Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tìm cộng tác viên phân phối bán lẻ ĐTDĐ không cần bỏ vốn với doanh thu 30trieutháng.

01666237227
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:17 | 18/11/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

175

Mã tin

22671127

01666237227

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cty HPmobile chúng tôi đg phân phối 1 số mẫu Smartphone phổ biến như S5 Đài Loan, S4 Đài Loan, Note3, HTC, Iphone5, 5S, Nokia....tất cả đều đc fake chuẩn 1:1 so với hàng cty.Chúng tôi rất mong muốn hợp tác kinh doanh lâu dài với cá nhân, doanh nghiệp nào có nhu cầu muốn kinh doanh về lĩnh vực DTDD hay muốn kinh doanh online tại nhà để kiếm thêm thu nhập mà không cần phải bỏ vốn đầu tư

Công ty chúng tôi đã hợp tác với rất nhiều trang báo điện tử uy tín trên cả nước như các trang Web: 24h.vn, kenh14, Baomoi, VTCnew...nhằm đưa sản phẩm của chúng tôi tiếp cận với nhiều khách hàng trên toàn quốc.

Hợp tác với chúng tôi rất phù hợp cho những đối tượng như sinh viên làm thêm, công nhân viên chức nhà nước muốn kiếm thêm thu nhập bên ngoài,hoặc những người muốn đầu tư kinh doanh nhưng k có nhiều vốn...Với công việc k phải cố định thời gian, k phải góp vốn đầu tư, bạn có thể kinh doanh bán hàng luôn tại nhà k phải mất tiền thuê cửa hàng hay nhân viên hoặc nhiều chi phí phát sinh khác.Hơn nữa nếu bạn có gia đình bạn có thể vừa bán hàng vừa có nhiều thời gian chăm lo cho con cái hay những người thân trong gia đình,có thể theo dõi sự lớn lên trưởng thành của con, đi du lịch mà k phải gò bó về thời gian...

Hợp tác với chúng tôi quý vị sẽ đc hưởng nhiều lợi nhuận với doanh thu hàng tháng lên đến 30trieu.Tham khảo Website: hpmobile.com.vn. LH: đinh huyền hương, số 17 ngõ 178 phố Kim Hoa Đống Đa Hà Nội, Tel. 01666237227

Dưới đây là một số sản phẩm HPmobie chúng tôi phân phối:

 HPmobile chuyên cung cấp các dòng điện thoại copy cao cấp nhất thế giới. Chúng tôi tự hào là doanh nghiệp đi tiên phong trong lĩnh vực điện thoại thông minh giá rẻ và điện thoại sang trọng. Đúng như tục ngữ có câu " Tiếng lành đồn xa " , khách hàng của HPmobile không những chỉ mua hàng 1 lần mà còn giới thiệu bạn bè, người thân thường xuyên tới mua hàng. Hết người này mua, sử dụng thấy tốt lại truyền tai nhau bảo cho người kia, cứ như vậy tạo nên 1 tiếng vang lớn trong giới truyền thông. .

Hôm nay, HPmobile xin giới thiệu tới quý khách 1 số sản phẩm chất lượng, đẹp, giá cả phải chăng đáp ứng nhu cầu của mọi tầng lớp doanh nhân thành đạt,giám đốc,nhân viên văn phòng, công nhân và cả học sinh sinh viên... ( xin lưu ý tất cả sản phẩm của chúng tôi đều qua kiểm định chất lượng rất khắt khe mới được mang ra thị trường)

1.SS galaxy S4 Đài Loan

Tìm cộng tác viên phân phối bán lẻ ĐTDĐ không cần bỏ vốn với doanh thu 30trieutháng.

SS galaxy S4 Đài Loan hiểu cử chỉ con người tại HPmobile

SS galaxy S4 Đài Loan với màn hình rộng 5 inches full HD và độ phân giải 720*1280 cho hình ảnh rõ nét chân thực đến từng chi tiết. Dưới đây là một số tính năng mới “thông minh “của SS galaxy s4 mà bạn không nên bỏ qua để sở hữu ngay siêu phẩm này:

- SS galaxy S4 có cảm biến siêu nhạy chỉ cần vẫy tay nhẹ nhàng thì việc xem giao diện chính, menu hay bộ sưu tập ảnh trở nên rất dễ dàng.
- SS galaxy S4 làm bạn vô cùng thích thú khi lướt tay nhẹ nhàng để nhận cuộc gọi đến hay từ chối cuộc gọi vô cùng thông minh giúp bạn không phải chạm vào màn hình, rất tiện trong trường hợp bạn đang đi xe.
- SS galaxy S4 có chức năng từ chối cuộc gọi lịch sự chỉ bằng động tác úp điện thoại tiết kiệm thời gian tối đa.
- SS galaxy S4 có thể gọi nhanh trên danh bạ hay tin nhắn chỉ cần áp điện thoại lên tai hay để gần gương mặt giúp đàm thoại dễ dàng kể cả khi bạn đang đi trên đường.
- SS galaxy S4 có chức năng dò tìm Bluetooth thông minh chỉ cần 1 động tác lắc nhẹ. Vô cùng dễ dàng vô cùng tiện lợi.
- Hơn thế nữa SS galaxy S4 có tốc độ truy cập mạng vô cùng nhanh vì đựơc chạy trên hệ điều hành Android thông minh jelly bean 4.2.2 , kiểm tra bằng phần mềm Antutu và CPU Identifier cho thấy chip lõi tứ, bốn lõi chạy song song với tốc độ 1.6 Ghz.
- SS galaxy S4 còn có camera 13mpx với 4096*3072 điểm ảnh cho chất lượng hình ảnh sắc nét kể cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

 2.SS galaxy note3 Đài Loan.

Tìm cộng tác viên phân phối bán lẻ ĐTDĐ không cần bỏ vốn với doanh thu 30trieutháng.

 

SS Galaxy Note 3 Đài Loan có thêm nhiều chức năng mới rất thú vị. Trong máy được cài sẵn các chế bảo mật thông minh như mở khoá bằng giọng nói, hay mở khoá bằng khuôn mặt. Chức năng mở khoá bằng gương mặt của người sở hữu rất hữu ích. Camera trước sẽ chụp lại gương mặt của chủ nhân máy, khi khoá bàn phím bằng mật khẩu gương mặt thì chỉ có gương mặt đã lưu vào máy mới mở khoá được. Mở khoá bàn phím sẽ nhanh hơn, không cần chạm vào màn hình, bạn chỉ cần đưa máy ra trước mặt. Máy sẽ nhận diện trong thời gian cực nhanh, từ 1-2 giây sẽ tự động mở khoá, nhanh hơn cả việc bạn bạn sờ vào màn hình để mở khoá.

3.IPhone 5 Retina copy

 

Tìm cộng tác viên phân phối bán lẻ ĐTDĐ không cần bỏ vốn với doanh thu 30trieutháng.

 

Tìm cộng tác viên phân phối bán lẻ ĐTDĐ không cần bỏ vốn với doanh thu 30trieutháng.

Chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn phiên bản copy hoàn hảo nhất của iPhone 5Trang bị nền tảng vi xử lý thế hệ mới nhất hai nhân Cortex A9 với xung nhịp 1GHz mỗi nhân, sản phẩm này vượt qua nhiều smartphone tầm giá dưới 8 triệu trên thị trường hiện nay. Sức mạnh xử lý vượt trội giúp máy không chỉ hoạt động mượt mà hơn mà còn dư sức gánh cả những game, ứng dụng nặng nề nhất.

Mẫu copy iPhone 5 này sử dụng HĐH Android 4.1 mới nhất với kho ứng dụng miễn phí khổng lồ, và được tùy biến với giao diện đồ họa iOS 6 để đem lại cảm giác sử dụng giống Apple iPhone 5. 

* IPhone 5 Retina Đài Loan lõi kép: 3 triệu 500 (sim micro)

Iphone 5 Retina copy cao cấp lõi tứ: 4 triệu 500 ( sim nano)

4.SS galaxy Tad 3

 

Tìm cộng tác viên phân phối bán lẻ ĐTDĐ không cần bỏ vốn với doanh thu 30trieutháng.

SS Galaxy Tab 3 hệ điều hành Android 4.2.1, RAM 2gb, wifi, 3G giá rẻ nhất tại HPmobile

Bạn sẽ thật tự tin khi bước đi trong văn phòng,đi du lịch, trên sân trường hay ngoài phố với chiếc máy tính bảng GALAXY Tab 3 được thiết kế đường viền mỏng hơn, vừa vặn trong lòng bàn tay và thoải mái thao tác.Kiểu dáng copy 100% chính hãng giúp bạn trải nghiệm niềm vui và tự tin trong cuộc sống với giá chỉ 4 triệu 900 chỉ có tại HPmobile 
 
5.SKY NANO (HTC ONE copy)
 
 
Tìm cộng tác viên phân phối bán lẻ ĐTDĐ không cần bỏ vốn với doanh thu 30trieutháng.
 
SKY NANO HDMI (copy HTC One) là dòng smartphone dựa trên thiết kế của HTC One đình đám, trang bị cho mình cấu hình mạnh với chip lõi tứ, màn hình HD, cùng với thiết kế đầy kiêu hãnh thời trang của HTC One.
 
HTC One Đài Loan cao cấp bản RAM 2Gb: 5 triệu 100 
 
SKY NANO Đài Loan bản RAM 1Gb: 4 triệu 450
 
6. Điện thoại Hummer H1
 
Hồng Kong vừa cho ra đời một loại điện thoại có khả năng chống sốc chống nước tốt, với cấu hình cao phù hợp với nhiều khách hàng muốn sở hữu một loại điện thoại độc đáo.
 
 
Tìm cộng tác viên phân phối bán lẻ ĐTDĐ không cần bỏ vốn với doanh thu 30trieutháng.
 
Nếu bạn đã từng nhàm chán với điện thoại smartphone do sản xuất nhiều kiểu liên tục, kiểu giống nhau, ngoài tăng cấu hình lên, nhưng không có gì nổi trội, độc đáo thì đã đến lúc bạn nên nghĩ tới 1 smartphone siêu bền lạ mắt như Hummer H1 đây.
Hummer H1 là điện thoại cho cảm giác khác biệt trước đám đông, với màn hình IPS Retina 3.5 inch rõ nét, dù khi đi ra nắng, hay quay ngang đứng đều cho cảm giác nhìn mọi phía đều thấy rõ.
 
 
 
 
 
Tìm cộng tác viên phân phối bán lẻ ĐTDĐ không cần bỏ vốn với doanh thu 30trieutháng.
 
 

 

 

 

Chiếc điện thoại S Design được lắp ráp hoàn toàn thủ công từ những chất liệu quý hiếm như Platin, vàng, kim cương.
Siêu phẩm S Design được chế tạo thủ công hoàn hảo, chăm chút đến từng con ốc, từng phím bấm Nguyên liệu chế tạo nên 1 chiếc điện thoại Vertu là thép không gỉ, da thuộc cao cấp
S Design luôn hướng tới sự xuất sắc và hoàn hảo trong từng sản phẩmnâng niu, tỉ mỉ với từng sản phẩm trong quá trình chế tácMỗi máy S Design gồm hơn 400 thành phần cơ khí được lắp cẩn thận với nhau. Những người thợ thủ công giàu kinh nghiệm đã mất đến 3 năm chỉ để học cách lắp ráp hoàn chỉnh một chiếc điện thoại và chỉ có vài người trên thế giới có thể làm được điều này.
 
* Vertu copy siêu cấp màu bạc giá 11 triệu, Vertu copy thường màu bạc giá 3 triệu
* Vertu copy siêu cấp màu Nâu giá 15,8 triệu, Vertu copy thường màu Vàng giá 4,5 triệu

 

 
 
 
 
Tìm cộng tác viên phân phối bán lẻ ĐTDĐ không cần bỏ vốn với doanh thu 30trieutháng.

Tìm cộng tác viên phân phối bán lẻ ĐTDĐ không cần bỏ vốn với doanh thu 30trieutháng.


Một trong những điểm đáng chú ý nhất của Fake Mobiado Classic 712ZAF sử dụng main của Nokia 6700 Classic là camera 5 Megapixel và một loạt các tính năng cao cáp khác. Đây hứa hẹn là chiếc di động bán chạy của Nokia trông thời gian tới, với mức giá 235 USD (tương đương 5,8 triệu đồng), giống như 6300 trước đó đã đạt được.

Mobiado Classic 712 ZAF chạy trên hệ điều hành Symbian S40, tích hợp GPS với bản đồ Nokia Maps, máy sử dụng phần mềm Nokia WebKit Open Source Browser, chương trình duyệt web phổ biến trước đây chỉ có ở các máy đời cao, chạy Symbian S60 như dòng N và E của Nokia.

Là chiếc di động tầm trung, nhưng Fake Mobiado Classic 712 ZAF hội tụ cả hai yếu tố, thời trang và công nghệ cao. Không chỉ có mỏng, máy còn chạy trên các băng tần kết nối 3,5G (HSDPA), màn hình hỗ trợ chế độ xoay và vỗ nhẹ để tắt chuông gọi điện giống dòng 8800 Arte.

Mobiado siêu copy 712 giá 6 triệu
Mobiado siêu copy 105 giá 3triệu200N
 
 
 
 

Để biết thêm thông tin về sản phẩm liên hệ

Công ty điện tử viễn thông HPmobile

Địa chỉ: số 17 ngõ 178 phố Kim Hoa - Đống Đa - Hà Nội

ĐT: 01666 23 7227 - 0982 003 303 - 0918 8558 91

Xem thông tin chi tiết tại: hpmobile.com.vn

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt