Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tìm đại lý hoặc cá nhân cộng tác viên bán hàng cho hãng Sophie Paris

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:48 | 02/07/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

22

Mã tin

15181575

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tập đoàn thời trang quốc tế Sophie Paris chính thức có mặt tại Việt Nam và đang cần tuyển dụng cộng tác viên phân phối!! Cơ hội vàng để gia nhập vào công ty thời trang bán hàng trực tiếp đầu tiên của Việt Nam.

Ngoài các sản phẩm thời trang theo phong cách Pháp với giá cả phải chăng, Sophie Paris Việt Nam còn mang đến cho bạn một cơ hội kiếm thêm thu nhập từ chính các sản phẩm thời trang tuyệt vời của Sophie Paris. Đó chính là đăng ký trở thành thành viên của Sophie với khoản phí nhỏ là 98.000 đ để có thể phân phối các sản phẩm của Sophie Paris và hưởng chiết khấu 25% giá gốc trên mỗi sản phẩm.

Khoản tiền 98.000 đ này dùng để chi phí bộ tài liệu khởi động, giúp bạn khởi nghiệp kinh doanh. Bộ khởi động bao gồm:

- Cẩm nang thành viên

- Catalogue sản phẩm hiện tại

- Các tài liệu khác

Sophie Paris Việt Nam là công ty thời trang đầu tiêu kinh doanh theo hình thức bán hàng trực tiếp. Với hình thức này, ngoài 25% doanh số bạn bán được, bạn còn có cơ hội kiếm thêm thu nhập bằng việc xây dựng nhóm cá nhân và tích lũy doanh số. Khoản thu nhập này được trả dựa trên doanh số của nhóm bạn và không có mức giới hạn tối đa.

Chương trình đặc biệt tháng 7/2011: Với đơn hàng đầu tiên trị giá 500K trở lên, trong đơn hàng tiếp theo bạn có cơ hội mua một đồng hồ Purpelina thời trang xinh xắn chỉ với 18K. Hãy nhanh chân đăng ký để có cơ hội bán hàng và nhận quà tặng đặc biệt.

Yêu cầu hồ sơ:
- Bản sao CMND
- 1 ảnh 3x4
- Phí làm thẻ thành viên 98.000 (chi phí bộ tài liệu giúp bạn khởi nghiệp kinh doanh, bao gồm: Cẩm nang thành viên, Catalogue sản phẩm hiện tại, Các tài liệu khác)

Thông tin liên hệ:

Người liên hệ: Ms.Trang - Hotline : 0168 520 6667.

Nick name: orishop2009

Lưu tin
Chia sẻ