Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tìm người hợp tác đầu tư

0932221568
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

19:22 | 03/09/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

193

Mã tin

18723259

Khách vãng lai

0932221568

Mua quyền ưu tiên cho tin

 Với tình trạng nền kinh tế của Vn hiện nay thì đầu tư vào lĩnh vực nào vừa an toàn, ít rủi ro và bền vững nhất là câu hỏi làm đau đầu tất cả các nhà đầu tư, doanh nhân.

Theo tôi có thể có vài lĩnh vực sau là khả thi hơn cả:

- Tôn giáo, tín ngưỡng

- Nhân đạo và từ thiện

- Năng lượng tái tạo

- Y tế, giáo dục

- Thương mại điện tử

.....

Trong các lĩnh vực trên có rất nhiều ý tưởng đầu tư kinh doanh tốt mà tôi mong muốn được hợp tác với các nhà đầu tư có năng lực và tâm huyết.

Ví dụ:

1. Đầu tư xây dựng "cực lạc viên" một khung cảnh phật gồm các bảo tháp, chùa, tượng,...theo kinh phật để chiêm bái và cũng là nơi an táng tro cốt (xá lỵ) của các phật tử tại VN - vừa có được một công viên đẹp, vừa thỏa mãn nhu cầu của phật tử lại vừa giải quyết được vấn đề quỹ đất cho nghĩa trang và thói quen an táng của người việt trong bối cảnh kinh tế hiện nay.

2. Đầu tư xây dựng "trung tâm giáo dục sớm công dân và phụng dưỡng người cao tuổi việt nam" - Là nơi phụng dưỡng người cao tuổi và nuôi dạy, chăm sóc trẻ em từ dưới 5 tuổi theo mô hình giáo dục sớm công dân, theo hình thức tập trung, tại các thành phố lớn. Cơ sở vật chất được xây dựng theo 3 mô hình không gian kiến trúc: không gian cổ tích; không gian xanh; không gian hoài niệm và có áp dụng các công nghệ hiện đại tiên tiến trong quản trị, chăm sóc, giáo dục của VN và thế giới.

3. Đầu tư vào lĩnh vực năng lượng tái tạo: Điện mặt trời, điện gió,…

3. Các mô hình trường dạy nghề kỹ thuật cao, cấp chứng chỉ quốc tế dựa trên các hoạt động liên kết đào tạo với nước ngoài

5. Các ý tưởng kinh doanh web TMDT độc đáo khác.

Rât hân hạnh được hợp tác.

LH: Hoàng Bùi - 0932221568 

Lưu tin
Chia sẻ