Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Điện thoại
Trang chủ chợ sim Đăng tin
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tìm hiểu ý nghĩa nốt ruồi ở cơ thể nữ giới - nốt ruồi ở cổ, ngực, mặt

01639987702
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:13 | 01/09/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

5

Mã tin

26413268

Khách vãng lai

01639987702

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trên thân thể phụ nữ - nốt ruồi ở cổ, ngực, mặt 

Trên cơ thể nữ giới những nốt ruồi ở ngực, nốt ruồi ở cổ, nốt ruồi trên mặt có các ý nghĩa thế nào ? những nốt ruồi gì là nốt ruồi tốt, nốt ruồi nào là nốt ruồi xấu? Nếu mà mọi người quan tâm đến góc cạnh coi bói nốt ruồi thì đừng bỏ qua bài viết giải mã ý nghĩa nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ này nhé. 

Nốt ruồi ở ngực
Ý nghĩa nốt ruồi mọc ở nhũ hoa ,trên đầu vú hoặc bên ngoài quầng vú, Nếu mà là nốt ruồi mọc ở vú cần thì hay ăn chơi nhậu nhẹt, gặp toàn loại mọi người ăn chơi, lợi dụng. Còn Nếu mà mọc ở vú trái thì lại là người biết lo lắng,có tính cần phải cù, mẫn cán, năng động, biết chi tiêu lo liệu, chồng con được nhờ. Nếu mà có nốt ruồi mọc vị trí giữa ngực giáp với giữa ngực và phần bụng, là nốt ruồi nổi thì tiền tài, công danh phát triển , có danh vị, còn Nếu như chìm thì lại xấu, thực hiện công việc không nhiệt tình dễ bị chán nên bỏ giữa chừng.

Nếu như nữ giới mà có nốt ruồi ở rốn, là nốt ruồi nổi tại lỗ rốn thì tiền của và vận mệnh đều tốt, giàu sang phú quý, Nếu mà là chìm thì cũng có tài vận tuy nhiên lại có lòng tham 

xem bói nốt ruồi ở cổ 

Nếu mà có nốt ruồi ở giữa yết hầu là nốt ruồi nổi thì có tình duyên khá tốt đẹp, hạnh phúc, còn Nếu chìm thì không nên sưu tầm chồng sớm.

Nốt ruồi mọc ngay dưới yết hầu Nếu mà là nốt ruồi nổi thì tính ưa phiêu lưu, nay đây mai đó , còn nốt ruồi này chím thì dễ dàng bị tai nạn về xe. 

Nốt ruồi trên mặt 

Nếu như có nốt ruồi ở xương gò má có nghĩa là mọi người là người có quyền lực, địa vị ở vị trí mọi người thực hiện công việc . Có nốt ruồi ở môi trên thì mọi người cả đời sung túc, không lo bị đói, còn Nếu như là nốt ruồi ở môi dưới thì bạn dễ đạt được sự tín nhiệm, tin cậy từ người khác nhờ tác phong làm việc tỷ mỉ, có nhiệm. Nếu mà nốt ruồi gần cằm thì mọi người sẽ thành công trong vấn đề bất động sản đấy

… Xem thêm những vị trí nốt ruồi trên mặt khác tại : xem nốt ruồi

Lưu tin
Chia sẻ