Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Tìm người ở ghép nhà phố ngõ 13B Tông Đản

Thời gian: 07/09/2016-Lượt xem: 139-Mã tin: 26433067

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 2,25 Triệu/tháng
  • Diện tích : 40m2
  • Điện, nước theo giá nhà nước, tivi, điều hoà, bình nóng lạnh, internet, tủ lạnh, chỗ để xe, truyền hình cáp, không ở chung chủ

Địa chỉ: Ngõ 13B Tông Đản- Xem bản đồ

Liên hệ chủ nhà

0906005260

Chat hỏi chủ nhà

Lưu tin

Thông tin thêm

Mình đang ở 1 căn nhà riêng, có 2 tầng. Nhà nằm ở tầng 2 khu tập thể nhỏ phố Tông Đản. Gần vs Nhà Hát Lớn, hồ Hoàn Kiếm... Nhà thoáng mát, sạch sẽ và rộng rãi thoải mãi.
Mình có đầy đủ đồ đạc, tivi truyền hình cáp, internet tốc độ cao, bình nóng lạnh, điều hoà. Bếp núc nồi niêu xong chảo có thể nấu nướng thoải mãi... Diện tích sử dụng nhà tầm 40m2. Tầng 1 gồm phòng khách sinh hoạt chung làm việc,bếp,wc và balcony . Tầng 2 là phòng ngủ.
- Điện, nước tính theo hộ gia đình
- Truyền hình cáp và internet (FREE)
- thời gian thoải mãi, ko bị quản lý
- Có sân chung của khu nhà để xe máy
• Ưu tiên tìm bạn nam sn 90 trở lên (không nhận sinh viên). Đã đi làm. Văn minh, lịch sự, có ý thức trong sinh hoạt chung... Ít đồ đạc thì tốt ( vì mình sắm gần full đồ trong nhà rồi). Trong nhà có giường riêng cho mỗi người, chỉ cần mang đồ đạc cá nhân, chăn màn gối đến là ở được luôn. Nếu không có đệm mình có thể cho mượn sử dụng trong quá trình ở.
• Giá nhà là 4,5tr/tháng ( chia đôi mỗi người là 2,250tr/tháng - Chưa bao gồm tiền điện nước). Các bạn đến ở đặt cọc 1 tháng và tiền nhà đóng theo từng tháng.
• Bạn nào có nhu cầu thì liên hệ số 0906005260 (Việt Anh - sn 90) để đến xem nhà.
Cám ơn các bạn đã đọc tin

Vị trí và tiện ích xung quanh