Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tìm Đại lý phân phối sản phẩm đặc trị Hôi miệng Thanh Hương Tán Plus

0982699405
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:56 | 25/08/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

16

Mã tin

27850558

0982699405

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Kính gửi: Quý đối tác

Lời đầu tiên chúng tôi gửi đến Quý đối tác lời kính chúc sức khỏe và thành công!

Công ty Đông y Thanh Tuấn (ĐYTT) được thành lập năm 2011, tiền thân là nhà thuốc Y học cổ truyền phát triển từ 1990. Người sáng lập là Lương y Thanh Tuấn cùng các Lương y, Bác sĩ chuyên môn cao và tâm huyết với nghề. Sau hơn 5 năm hình thành và phát triển, đến nay ĐYTT đã trở thành một trong những Phòng khám Đông y uy tín với đội ngũ 30 thành viên. Với tinh thần cải tiến không ngừng, ĐYTT với đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cao đã ứng dụng công nghệ hiện đại vào hoạt động sản xuất, xây dựng nhà thuốc ngày càng phát triển. 

Với định vị là chuyên gia hôi miệng, ĐYTT đã nghiên cứu và bào chế ra một sản phẩm điều trị hôi miệng hiệu quả – Thanh Hương Tán Plus. Đây là sản phẩm CHUYÊN BIỆT dành cho người bị hôi miệng do trào ngược dạ dày, giúp người bị hôi miệng luôn tự tin về hơi thở. Sản phẩm được phát triển từ bài thuốc gia truyền, kết hợp từ những thảo dược tự nhiên của Đông Y và được sản xuất dưới sự xét duyệt của Bộ Y Tế Việt Nam, đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2008.

 

Trên mỗi bước đường phát triển, ĐYTT rất trân trọng sự ủng hộ, hợp tác, tin cậy và đánh giá cao từ Quý đối tác và khách hàng. Và với mong muốn đưa sản phẩm đến gần hơn với Quý khách hàng và bệnh nhân trên toàn quốc, giúp mọi người có cơ hội điều trị bệnh, cũng như quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường, chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác và kính mời Quý đối tác trở thành Đại lý phân phối sản phẩm Thanh Hương Tán của Đông Y Thanh Tuấn. 

Trở thành Đại lý của chúng tôi, Quý đối tác sẽ nhận chính sách đại lý hấp dẫn như: mức chiết khấu cao, thông tin đại lý sẽ được đăng tải trên website của công ty. Ngoài ra, chúng tôi sẽ hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng mua sản phẩm tại Đại lý, đào tạo và cung cấp các thông tin về sản phẩm…

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý đối tác!

Trân trọng cám ơn!

Mọi chi tiết, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐÔNG Y THANH TUẤN

Địa chỉ: Đường 81, TT. Phú Mỹ, Tân Thành, Bà Rịa Vũng Tàu

Điện thoại: 0931 251 025 - 0982 699 405  (Ms.Lý)

Email: lynguyen.pmi@gmail.com

Website: https://dongythanhtuan.vn/san-pham/thuoc-dac-tri-hoi-mieng-thanh-tuan-dang-vien.html

 
Trân trọng!

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt