Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tìm nhà PP óc chó, mắc ca, hạt thông, hạt dẻ cười,...

0912093368
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:05 | 07/10/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

25298720

0912093368

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

HẠT DINH DƯỠNG NHẬP KHẨU TỐT CHO SỨC KHỎE, SẮC ĐẸP ( Hàng mới về liên tục, số lượng nhiều phục vụ quý khách hàng).                                                                           

Liên hệ:  Tel: 04.62.92.96.98       Hotline: 0912093368

Free ship nội thành Hà Nội số lượng 1kg trở lên.

                         QUẢ ÓC CHÓ

Quả óc chó của Việt Long là loại Hartley có nguồn gốc từ California – Mỹ luôn là loại dễ ăn dành cho tất cả mọi người, đảm bảo hàng ngon, chất lượng tốt, giá cả chuẩn cho quý khách hàng. Việt Long  là đơn vị chuyên bán buôn cho các đơn vị khác nên giá cả rất cạnh tranh.

Quả óc chó vụ  mới đã về hàng tuyệt ngon giá 180.000 xuống còn 145.000/500gr. Việt Long ship hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội.

Tìm nhà PP óc chó, mắc ca, hạt thông, hạt dẻ cười,...
+ Các công dụng của Quả óc chó

     -  Quả óc chó tốt cho phụ nữ mang thai

 Loại quả này có thể giúp thai phụ bổ sung Vitamin E, Omega-3. Hàm lượng Omega-3 trong quả óc chó lớn hơn 3 lần trong cá hồi, đây là thành phần  giúp thúc đẩy sự phát triển đại não của thai nhi và trẻ nhỏ. Nếu phụ nữ mang thai kiên trì ăn óc chó trong một thời gian dài chắc chắn em bé sinh ra sẽ rất thông minh.

Phụ nữ mang thai thường dễ bị căng thẳng, hạt óc chó sẽ giúp các bà bầu tránh stress hiệu quả. Quả óc chó là một trong những nguồn thực phẩm giàu serotonin – chất hóa học giúp con người cảm thấy hạnh phúc và bình tĩnh. Một nghiên cứu gần đây ở Hà Lan cho thấy serotonin có thể được hấp thụ trực tiếp từ thức ăn vào cơ thể và khi được tiêu thụ thường xuyên, hóc môn hạnh phúc sẽ được sản xuất liên tục.

Ăn vài hạt óc chó hàng ngày còn giúp chị em phụ nữ ngăn ngừa ung thư vú hiệu quả, một căn bệnh đã khiến 7,6 triệu người tử vong hàng năm trên toàn thế giới.

Ngoài ra, các bà bầu thường gặp phải hiện tượng táo bón, quả óc chó với hàm lượng chất xơ cao sẽ giúp các mẹ bầu giảm đáng kể hiện tượng này.

       - Cải thiện sức khỏe, tăng khả năng phòng chống bệnh

 1 Tìm nhà PP óc chó, mắc ca, hạt thông, hạt dẻ cười,...
Ngày nay, sau nhiều cuộc nghiên cứu, các nhà khoa học gọi hạt óc chó là vua của các loại hạt vì những lợi ích sức khỏe tuyệt vời mà chúng mang lại. Quả óc chó bảo vệ bạn một cách toàn diện từ trong ra ngoài, từ đầu đến chân.

* Cải thiện sức khỏe tim mạch: quả óc chó có vô số lợi ích đối với trái tim và hiệu quả hơn bất cứ loại quả nào. Trong quả óc chó có nhiều axit béo omega 3, khoáng chất, vitamin và chất chống oxy hóa.

* Củng cố động mạch: quả óc chó có tác dụng rất lớn đối với các bệnh nhân huyết áp cao và giúp lớp màng động mạch khỏe mạnh hơn.

* Ngăn ngừa sỏi túi mật

* Bảo vệ xương: Những người thường xuyên ăn quả óc chó sẽ không phải đối mặt với hiện tượng giảm khoáng chất khiến xương bị yếu khi về già.

* Thực phẩm của trí não          

* Tốt cho bệnh nhân tiểu đường: quả óc chó không chỉ giúp ngăn ngừa bệnh tiểu đường mà còn giúp tạo ra insulin.

* Chiến đấu với một số bệnh ung thư: Hạt óc chó rất giàu chất chống oxy hóa và một số loại khác của chất chống oxy hóa. Hợp chất chống oxy hóa được gọi là axit ellagic, loại chất rất hữu ích trong cuộc chiến chống ung thư. Nó cũng giúp tăng cường hệ miễn dịch, do đó nó có thể giúp bệnh nhân ung thư phục hồi trong giai đoạn hóa trị hoặc xạ trị.

* Tránh tình trạng mất ngủ.

        - Cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới

 19 Tìm nhà PP óc chó, mắc ca, hạt thông, hạt dẻ cười,...
Theo nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học Trường Đào tạo y tá Đại học California Los Angeles (UCLA) thì mỗi bữa ăn bình thường 75g hạt quả óc chó giúp chất lượng tinh trùng sẽ được cải thiện đáng kể. Đây được coi là một tin vui mới cho những người đàn ông tinh trùng yếu vẫn có khả năng làm cha khi sử dụng loại quả này hàng ngày.

+ Cách sử dụng quả Óc chó:

Dùng kìm kẹp quả óc chó, sau đó ăn phần nhân, phần vẩy ở giữa bỏ, có thể dùng óc chó nâú ăn, làm bánh, làm nhân sôcôla, ép lấy dầu, dùng với sữa tươi, ngon hơn khi bỏ óc chó vào lò vi sóng với nhiệt độ 160 độ C rồi lấy ra bóc ăn, sẽ có vị thơm và bùi hơn, quả óc chó có HSD trong 1 năm nhưng sử dụng tốt nhất trong vòng 2-3 tháng sau khi mở túi.

Cách ăn: ngày ăn 5-6 quả chia đều thành nhiều bữa nhỏ, người ăn kiêng nên ăn trước bữa ăn, uống nhiều nước sẽ thâý hiêụ quả nhanh hơn.

+ Cách bảo quản: 

Bảo quản ở nơi thoáng mát khô ráo, không để hở không khí, khi mở túi nên đóng mép kĩ sau mỗi lần sử dụng, có thể cho vào lọ đậy kín, bảo quản tốt nhất ở ngăn mát của tủ lạnh.

 

 HẠNH NHÂN RANG MUÔÍ

6 Tìm nhà PP óc chó, mắc ca, hạt thông, hạt dẻ cười,...

 Khi nhắc đến các loại hạt thì hạt hạnh nhân chính là nữ hoàng. Trong hạnh nhân có chứa nhiều chất dinh dưỡng rất có lợi cho hệ tim mạch như: Magie, Vitamin E, chất xơ .v.v. Theo thống kê, 1 Ounce hạnh nhân sẽ cung cấp 1/4 lượng Magiê cơ thể cần hàng ngày, 70% lượng Vitamin E, 3,3 gram chất xơ. Ngoài ra hạnh nhân có chứa chất béo không bão hòa đơn, là các chất béo tốt. Các chất này giúp máu lưu thông khắp cơ thể, giảm triệu chứng bệnh tim mạch, huyết áp, tăng  sức  đề  kháng. Những chất này cũng là nguồn dinh dưỡng không thể thiếu cho các bà bầu và sự phát triển của thai nhi.

- Giá bán: 175.000/ 500gr

-  Các tác dụng chủ yếu của hạt hạnh nhân.

*Cân bằng lượng Cholesterol trong cơ thể.                                                       

Dùng hạnh nhân đều đặn hàng ngày sẽ giúp bạn tăng hàm lượng Cholesterol tốt (HDL), giảm đáng kể hàm lượng Cholesterol xấu (LDL) và do đó khiến chúng ta kiểm soát hữu hiệu mức Cholesterol trong máu.

*Giúp cải thiện trí tuệ.

Hạnh nhân có chứa Phenylalanine, một chất hỗ trợ rất tốt trong việc phát triển các chức năng nhận thức. Ăn một nắm hạt hạnh nhân mỗi ngày giúp cải thiện trí nhớ, tinh thần sảng khoái, giảm Stress.

* Tốt cho phụ nữ đang mang thai.

Trong hạnh nhân có chứa chất acid- folic, một loại hơp chất giúp bà mẹ bổ sung dinh dưỡng cho thai nhi và giảm các khuyết tật bẩm sinh của em bé.

 7 Tìm nhà PP óc chó, mắc ca, hạt thông, hạt dẻ cười,...
*Hạt hạnh nhân rất tốt cho tim.

Trong hạt hạnh nhân có chứa chất béo đơn-bão hoà, protein và potassium, là những chất hỗ trợ rất tốt cho khả năng vận động của tim. Vitamin E trong hạnh nhân tác động như một chất chống oxi-hóa, giúp giảm nguy cơ bị các bệnh tim. Hạnh nhân cũng còn là nguồn cung cấp Acid folic và Magnesium, và do đó giúp hạ thấp mức Homocystein, một loại chỉ số nói lên mức độ đóng mảng trong mạch máu.

*Hạnh nhân giúp cải thiên da và tóc.

8 Tìm nhà PP óc chó, mắc ca, hạt thông, hạt dẻ cười,...
Ăn hạt hạnh nhân hàng ngày cũng có thể giúp cải thiện làn da. hỗ trợ ngăn ngừa mụn đầu đen, mụn nhọt, da khô, và thậm chí cả nếp nhăn sớm. Một liệu pháp massage mặt với dầu hạnh nhân có thể giúp làm da sáng bóng, căng mịn, mềm mại. Ngoài ra, vitamin E có trong hạnh nhân cũng có thể giúp đóng góp cho tóc sáng bóng, mượt mà. Dầu Hạnh Nhân thậm chí có thể giúp chữa trị gàu.

* Giúp cân bằng và điểu hòa huyết áp.

Potassium chứa trong hạnh nhân giúp điều hòa huyết áp.

* Phòng chống một số loại bệng ung thư.

Ăn hạt hạnh nhân đều đặn hàng ngày có thể giúp bạn hòng chống một số loại bệnh ung thư, điển hình là ung thư kết tràng.

* Giảm béo.

Tinh dầu hạnh nhân và các chất chứa trong hạt hạnh nhân làm cho bạn ăn có cảm giác chóng no nên giúp tránh ăn quá nhiều. Các nghiên cứu cho thấy thực chế những người béo phì nên thường xuyên bổ sung hạt hạnh nhân vào khẩu phần ăn hàng ngày để kiểm soát hiệu quả trọng lượng cơ thể.

* Hạnh nhân có nhiều chất xơ, giúp bạn chống táo bón hiệu quả

* Các Tác dụng khác.

Nghiên cứu của các nhà khoa học trên động vật cũng chỉ ra rằng hạt hạnh nhân cũng có thể phòng ngừa sạn mật, giảm rủi ro mắc bệnh Alzheimer, làm đẹp da và tăng cường chức năng hệ miễn dịch.

 

 

HẠT MẮC CA

Hạt mắc ca (Macadamia) được coi là loại hạt ngon nhất, mất nhiều công chăm sóc nhất và là loại hạt mắc nhất thế giới. Hạt có kích cỡ từ 2 – 3 cm, hình tròn, màu crème, rất thơm. Chính vì sự kì công trong việc trồng, chăm sóc và thu hoạch cùng giá trị cực cao về dinh dưỡng.

-         Giá bán: 156.000/500gr

     Hình ảnh của hạt macca    
3 Tìm nhà PP óc chó, mắc ca, hạt thông, hạt dẻ cười,...

Hạt Mắc ca (Macadamia nuts)có nguồn gốc từ đâu?

Nguồn gốc cây Macadamia xuất phát từ các rừng rậm cận nhiệt đới tại Châu Úc cách đây hàng ngàn năm.

Vì thành phần dinh dưỡng cao bao  gồm chất béo 80% , chất đạm 9,2 % , đường 7,9 % , chất sơ 6,4%, Vitamin B, Calcium, sắt và phosphor, nên hạt macadamia được đánh giá rất cao và được xem là rất tốt cho sức khỏe. Hàm lượng Protein trong nhân có tới 9,2%, gồm 20 loại Axit Amin trong đó có 8 loại Axit Amin cần thiết cho cơ thể con người.

Từ lâu trái mắc ca đã được đưa lên bàn ăn của các gia đình giàu có hoặc yến tiệc sang trọng. Nhân trái mắc ca sau khi chiên rang ăn rất ngậy, bùi, có hương vị của bơ, là một loại thực phẩm cao cấp, ngon, bổ, giàu chất béo, giàu nhiệt năng, dùng để chế biến nhân bánh, chocolate,nước uống, dầu salat… góp phần tạo nên hương sắc mới lạ và làm tăng giá trị cho món ăn.

 *Các công dụng của hạt Mắc ca

+ Tăng cường sức khỏe tim mạch

Các cuộc nghiên cứu trong nhiều thập kỷ qua đã chỉ ra, Hạt Mắc ca có vô số lợi ích đối với trái tim và hiệu quả hơn bất cứ loại quả nào trên trái đất. Có điều này là do quả macca có nhiều axit béo omega 3, khoáng chất, vitamin và chất chống oxy hóa.

Nhân của quả mắc ca có hàm lượng dầu tới 78%, cao hơn hẳn lạc (44,8%), nhân điều (47%)… Trong dầu của mắc ca có trên 87% là axit béo không no, trong đó có nhiều loại mà cơ thể con người không tự tổng hợp được. Khi ăn vào giảm được Cholesteron, có tác dụng phòng trị xơ cứu động mạch. Hàm lượng Protein trong nhân có tới 9,2%, gồm 20 loại Axit Amin trong đó có 8 loại Axit Amin cần thiết cho cơ thể con người.

+ Tăng cường sức khỏe cho bà mẹ mang thai

Trong nhân mắc ca có chứa nhiều chất khoáng, nhiều loại Vitamin, Omega-3…rất có lợi cho bà bầu và trẻ em. Hạt macca giúp cung cấp nguồn năng lượng dồi dào với hàm lượng calo cao gấp đôi so với các loại hạt khác. Người mẹ mang thai ăn loại quả này sẽ giúp cho khẩu phần ăn của mình thêm phong phú và góp phần tích lũy năng lượng cho thai nhi.

+ Thích hợp với chế độ ăn kiêng và chế độ ăn hằng ngày của cả gia đình.

- Theo các khuyến cáo, hạt mắc ca được khuyên dùng như là một phần của hầu hết các chế độ ăn kiêng.  Nếu bạn muốn thực sự đốt cháy chất béo, bạn phải giảm hàm lượng carbohydrate trong chế độ ăn uống của bạn. Macca là một sự lựa chọn tốt cho chế độ ăn uống với hàm lượng carbohydrate thấp.Mắc-ca được xem là một trong những loại hạt giúp các chị em có thể thoải mái ăn vặt trong quá trình ăn kiêng.

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng chế độ ăn có chứa hàm lượng chất béo vừa phải thúc đẩy cảm giác no, kéo dài hơn và ngon miệng hơn. Mặt khác chế độ ăn ít chất béo thường ko đủ thỏa mãn và khó duy trì hơn. Việc sử dụng hạt mắc ca ở mức vừa phải, được thay thế các loại thực phẩm khác cho thấy chúng không hề  khiến bạn tăng cân mà ngược lại còn giúp bạn giảm cân.

- Ngoài ra chúng ta còn có thể dùng mắc ca để chế biến các món ăn ngon và bổ dưỡng cho cả gia đình.
5 Tìm nhà PP óc chó, mắc ca, hạt thông, hạt dẻ cười,...
*Cách sử dụng và bảo quản.

- Khi sử dụng quý khách thấy trong túi có một miếng thiếc dùng để mở mắc ca, quý khách chỉ cần cầm phần lớn của miếng thiếc và đặt phần đầu nhỏ của miếng thiếc đó vào phần hạt đã được khía cạnh sẵn.

4 Tìm nhà PP óc chó, mắc ca, hạt thông, hạt dẻ cười,...
- Bảo quản ở nơi thoáng mát khô ráo, không để hở không khí, khi mở túi nên đóng mép kĩ sau mỗi lần sử dụng, có thể cho vào lọ đậy kín.

                                                                                                

 

QUẢ HỒ ĐÀO


9 Tìm nhà PP óc chó, mắc ca, hạt thông, hạt dẻ cười,...
Quả hồ đào còn có tên gọi khác là quả óc chó dài, quả óc chó trơn là một loại quả được mệnh danh là  “quả thần dược”, quý khách đã tìm hiểu trên mạng nhiều mà không biết mua loại Hồ đào Mỹ ở đâu tốt, giá thế nào và cách dùng hợp lý? Hãy liên hệ với chúng tôi, hạt dinh dưỡng với chất lượng tốt với giá cả hợp lí.

Quả Hồ đào đã được mệnh danh là quả cải lão hoàn đồng trường xuân bất lão, hay còn được gọi là quả trường thọ. Quả hồ đào chính là thức ăn kéo dài tuổi thọ, bồi bổ sức khỏe lý tưởng nhất.

- Giá bán:  175.000/500gr

* Công dụng quả Hồ đào

 Chất chống ôxy hóa trong quả hồ đào rất có lợi cho sức khỏe và phòng chống một số bệnh. Đây là tuyên bố của các giáo sư dinh dưỡng tại Đại học Loma Linda (California, Hoa Kỳ). Sử dụng quả hồ đào sẽ cải thiện chức năng não, bổ não dưỡng sinh, phòng ngừa triệu chứng xơ cứng mạch máu não, acid béo không bão hòa trong quả hồ đào còn có công dụng làm giảm Cholesterol.

Trong Quả hồ đào còn chứa nhiều nguyên tố vi lượng như: canxi, magiê, crôm, những chất này tham gia vào nhiều quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Canxi có tác dụng đối kháng cadmin, loại chất gây nên cao huyết áp. Crôm có thể xúc tiến việc lợi dụng đường glucô và bài tiết cholesterol, bảo vệ tim mạch. Crôm và magiê còn có tác dụng thúc đẩy chức năng của cơ tim.

Hãy thêm quả hồ đào vào khẩu phần ăn của mình mỗi ngày với những loại hạt bổ dưỡng khác để cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể và bảo vệ. Một số tác dụng cụ thể của quà hồ đào, các bạn cùng khám phá nhé.

 10 Tìm nhà PP óc chó, mắc ca, hạt thông, hạt dẻ cười,...
-         Huyết áp.

Việc ăn quả hồ đào và các loại hạt khác không thể chữa trị huyết áp cao, nhưng là một phần quan trọng của phương pháp tiếp cận chế độ ăn uống có kế hoạch(DASH), được phát triển bởi Viện Y tế Quốc gia. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng chế độ ăn DASH là một cách hiệu quả để làm giảm huyết áp. Một phần của chế độ ăn DASH là ăn 4 đến 5 phần ăn (1 ½ oz) của quả hồ đào một tuần.

-         Quả hồ đào ngừa ung thư vú.

Quả hồ đào có bán tại hà nội, sài gòn. Hạt hồ đào rất giàu axit oleic, loại axit béo này được tìm thấy trong dầu ô liu. Các nhà nghiên cứu từ Đại học Northwestern ở Chicago gần đây tìm thấy trong các thử nghiệm trong phòng thí nghiệm oleic acid có khả năng ức chế hoạt động của một gen trong các tế bào gây ra ung thư vú.

Các nhà nghiên cứu nói rằng có thể chuyển thành một khuyến cáo ăn nhiều thực phẩm giàu axit oleic, như quả hồ đào và dầu ô liu. Một phần ăn một ounce của quả hồ đàocung cấp axit oleic hơn khoảng 25% so với một muỗng canh dầu ô liu.

-         Hồ đào tốt cho tim

Các nhà nghiên cứu từ Đại học Loma Linda ở California và New Mexico ở Las Cruces, đã xác nhận rằng khi quả hồ đào là một phần của chế độ ăn uống hàng ngày, mức độ cholesterol “xấu” trong máu giảm. Quả hồ đào có khả năng làm giảm cholesterol từ cả hai loại chất béo chúng chứa và sự hiện diện của beta-sitosterol, một hợp chất tự nhiên làm giảm cholesterol. Ăn 1 ½ ounce của quả hồ đào một ngày (13 đến 15 hạt) có thể làm giảm nguy cơ bệnh tim.

-         Hồ đào ngừa ung thư tuyến tiền liệt

Hợp chất tự nhiên cung cấp cho quả hồ đào năng lượng làm giảm cholesterol,  đã được chứng minh là có hiệu quả trong điều trị các triệu chứng của ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới. Ngoài ra, một nghiên cứu trong phòng thí nghiệm gần đây của Đại học Purdue nhận thấy gamma-tocopherol, các loại vitamin E được tìm thấy trong quả hồ đào, có khả năng tiêu diệt tế bào ung thư tuyến tiền liệt.

-         Kiểm soát cân nặng

Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người “hạt làm tăng cân”, một số nghiên cứu cho thấy hạt tiêu thụ tăng lên, lượng mỡ cơ thể thực sự giảm. Và các nghiên cứu lâm sàng đã xác nhận rằng kết luận, việc tìm kiếm các loại hạt ăn thực sự kết quả về trọng lượng thấp hơn. Một nghiên cứu từ Đại học Harvard Trường Y tế công cộng phát hiện ra rằng những người theo một chế độ ăn uống giảm cân có chứa 35% calo từ chất béo, bao gồm cả quả hồ đào như là một nguồn chất béo, có thể giảm cân dài hơn so với những người theo một chế độ ăn uống giảm cân theo cách truyền thống.Mua quả hồ đào là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người có kế hoạch giảm cân.

 

 

HẠT THÔNG

11 Tìm nhà PP óc chó, mắc ca, hạt thông, hạt dẻ cười,...

*Tác dụng của hạt thông.

- Hạt thông thúc đẩy tuần hoàn máu, cải thiện tình trạng thiếu máu. Hạt thông chứa nhiều

magiê, tuy nhu cầu của cơ thể không nhiều nhưng thành phần này lại vô cùng quan trọng.

Cơ thể thiếu magiê sẽ khiến tạp chất trong máu tăng cao dẫn đến tình trạng tắc thành mạch, tuần hoàn máu không tốt làm cơ bắp dễ bị co giật (chuột rút) và cơ thể hay tê mỏi.

Trong các loại hạt quả khô, hạt thông chứa tới 74% lượng chất dầu béo, chủ yếu là olein, linolic axit có tác dụng nhuận tràng, trị được các bệnh như di tinh, chán ăn, đổ mồ hôi trộm, hay mê sảng, thân thể hư nhược…

Y học hiện đại cũng đã chứng minh chất béo trong nhân hạt thông phần nhiều là axit béo không bão hòa có lợi cho cơ thể cùng nhiều protein, vitamin và chất khoáng.

Nếu thường xuyên ăn hạt thông sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, cải thiện rõ rệt tình trạng thiếu máu, nâng cao sức đề kháng, làm chậm quá trình lão hóa, loại trừ nếp nhăn giúp làn da hồng hào, rạng rỡ.

Nhờ hàm lượng chất béo cao và khoáng chất phong phú, do vậy khi cơ thể mệt mỏi, kiệt sức, hãy ăn hạt thông để tinh thần và sức lực sung mãn trở lại.

Xay nhỏ gạo và hạt thông (đã ngâm mềm), thêm nước để nấu thành một món súp hạt rất bổ dưỡng.

 - Hạt thông là hạt của quả thông, là loại quả khô có tác dụng làm đẹp dung nhan, dưỡng

nhan kiện thể, được mệnh danh là “vị thuốc bổ trường sinh”.

Nhân hạt quả thông có rất nhiều thành phần dinh dưỡng có ích cho cơ thể như protein ưu chất, chất béo ưu chất, hợp chất đường, các loại vitamin A, B1, B2, C, D, E, các chất canxi, phốtpho, potassium, tinh đầu thơm dễ bốc hơi v.v…

Y học cổ truyền cho rằng nhân hạt quả thông vị ngọt, tính hơi ôn, có những công dụng như cường dương, bổ cốt, hòa huyết, đẹp da, nhuận phế, trừ ho, nhuận tràng, thông đại tiện v.v…

Các sách y dược học cổ điển có giá trị của Trung Quốc đều có ghi chép về hạt quả thông như: “Bổ khí huyết, mạnh gân bắp, dưỡng tân dịch, dập tắt phong tà, mạnh ấm dạ dày, làm tan biến các chất kết đọng trong cơ thể, hạ khí thơm thân, có tác dụng làm thân hình trẻ lại, quả là một tiên phẩm”; “Quả thông chủ trị phong thấp, hàn khí cơ thể suy nhược, thiếu khí, thiếu bổ dưỡng”; “vị ngọt, tính hơi ôn, dùng để chữa trị phong tê thấp, đầu nhức, mắt hoa, tiêu trừ các da thịt chết, làm trắng da đỏ thịt, làm tản thủy khí, nhuận mát ngũ tạng v.v…”. Nhà y học vĩ đại Lý Thời Trân cũng nói là nó “nhuận phế, trừ ho, phong cơ, tráng cốt”.

Y học hiện đại qua nghiên cứu cũng đã phát hiện: chất béo có trong nhân hạt thông phần nhiều là acid béo không bão hòa có ích rất nhiều cho sức khỏe cơ thể, cộng với nhiều các chất protein ưu chất, nhiều loại vitamin, nhiều chất khoáng có trong hạt thông.

Nếu thường xuyên ăn nhiều sẽ có những tác dụng làm khỏe mạnh thân thể, nâng cao được khả năng chống bệnh tật, làm chậm lại và kéo dài quá trình suy lão, trừ bỏ những nếp nhăn trên da, làm cho da trắng trẻo, hồng hào, nhẵn nhụi, mịn màng, sáng sủa, làm tăng thèm ăn.

Quả thông là quả có tác dụng bảo vệ sức khỏe rất quý. Thường đem rang lên ăn, vừa thơm ngon, vừa bổ dưỡng. Nếu lấy nhân quả thông ra cho vào cùng với hạt kim anh, cẩu khởi tử, mỗi thứ 500 gam, mạch đông 600 gam, ninh nhừ, chắt lấy nước, rồi đun tiếp, cô lại, đến khi đặc sệt, để nguội hòa mật ong thành 500 gam “mật mỹ dung bổ thận ích thân”, ngày ăn 2 thìa con mật vào buổi sớm và tối.

Như vậy sẽ có hiệu quả giữ cho da dẻ mịn màng, trắng hồng rạng rỡ; mặt khác có thể chữa trị được các bệnh khác như di tinh, chán ăn, đổ mồ hôi trộm hay mê sảng, thân thể hư nhược.

 12 Tìm nhà PP óc chó, mắc ca, hạt thông, hạt dẻ cười,...
- Vì sao các nhà y học lại khẳng định hạt quả thông là vị thuốc làm cho người già trẻ lại,

vị thuốc bổ trương sinh chữa được nhiều bệnh hiểm nghèo?

Trong hạt quả thông có tới 74% dầu béo, hoãn tả mà không tổn hại gì đến chính khí, cho nên rất thích dụng làm thức ăn cho những người già cơ thể hư nhược, đại tiện phân táo bón. Dùng hạt quả thông, hạt vừng, mỗi thứ lượng bằng nhau, sau khi giã nát và làm thành viên hoàn, trước mỗi bữa ăn, uống 6 – 9 gam, có tác dụng giúp cho điều trị bệnh bí đại tiện của người già.

Chất dầu béo có chứa trong hạt quả thông chủ yếu là chất olein, chất mỡ linolic acid, có lợi ích lớn đối với dưỡng sinh của người già. Nếu người già gan thận bất túc, váng đầu, hoa mắt, có thể dùng hạt quả thông, hạt vừng đen, cẩu khởi tử, bạch cúc, mỗi thứ 9 gam, nấu lấy nước uống, mỗi ngày 1 tháng.

Vì nhân quả thông có chứa chất dầu có tác dụng nhuận táo, có hiệu quả điều trị rất tốt đối với các chứng ho do phế tán, ho lâu ngày ít đờm. Dùng 30 gam nhân hạt quả thông, 60 gam thịt hạch đào đem nghiền thành bột để làm thành loại thuốc cao, đem trộn với mật đã nấu chín, khuấy đều, mỗi lần lấy 1 thìa hòa với nước sôi uống, ngày 2 – 3 lần. Thường xuyên uống như vậy, tinh thần sẽ phấn chấn, mặt mày trở nên trắng hồng, rạng rỡ, vui tươi.

Không những hạt quả thông có tác dụng bổ dưỡng chữa bệnh, mà nhựa, lá, hoa, quả thông cũng đều có tác dụng rất tốt trong chữa bệnh. Việt Long chuyên cung cấp hạt thông mỹ với giá cả phải chăng. Cam kết chất lượng tốt nhất.

-  Giá bán: 210.000/500gr

 

HẠT DẺ CƯỜI

Hạt dẻ cười Mỹ nhập khẩu. Hạt còn được gọi khác là “quả hồ trăn”, “quả hạnh phúc”, được nhiều người ưa thích vì không chỉ ngon miệng mà còn có tác dụng chống ôxy hoá, giảm nguy cơ bệnh tim mạch, ngăn ngừa tiểu đường.

- Hạt dẻ cười là tên ngộ ngĩnh mà người Việt Nam hay gọi, hoặc ta gọi “quả Hồ trăn” (Pistachio nut) một cách nôm na theo hình dạng của nó ( đang cười) . Với nguồn gamma-tocopherol lý tưởng, Hồ trăn có thể làm giảm nguy cơ ung thư phổi và một số loại ung thư khác – đó là kết luận trong báo cáo của tổ chức chuyên môn Hiệp hội Nghiên cứu Ung thư Mỹ (AACR).

 13 Tìm nhà PP óc chó, mắc ca, hạt thông, hạt dẻ cười,...
Hạt dẻ cười được thu hoạch từ cây (dạng cây bụi) thuộc họ đào lộn hột (anacardiaceous), là loài cây cho trái được ghi nhận sớm nhất (theo các tài liệu thời Trung Cổ thì con người đã biết đến Hồ trăn từ 7000 năm trước Công nguyên) – và người ta lấy ngày 26 tháng 2 là ngày Quốc tế quả Hồ trăn…

Thích hợp với khí hậu kiểu Địa Trung Hải, Hồ trăn được trồng kiểu trang trại lần đầu tiên tại California vào những năm 30; chưa tới 10 năm sau quả Hồ trăn giống Kerman tại đây trở thành một sản phẩm xuất khẩu nhiều nhất thế giới (hàng năm California sản xuất và xuất khẩu 136 – 181 ngàn tấn Hồ trăn).

Hồ trăn là một loại quả hạch đơn hạt, màu xanh lục với hương vị bùi béo, thơm dịu, nằm bên trong lớp áo màu hồng và lớp vỏ cứng (sẽ nứt đôi khi quả chín muồi)… Quả Hồ trăn có thể dùng ăn sống hoặc rang muối (như hạnh nhân) và người ta thường ăn quả hồ trăn kèm với các món sốt, farci, pâté, kem và bánh ngọt.

Hồ trăn thật sự có thể làm tăng mức độ huyết thanh tocopherol-gamma, một dạng của vitamin E, giúp bảo vệ chống lại bệnh ung thư, đặc biệt là giảm nguy cơ ung thư phổi. Đây cũng là nguồn acid béo giúp giảm cholesterol xấu (LDL-C) và tăng cholesterol tốt (HDL-C). Ngoài tocopherol (cũng có mặt trong thực phẩm khác như hồ đào, đậu phộng hoặc các loại dầu đậu tương và ngô), Hồ trăn còn “sở hữu” gần 10 loại chất chống oxy hóa rất mạnh (như resveratrol, querticin và naringenin…). Ngoài ra, Hồ trăn cũng chứa một số lượng đáng kể lutein và zeaxanthin – 2 chất chống oxy hóa họ carotenoid, giúp giảm nguy cơ thoái hóa võng mạc do tuổi tác, hỗ trợ hệ miễn dịch…

Các nghiên cứu lâm sàng và nghiên cứu dịch tễ học cũng đã cho thấy tocopherol-gamma có thể bảo vệ chống lại ung thư tuyến tiền liệt. Các nhà nghiên cứu cũng quan sát được sự gia tăng đáng kể của tocopherol-gamma trong huyết thanh những người có sử dụng Hồ trăn đều đặn (với lượng tối thiểu 30g/tuần trong 4 tuần liên tục). Hiệu quả này tiếp tục trong tuần thứ 5 và thứ 6 với tỷ lệ

Hạt dẻ cười rất giàu dưỡng chất, cung cấp hơn 30 vitamin, khoáng chất và dưỡng chất thục vật khác nhau, nhưng lại là một trong các loại hạt có ít calo nhất (3-4 calo/hạt). Về thành phần cơ bản, trong 30g Hồ trăn chứa:

    50% chất béo, bao gồm 83% các acid béo không bão hòa và hoàn toàn không có chất béo trans.

    3g chất xơ hòa tan (nhiều hơn bất cứ hạt có dầu nào)

    23% protein

    13% carbohydrate

    Ngoài ra Dẻ cười còn có các dưỡng chất: Kali, đồng, magné, mangan, potassium và phosphor…

Hạt dẻ cười có thể bảo quản được trong vòng 6 tháng, trong hộp kín, nơi mát, khô và tránh ánh sáng. Với hạt đã rang chín với muối, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để tránh tình trạng “chảy dầu” (chất béo bị ôxi hóa gây mùi hôi).          
15 Tìm nhà PP óc chó, mắc ca, hạt thông, hạt dẻ cười,...
- Việt Long không chỉ cung cấp hạt dẻ cười đã tẩy trắng mà Việt Long còn cung cấp cả hạt dẻ cười chưa tẩy trắng tùy theo sở thích của quý khách.
14 Tìm nhà PP óc chó, mắc ca, hạt thông, hạt dẻ cười,...
- Giá cả hợp lý, phù hợp với mọi quý khách vui lòng liên hệ.

Tel: 04.62.92.96.98 hoặc Hotline: 0912093368

                

HẠT HƯỚNG DƯƠNG

  - Hạt hướng dương lợi cho sức khỏe tim mạch, kháng viêm đặc biệt là tốt cho da.

17 Tìm nhà PP óc chó, mắc ca, hạt thông, hạt dẻ cười,...
 Vitamin E trong hạt hướng dương ngăn chặn các bệnh về hệ tim mạch

Hạt hướng dương rất giàu nguồn vitamin E. Vitamin E đóng một phần quan trọng trong việc làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch. Ngoài ra, vitamin E cũng là một chất chống oxy hóa giúp ngăn chặn các gốc tự do trong quá trình cholesterol bị oxy hóa. Khi bị oxy hóa thì cholesterol sẽ bị dính vào thành mạch máu gây xơ vữa động mạch và có thể dẫn đến động mạch bị tắc, đau tim hoặc đột quỵ. Chỉ cần tiêu thụ hạt hướng dương sẽ cung cấp cho cơ thể bạn lượng vitamin E cần thiết để ngăn chặn các bệnh về hệ tim mạch.

- Lợi ích chống viêm

Với hàm lượng vitamin E tuyệt vời là chất chống oxy hóa hòa tan ngay trong chất béo của cơ thể có trong hạt hướng dương. Vitamin E đi vào cơ thể giúp trung hòa các gốc tự do - nguyên nhân gây tổn hại tới cấu trúc và cấu tạo các tế bào như màng tế bào, tế bào não và cholestrol. Ngoài việc bảo vệ các tế bào và các phân tử, vitamin E còn có công dụng như một chất chống viêm có lợi trong việc làm giảm các triệu chứng của bệnh hen suyễn, viêm xương khớp và viêm khớp dạng thấp - những bệnh do các gốc tự do và viêm gây nên.

- Ngăn chặn các bệnh ung thư

Hạt hướng dương cũng chứa nguồn selenium tuyệt vời. Các nghiên cứu đã phát hiện ra mối tương quan giữa nồng độ selenium thấp và tỷ lệ mắc bệnh ung thư. Selenium được chứng minh là có lợi trong việc giúp tái tạo, sửa chữa các tế bào DNA và tổng hợp các tế bào đã bị hư hỏng để ức chế quá trình phát triển các tế bào ung thư và tạo ra apoptosis, cơ chế tự hủy hoặc làm mòn các tế bào bất thường trong cơ thể. Ngoài ra, selenium cũng được sử dụng trong nhiều hoạt động của protein, bao gồm các enzim như glutathione peroxidase đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn chặn các bệnh ung thư.

Glutathione peroxidase là một trong những enzim, chất chống oxy hóa mạnh nhất trong cơ thể. Glutathione Peroxidase được sử dụng để giải độc trong gan và các tế bào có hại. Khi nồng độ glutathione peroxidase thấp, các phân tử độc hại sẽ tàn phá bất kì tế bào nào mà chúng tiếp xúc, gây tổn thương cho các tế bào DNA và tăng cường phát triển các tế bào ung thư. Chỉ cần tiêu thụ ¼ cốc hướng dương sẽ cung cấp hơn 30% lượng selenium. Lượng vitamin E trong hạt hướng dương cũng được chứng minh là có lợi trong việc làm giảm nguy cơ ung thư ruột kết, ung thư bàng quang và ung thư tuyến tiền liệt.

16 Tìm nhà PP óc chó, mắc ca, hạt thông, hạt dẻ cười,...
- Xương chắc khỏe

Hướng dương đặc biệt rất giàu magie. Hầu hết magie trong cơ thể tập trung chủ yếu ở xương, một số nằm trên bề mặt xương để lưu trữ cho cơ thể khi cần thiết. Ngoài ra, hợp chất đồng được tìm thấy trong hạt hướng dương có vai trò quan trọng trong việc giúp xương khỏe mạnh và hoạt động linh hoạt hơn. Vitamin E trong hạt hướng dương cũng có đặc tính chống viêm, giúp làm giảm các bệnh viêm khớp.

- Tốt cho dây thần kinh

Magiê có trong hướng dương giúp thư giãn các dây thần kinh, mạch máu và các cơ bằng cách ngăn chặn canxi dồn lên đột ngột vào các tế bào thần kinh. Lượng magiê quá thấp đồng nghĩa với việc lượng canxi đi vào các tế bào thần kinh tăng lên, dẫn đến các tế bào thần kinh bị co lại.

Magiê không đủ sẽ dẫn đến huyết áp cao, đau cơ bắp, đau nửa đầu, đau nhức và mệt mỏi. Các nghiên cứu đã chứng minh rằng magiê làm giảm tần suất các cơn đau nửa đầu, hạ huyết áp và ngăn chặn các cơn đau tim.Hạt hướng dương cũng chứa tryptophan, một loại axit amin giúp sản xuất serotonin - một chất dẫn truyền thần kinh quan trọng. Serotonin làm giảm căng thẳng và thúc đẩy thư giãn.

 - Bảo vệ da


 
18 Tìm nhà PP óc chó, mắc ca, hạt thông, hạt dẻ cười,...

Hạt hướng dương có chứa những thực phẩm giàu vitamin E có tác dụng bảo vệ da

Vitamin E bảo vệ da không bị tổn hại do những tia bức xạ cực tím gây nên. Trong nhiều nghiên cứu, bôi trực tiếp vitamin E lên da được chứng minh là ngăn chặn tia UV gây hại cho da. Một chế độ ăn uống lành mạnh có chứa những thực phẩm giàu vitamin E có tác dụng bảo vệ da. Hạt hướng dương cũng là một trong những thực phẩm giàu vitamin E.

 Đến với Việt Long quý khách yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý là sự lựa chọn thông minh của mọi gia đình…

 

 

 

 

 

 

 

Lưu tin
Chia sẻ