Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tìm đối tác hợp tác kinh doanh sơn DULUX,MAXILITE

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:59 | 04/07/2009 | Hà Nội

Lượt xem tin

91

Mã tin

6630534

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty VINAHOME – Đại lý Sơn ICI ( sơn DULUX,MAXILITE,…)cấp 1 duy nhất tại Hà Nội đang cần mở rộng các Đại lý Sơn cấp 2 trên toàn quốc. Mức chiết khấu rất ưu đãi

Ngoài ra đối với các khách hàng lẻ trong tháng 06/2009 chúng tôi có khuyến mãi sơn DULUX, MAXILITE,… cực lớn, lớn nhất các đại lý sơn tại Hà Nội so với bảng giá sơn ICI trên toàn Quốc.

 

- Tên Doanh nghiệp : Công ty Cổ phần VINAHOME.

- Tên Giao dịch Quốc tế : VINAHOME JOINT STOCK COMPANY.

- Trụ sở chính : số 105 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội

Fax : 043.5641972-098.441.0677

Wedsite : www.vinahome.vn / www.vinahome.com.vn

Emial:ndthaonghean@gmail.com

Công ty là đơn vị thành lập trên cơ sở Doanh nghiệp cung cấp, thiết kế và tư vấn xây dựng các hạng mục công trình từ quy mô lớn tới vừa và nhỏ, như thiết kế nội ngoại thất, sản xuất và cung ứng các sản phẩm sơn chống thấm, kinh doanh bất động sản, cao ốc… Đặc biệt, hiện tại, Công ty đã trở thành Nhà cung cấp chính sản phẩm Sơn chống thấm mang thương hiệu của Tập đoàn ICI ( Vương Quốc Anh).

Công ty VINAHOME được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 13/06/2006. Mặc dù mới thành lập nhưng Công ty đã có những bước đầu phát triển tốt. doanh số mỗi tháng của Công ty đạt 1 tỷ VNĐ, mỗi năm tương đương 12tỷ VNĐ.

VINAHOME đang hướng tầm nhìn tới tương lai với chiến lược mở rộng giao lưu, hội nhập và hợp tác Quốc tế trên các lĩnh vực Kinh doanh và xuất nhập khẩu các mặt hàng, sản phẩm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thời kỳ phát triển, đặc biệt là trong lĩnh vực xây dựng Công nghiệp.

Phương châm hoạt động của VINAHOME là”KHẲNG ĐỊNH GIÁ TRỊ BỀN VỮNG”. Đây là quan điểm cơ bản để VINAHOME thực hiện thành công mục tiêu nhanh chóng trở thành một tập đoàn lớn, có uy tín và có thương hiệu trong và ngoài nước, là điểm đến của các đối tác tin cậy, các tổ chức, cá nhân trong tương lai gần.

Với những giá trị cơ bản, triết lý Kinh doanh những nguyên tắc định hướng và văn hóa Doanh nghiệp truyền thống của mình. VINAHOME tin tưởng thực hiện thành công sứ mệnh trở thành Doanh nghiệp kinh tế mạnh hàng đầu về lĩnh vực xây dựng, vươn tới tập đoàn VINAHOMEGROUP, hội nhập với kinh tế khu vực và thế giới.

 

Lưu tin
Chia sẻ