẹp với cách dạy phun xăm thẩm mỹ môi Hàn Quốc uy tín. >> dạy phun xăm thẩm mỹ

Tiết lộ khóa học xăm chân mày và thực hành chỉ có tại miền bắc


bài viết liên can:
- học xăm chân mày
Để dạy phun xăm thẩm mỹ một màu môi đẹp, điều cần yếu là chú ý đến dáng môi và màu da. Một màu môi phù hợp không những giúp bạn trông tươi tắn hơn mà còn giúp bạn che thiếu sót cho đôi môi quá mỏng hoặc quá dày.

khuynh hướng phun xăm môi màu pha lê (thiên nhiên, trong) đang ngày một trở nên phổ biến, các chị em hướng về phong cách trang điểm thiên nhiên hơn, với các tông màu tươi sáng chẳng những giúp mình trông trẻ trung hơn mà còn hạp vào quờ quạng các văn cảnh dù đi chơi hay là ở nhà, giúp các chị em đẹp mọi lúc mọi nơi.

Màu môi phun xăm cho da trắng

Tùy theo từng màu da mà màu phun xăm môi cũng sẽ có chút dị biệt:

– Da trắng hồng: thật là tuyệt nếu bạn sở hữu màu da này. tất tật các màu phun xăm môi tươi sáng đều sẽ nhìn rất tuyệt trên môi bạn, đặc biệt những màu môi trung tính như hồng cam, hồng baby, hồng pastel, cam hồng,…

– Da trắng xanh: đối với màu da này bạn nên phun xăm môi màu hồng đỏ hoặc cam đỏ, một tí ánh đỏ sẽ giúp làn da bạn nhìn ấm áp và bá hơn.

– Da trắng vàng: các bạn gái với màu da trắng tông vàng chìm nên chọn các màu phun xăm môi có ánh tím, cam tươi hoặc cam pastel khoác. Màu hồng cam hoặc hồng tươi cũng sẽ là một chọn lọc hoàn hảo cho màu da này.

Màu môi phun xăm cho da tối màu, da ngăm

Các cô nàng da ngăm trông sẽ cực kỳ cá tính và ấn tượng với gam màu tông lạnh, màu môi phun xăm hồng san hô, nâu chà là, nâu cam, cam vỏ quýt, cam đỏ, đỏ cam, đỏ mận,… sẽ làm bật lên nước da ngăm sành điệu hiếm ai có. Hoặc nhẹ nhàng hơn khi phun xăm màu môi tông màu pastel nhẹ nhõm bật lên nhựa sống của làn da ngăm. bí quyết phun xăm môi màu hiệp cho cô nàng da ngăm chính là hãy thêm chút tông màu cam!

Không nên phun xăm màu môi quá nhạt như hồng pastel, hồng tím lilac rất dễ làm khuôn mặt trở nên lợt lạt thiếu sức sống.
Nguồn : http://daotaophunxam.com
Lưu tin
Chia sẻ