Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tìm nhà phân phối MUỐI THẢO DƯỢC của đông dược Minh Châu

01634135058
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

01:38 | 07/11/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

6

Mã tin

23858853

Khách vãng lai

01634135058

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đông dược Minh Châu cần tìm đối tác phân phối muối thảo dược tại khu vực miền Nam.


Tìm nhà phân phối MUỐI THẢO DƯỢC của đông dược Minh Châu

Muối đông dược dược Minh Châu cam kết đủ các thành phần: đinh lăng, địa liền, ngải cứu, quế, kim ngân hoa, gừng, uy linh tiên.

Đông dược Minh Châu sản xuất muối theo tiêu chuẩn của Học viện y học cổ truyền quân đôi, được sự tư vấn và giám sát của bác sĩ, đại tá Triệu Tiến Quang và đại tá, bác sĩ Nguyễn Quang Mùi, viện phó y học cổ truyển quân đội,

Liên hệ Đông dược Minh Châu

10/47, ngõ 168 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội

Gía bán buôn hợp lý, chính sách tốt, đồng thời quan trong nhất đem đến uy tín cho đại lý nhờ sản phẩm chất lượng hàng đầu,


3 Tìm nhà phân phối MUỐI THẢO DƯỢC của đông dược Minh Châu

5 Tìm nhà phân phối MUỐI THẢO DƯỢC của đông dược Minh Châu


Đôi điều về muối và thảo mộc

Thành phần chủ yếu của muối chính là hai nguyên tố Natri và Clo - hai nguyên tố đóng vai trò quan trọng trong việc cân bằng thể dịch trong cơ thể, đảm bảo cho hoạt động bình thường của các tế bào. Theo Y Học Cổ Truyền, muối tính hàn, không độc. Muối có tác dụng thanh tâm, tả hỏa chữa được rất nhiều bệnh. Muối còn được coi là một chất dẫn độc đáo để giúp các loại thuốc, các loại thảo mộc đến được nơi cần thiết trong cơ thể nên muối không chỉ có tác dụng chăm sóc sức khỏe mà còn có tác dụng làm đẹp. Muối có tính chất sát khuẩn nhẹ nhàng nên có thể trị mụn, làm sạch da nhờn, tẩy tế bào chết...

Ngoài ra, muối có tác dụng săn, se khít bề mặt da nên giúp các mẹ dễ dàng giảm cân và lấy lại một vóc dáng thon thả.

Sự kết hợp giữa muối và thuốc Bắc trong phương pháp chăm sóc và làm đẹp sau sinh giúp hỗ trợ hiệu quả để cơ thể người phụ nữ sớm lấy lại vóc dáng thon gọn quyến rũ sau sinh.

Theo kinh nghiệm của các bà mụ từ xa xưa, người phụ nữ chốn cung đình sau khi sinh xong thường được nằm hoặc đắp bằng hỗn hợp muối thuốc Bắc để giúp tăng co hồi tử cung, giúp vòng hai chảy xệ săn chắc, thu gọn vòng eo, vòng đùi để có một vóc dáng thon thả. Đồng thời giúp thư cân giãn cơ, giảm đau, giảm căng thẳng hiệu quả.


4 Tìm nhà phân phối MUỐI THẢO DƯỢC của đông dược Minh Châu



Các loại thảo mộc thường là các dược liệu thuốc Đông Y với tác dụng tăng co hồi tử cung, hạn chế sản dịch, tiêu mỡ bụng… Một số loại thảo dược thường được sử dụng là:

Gừng tươi:

Hay còn gọi là Sinh Khương. Gừng có tác dụng phát tán phong hàn, giải cơ biểu, ôn ấm trung tiêu... Phụ nữ sau sinh, cơ biểu không kín khít, vệ khí không đầy đủ nên dễ mắc các chứng bệnh ngoại cảm phong hàn. gừng có tác dụng làm ấm kinh mạch, se khít lỗ chân lông, đánh đuổi phong hàn tà. Đồng thời, chất gingerol trong gừng có tác dụng làm ấm nóng cục bộ, tiêu mỡ vùng bụng nên có tác dụng giảm vòng hai chảy xệ cho phụ nữ sau sinh.


1 Tìm nhà phân phối MUỐI THẢO DƯỢC của đông dược Minh Châu


Hương nhu:

Bộ phận dùng là toàn cây trên mặt đất, hương nhu vị cay, thơm. Có tác dụng phát tán giải biểu, lợi niệu. Loại hương nhu thường dùng tốt nhất là hương nhu tía. Phụ nữ sau sinh thường dùng hương nhu phối hợp với các loại dược liệu khác như lá tre, ngải cứu, cúc tần… tạo thành hỗn hợp thuốc có tác dụng giải cảm, kín khít vệ khí, chống lại phong hàn tà, bảo vệ cơ thể.

Ngải cứu:

Ngài cứu vị đắng, tính ôn ấm. Tác dụng điều hòa khí huyết, bồi bổ cơ thể, an thai, chỉ huyết. Phụ nữ sau sinh hoặc trong quá trình mang thai hầm ngải cứu với chim bồ câu hoặc gà ác là món ăn bổ dưỡng có tác dụng bồi bổ cơ thể, dưỡng khí sinh huyết. Ngoài ra, ngải cứu sao đen có tác dụng cầm máu chỉ huyết, thường dùng trong trường hợp rong kinh rong huyết, điều hòa kinh nguyệt. Ngải cứu dùng ngoài có tác dụng thư cân, giãn mạch, lưu thông khí huyết.


6 Tìm nhà phân phối MUỐI THẢO DƯỢC của đông dược Minh Châu

7 Tìm nhà phân phối MUỐI THẢO DƯỢC của đông dược Minh Châu


Kim ngân:

Là loại dược liệu thanh nhiệt giải độc, tả hỏa có tác dụng thơm da mát thịt. Kim ngân được sử dụng giúp da các mẹ bớt nhiệt, trị mụn và trắng mát…

Còn rất nhiều các loại dược liệu khác là nguyên liệu bí truyền của các bà mụ xứ Huế được sử dụng như một phương pháp không thể thiếu trong quá trình làm đẹp của các bà mẹ sau khi sinh.

Cách làm

Các mẹ hãy dùng hỗn hợp muối ăn, nghệ, gừng giã nhuyễn, thuốc bắc thái nhỏ đem rang trên chảo cho muối nóng lên, hoặc cho vào lò vi sóng 2-3 phút, sau đó cho muối vào túi chườm, quấn lên bụng. Hỗn hợp muối thuốc bắc này có thể sử dụng nhiều lần. Sử dụng đều đặn trong vòng 1 tháng, mỗi ngày quấn từ 8 - 10 tiếng, các mẹ có thể giảm được từ 5-18cm vòng eo, không những thế, vùng da bị chùng nhão còn được cải thiện một cách đáng kể, nhờ tác dụng săn da bụng của túi muối. Nếu không thể chuẩn bị cho mình những túi muối tự làm, các mẹ có thể liên hệ với Beautymom để có được túi muối thảo mộc ưng ý nhất.

Lưu ý khi sử dụng

Muối thảo mộc có tác dụng làm săn cơ bụng, se khít lỗ chân lông, thành phần của muỗi thảo mộc dưới áp lực thẩm thấu thấm sâu vào các lớp tế bào da, hỗ trợ làm tan bớt lượng cholesterol thừa tập trung ở lớp trung và hạ bì, muối xâm nhập vào các lớp tế bào từ bên ngoài để giúp thảo mộc nuôi dưỡng da từ bên trong. Do đó quấn muối bụng mang lại hiệu quả rõ rệt. Tuy nhiên, cũng có một số lưu ý khi sử dụng hỗn hợp muối thuốc Bắc:

- Làm nóng túi muối trước khi dùng để đắp vào eo, vùng đùi, bụng.

- Các mẹ còn sản dịch nên nằm úp muối chứ không nên quấn trực tiếp vào bụng.

- Ở những nơi da “dày” như khuỷu tay, đầu gối, mắt cá...có thể thoa muối trực tiếp vào để tẩy tế bào chết, trước khi tắm lại bằng nước sạch mà không cần xà phòng. Để có làn da mịn màng, bạn còn có thể dùng muối hòa tan với dầu ôliu, massage nhẹ nhàng, sau đó tắm lại bằng nước sạch

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt