Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Tìm hiểu nguồn gốc đất nước nhật bản

0943710693
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:25 | 02/03/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

24346357

0943710693

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tìm hiểu nguồn gốc đất nước nhật bản


Hiện nay nhật bản đang trở thành là cường quốc phát triển đa dạng về kinh tế văn hóa , xã hội , giáo dục y tế và đất nước thứ 3 phát triển nhất trên thế giới


Vậy các bạn có biết  được rằng đất nước nhật bản đã phát triển với nền văn hóa cổ xưa như thế nào ,


Cho đến nay người ta vẫn chưa chắc chắn về xuất xứ và thời gian xuất hiện của những cư dân đầu tiên trên quần đảo Nhật Bản. Tuy nhiên, hầu hết các học giả đều cho rằng người Nhật đã có mặt tại quần đảo từ xa xưa và định cư liên tục từ đó cho đến thời nay. Những phát hiện trong nghiên cứu cổ vật, xương đã củng cố thêm sự nghi ngờ đối với thuyết trước kia cho rằng người Nhật là con cháu của những người xâm chiếm đến sau "thổ dân"Ainuvà đã đẩy bộ tộc này ra khỏi quần đảo. Ngày nay, người ta tin rằng tổ tiên của người Nhật là những người đã làm nên đồ gốm mang tên Jomon. Những người này được biết là đã có mặt trên quần đảo ít nhất từ năm 5000 TCN, sau đó theo thời gian, pha trộn với các giống người khác, phát triển qua lịch sử thành dân tộc Nhật Bản ngày nay.


Trung tâm tiếng nhật uy tín tại hà nội


Ngôn ngữ và phong tục của người Nhật gồm những thành tố văn hóa của cả phương Bắc lẫn phương Nam. Dưới góc độ sử dụng và cú pháp, rõ ràng tiếng Nhật thuộc hệ ngôn ngữ Altai của các dân tộc phía bắc lục địa châu Á , song trong từ vựng lại có nhiều từ gốc từ phía nam. Trong các tập quán và tín ngưỡng, ta thấy các lễ nghi gắn với văn hóa lúa nước vốn có nguồn gốc ở phía nam ; còn huyền thoại lập nước bởi vị thần - ông tổ của nòi giống - từ thiên đường xuống hạ giới thì có nguồn gốc ở phía bắc. Vì vậy, người ta cho rằng dân cư ở đây có xuất xứ từ cả phương Bắc lẫn phương Nam, đến quần đảo Nhật Bản từ thời tiền sử và qua một quá trình hoà trộn các chủng tộc dần dần tạo ra dân tộc Nhật Bản.


 

Thông tin liên hệ

thienmansofl@gmail.com

Địa chỉ: 365 phố vọng hà nội

Điện thoại: 0943710693

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 02/03/2015

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt