Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tìm đối tác phân phối giảm eo số lượng lớn, giá siêu rẻ, cực tốt và thịnh hành.

0987135472
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:41 | 21/09/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

30

Mã tin

27866400

0987135472

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Kinh doanh không cần vốn

 Tìm đối tác phân phối giảm eo số lượng lớn, giá siêu rẻ, cực tốt và thịnh hành.

Có vốn kinh doanh còn khó, huống chi không có vốn, đấy mới là câu chuyện thú vị của các đại lí, cộng tác viên kinh doanh sản phẩm giảm mỡ bụng bằng muối và gừng của Minh Châu. Đúng không có vốn thì khó thật, khó đến nỗi không tìm ra được lối thoát cho công việc chính mình, nhưng khi các bạn còn nung nấu những ý tưởng bán hàng thì Minh Châu sẽ mở ra cho các bạn một cơ hội, chắp cánh cho bạn bay xa hơn, thu được nhiều lợi nhuận và tự do về tiền bạc đi đến việc tích lũy tiền bạc cho chính mình.

Nhưng trước mắt phải nỗ lực hết mình và tư duy đúng hướng, nếu sai hướng thì thất bại sẽ thảm hại. Nếu như để bắt đầu kinh doanh thành công là phải tạo ra một dòng sản phẩm mang tính cách mạng và khai phá thị trường mới cho nó. Sự thật các bạn đều bắt đầu sản phẩm mang tính đổi mới như vậy nên thường thất bại.

Lí do cơ bản, tạo một thị trường mới cho cái gì chưa tồn tại là điều cực khó. Nó đòi hỏi nhiều thời gian và hàng núi tiền tung vào quảng cáo để thuyết phục khách hàng mua cái thứ mà họ chưa biết là gì và cũng không chắc mình có cần tới hay không. Trong lúc ý tưởng của bạn còn loay hoay định hình và đi đến chỗ được người tiêu dùng chấp nhận thì đã có những đối thủ ma lanh phục vụ sẵn ở đâu đó, rút kinh nghiệm từ những bước đi dọ dẫm đầy sai lầm của bạn mà tung ra sản phẩm tốt hơn hẳn để chiếm trọn thị phần và lợi nhuận.

Thay vào khó khăn ta nhìn ra trước mắt đó, thì các bạn nên đi vào các sản phẩm đã có tín nhiệm trên thị trường, phải nắm lấy những con chim đầu đàn như những sản phẩm giảm mỡ bụng minh Châu bạn mới giúp bạn an nhàn tìm thị trường được.

Sứ mệnh làm đẹp sau sinh, không còn mỡ bụng nhão xệ, da thâm nám nhăn nheo là một con đường đầy gồ ghề mà Minh Châu đã dày công dọn sẵn để các bạn đi tiếp. Mặc dù con đường này đã lát sẵn là để giúp các bạn an nhàn hơn, tránh những tổn thất trong công việc tự kinh doanh hơn, rút ngắn cho các bạn về thời gian cân nhắc xem ta chọn cái gì, bán cái gì, làm nghề gì, tránh lãng phí thời gian để đứng núi này trông núi khác, cuối cùng vẫn không làm nổi sản phẩm nào.

Tìm đối tác phân phối giảm eo số lượng lớn, giá siêu rẻ, cực tốt và thịnh hành.

Giảm mỡ bụng minh châu sẽ cố vấn cho các bạn tốt nhất về phương thức bán hàng, nhất là các bạn không có vốn làm ăn, để biết mình phải bắt đầu từ đâu, và gặt hái được những bộn tiền trong thế tay không bắt giặc.

Mọi hồ sơ xin gửi về: linhtamkts@gmail.com   Đt: 0962.178.372

Tìm đối tác phân phối giảm eo số lượng lớn, giá siêu rẻ, cực tốt và thịnh hành.

Thuốc gừng nghệ dân giã Minh Châu, danh tiếng nổi như cồn.

Tìm đối tác phân phối giảm eo số lượng lớn, giá siêu rẻ, cực tốt và thịnh hành.Nói đến gừng nghệ đó là thứ gần gũi thân thuộc dân giã ngay đời sống sống chúng ta, được sử dụng làm gia vị trong bữa ăn, chế biến thuốc, vân vân…ứng dụng trong lĩnh vực làm đẹp, tan mỡ bụng, giảm thâm nám bụng, mờ rạn da sau sinh cũng thật thần kì. Nhưng do sự chủ quan về sự gần gũi thân thiện đó, chủ quan về kiến thức chuyên sâu và cơ chế tác động khi sử dụng, một số bạn đã sai lầm, sản xuất và chạy facebook, google rao bán với một niềm tin, Chắc cái này dễ làm, đơn giản, xay giã rồi ngâm với đem ra thoa thoa bóp bóp, vì kinh nghiệm trên mạng cũng chia xẻ sẵn nhiều, niềm tin tiếp theo là ta biết cách viết bài, kích thích vào tâm lí người tiêu dùng thì cũng gặt hái được thành công nhất định, nhưng sự thật lại đi ngược hoàn toàn như vậy.

Sở dĩ tôi dám nói thế là qua một quá trình chúng tôi quan sát, điều tra khảo sát thị trường thì gần như  các sản phẩm ấy không tồn tại nổi. Trên toàn thị trường chỉ còn một nhóm 10% tồn tại, 30% chỉ lấy công làm lãi, hoặc lấy thu bù chi, 60% là sản phẩm sống trong sự ngắc ngoải, đổ vỡ.

Tìm đối tác phân phối giảm eo số lượng lớn, giá siêu rẻ, cực tốt và thịnh hành.

Tìm đối tác phân phối giảm eo số lượng lớn, giá siêu rẻ, cực tốt và thịnh hành.

Chúng tôi tin rằng bạn có thể đạt được thành công rực rỡ ở bất kì ngành nào đang hiện hữu nếu thỏa mãn một điều kiện duy nhất, cơ sở doanh nghiệp của bạn phải đứng trong tốp đầu ngành đó, điều đó có nghĩa là bạn phải có những sản phẩm hoặc dịch vụ tốt nhất, được khách hàng tin tưởng về nguồn gốc xuất xứ ở những nơi có nghiệp vụ cao nhất và đạo đức kinh doanh tốt nhất.

Để danh tiếng nổi như cồn, vang xa, để có hàng chục nghìn các cộng tác viên bán hàng như những sản phẩm làm đẹp da, làm đẹp sau sinh của Minh Châu như: giảm mỡ bụng bằng thuốc gừng hạ thổ, mặt nạ đông y trắng da, thâm nám, tàn nhang….Những sản phẩm dân giã của Minh châu nhưng kì lạ là có mặt trên khắp các làng quê và thành thị, sản phẩm đã trở nên gần gũi của các chị em đã và đang sử dụng nhiều năm nay.

Đằng sau một sứ mệnh mang nét đẹp tươi trẻ cho chị em phụ nữ, một thân hình quyến rũ của phái nữ là cả một tâm huyết, cả một trái tim sắt đá và cả những đổ vỡ thất bại hàng nhiều lần. Nhưng không có một siêu lực nào dập tắt được việc nghiên cứu tìm ra công thức giảm mỡ bụng của Minh Châu một cách hữu hiệu và an toàn nhất, những công thức làm sáng da và nhăn nheo vùng bụng của phụ nữ sau sinh.

Tìm đối tác phân phối giảm eo số lượng lớn, giá siêu rẻ, cực tốt và thịnh hành.

Minh Châu chúc các quý bà, quý chị giữ gìn một sức khỏe tốt, ăn uống lao động, nghỉ ngơi hợp lí, mãi đẹp và có sức hút hấp dẫn hơn.

Mọi thông tin về tư vấn cách dùng sản phẩm các quý bà, quý chị gọi: 0962.178.372 * 0987.135.472 sẽ được tận tình chỉ dẫn.

Tìm đối tác phân phối giảm eo số lượng lớn, giá siêu rẻ, cực tốt và thịnh hành.Tìm đối tác phân phối giảm eo số lượng lớn, giá siêu rẻ, cực tốt và thịnh hành.

Trong suốt một thời gian dài đợt vừa qua gừng muối thuốc bắc Minh Châu phải từ chối quá nửa khách hàng mua lẻ sản phẩm mặt nạ đông y, nám, thuốc phụ khoa và thảo dược tan mỡ bụng, mà phải tối mặt với các đơn đặt hàng của một số đại lí, spa, hiệu thuốc đông y bao thầu, đây cũng là một phần khuyết cho các chị em cá nhân tiêu dùng, cố gắng trong thời gian gần đây giảm mỡ bụng Minh Châu sẽ thỏa mãn cho thị trường bán lẻ hơn, giá tới tay người tiêu dùng tốt hơn.

Hi vọng thế giới chị em phụ nữ tiêu dùng thích làm đẹp có cái nhìn thông cảm hơn về sự chờ đợi này, chúng tôi sẽ cố gắng nhanh nhất để thỏa mãn nhu cầu làm đẹp da và dáng, với chất lượng và ưu đãi tốt nhất đến khách hàng, hỗ trợ nhiều ưu đãi, nhiều quà tặng sản phẩm, về chiết khấu phần trăm, tư vấn hướng dẫn cách dùng, hỗ trợ về các loại phí ship hàng tận nơi, các loại phí giao dịch, và cả các chuyên viên hỗ trợ tại chỗ.

Tìm đối tác phân phối giảm eo số lượng lớn, giá siêu rẻ, cực tốt và thịnh hành.

Tìm đối tác phân phối giảm eo số lượng lớn, giá siêu rẻ, cực tốt và thịnh hành.

Đây là lời cam kết của chúng tôi về một thương hiệu uy tín nhất, có bề dài lịch sử nhất, đặc biệt về các sản phẩm giảm mỡ bụng, tan mỡ bụng chiết xuất bằng nước ép gừng,  gừng nghệ hạ thổ, muối thuốc bắc quấn bụng, bằng phương pháp y học cổ truyền của các chuyên gia kết hợp phương pháp dân gian cung đình huế, mang một sức mạnh về chất lượng sản phẩm mà không ở đâu theo kịp. Tương đương các sản phẩm khác của đông y giảm eo Minh Châu cũng độc chiếm thị trường như thảo dược trị mồ hôi chân tay, phụ khoa, trắng da, phòng trị hậu sản, trị mụn, nám tàn nhang vv…

Tìm đối tác phân phối giảm eo số lượng lớn, giá siêu rẻ, cực tốt và thịnh hành.

Sự độc chiếm thị trường giảm mỡ bụng Minh Châu xuất không có gì ngoài chất lượng. Chất lượng của sản phẩm chính là nguyên nhân chủ chốt để gây dựng nên thương hiệu danh tiếng cho sản phẩm, là nguồn vốn to lớn giúp cho Minh Châu có được danh tiếng và sự tâm huyết, đạo đức kinh doanh đã tạo nên hình tượng tốt đẹp. Trong nội bộ ông chủ Minh Châu đã chỉ ra rằng, một khi chất lượng của sản phẩm có vấn đề doanh nghiệp tất sẽ phải liên đới chịu tổn thất. tới lúc ấy nếu chúng ta đưa ra những biện pháp nhằm che giấu sai lầm của mình hoặc dũng cảm nhìn thẳng vào vấn đề, tìm ra vấn đề, giải quyết vấn đề, qua sự cố gắng để lấy lại lòng tin của người  tiêu dùng, thì chúng ta không độc chiếm thị trường được, mà tôi thích thị trường phải tìm đến chúng ta.

Tìm đối tác phân phối giảm eo số lượng lớn, giá siêu rẻ, cực tốt và thịnh hành.

Câu nói này xem ra rất khó cạnh tranh với thị trường hiện nay, khi mà các cơn bão sản phẩm trên thị trường đủ loại cao thấp, trong khi đó rất nhiều doanh nghiệp đa số lại chỉ biết so tính cái lợi trược mắt, tìm kiếm và làm giàu  nhanh chóng trong bối cảnh nhiều biến động cuộc đời.

Vấn đề này chúng tôi chỉ muốn nhắc nhở các chị em tiêu dùng nên cân nhắc lợi và hại, được  mất khi đầu tư vào các sản phẩm làm đẹp, gửi niềm tin đúng nơi đúng chốn, đúng sản phẩm, và đặc biệt chọn đúng các chuyên gia kinh nghiệm, có đầy đủ chứng chỉ văn bằng chuyên môn, để công cuộc làm đẹp của chúng ta xứng đáng hơn, một làn da trẻ trung hơn, một than hình quyết rũ hấp dẫn hơn.

Tìm đối tác phân phối giảm eo số lượng lớn, giá siêu rẻ, cực tốt và thịnh hành.

Tìm đối tác phân phối giảm eo số lượng lớn, giá siêu rẻ, cực tốt và thịnh hành.

Mọi thông tin về sản phẩm thảo mộc làm đẹp chiết xuất từ thiên nhiên, tác dụng, hướng dẫn dùng, giá cả ( mọi chế độ ưu đãi chiết khấu các đại lí, cộng tác viên) gửi về:

ĐC: 115 Nguyễn Huệ, quận 1, hồ chí minh

229 Lê duẩn, thanh khê, đà nẵng

102 Hoàng đạo thành, thanh xuân, hà nội

linhtamkts@gmail.com     ĐT hỗ trợ: 0962.178.372

http://thaomocviet.vn/y-khoa/chuyen-ban-buon-muoi-thuoc-bac-tan-mo-bung-tai-cau-giay-ha-noi/

http://thaomocviet.vn/binh-minh-chau/bi-quyet-giam-eo-cung-dinh-hue-ngay-tai-nha/

http://thaomocviet.vn/lam-dep/bai-thuoc-quan-bung-muoi-thuoc-bac-minh-chau-giam-eo-sau-sinh-2/

http://thaomocviet.vn/lam-dep/vi-sao-nen-su-dung-ruou-gung-nghe-cua-dong-duoc-minh-chau/

http://thaomocviet.vn/lam-dep/moi-hop-tac-va-phan-phoi-ruou-gung-nghe-ha-tho-tren-toan-quoc/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt