Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
Hà Nội
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hà Nội
  3. Ô tô
  4. Phụ tùng / Đồ chơi

Tìm nhà phân phối dầu nhớt công nghệ NANO U.S.A

0908227346
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:53 | 02/01/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

24134669

Mua quyền ưu tiên cho tin

 


Công ty TNHH MTV DẦU NHỜN NANO VIỆT NAM là công ty liên doanh với tập đoàn NANO TECHNOLOGY U.S.A, Tập đoàn NANOTECHNOLOGY U.S.A là công ty duy nhất trên thế giới được chuyển giao công nghệ NANO của quân đội HOA KỲ, CÔNG NGHỆ BÔI TRƠN NANO hiện đang được sử dụng cho trang thiết bị của quân đội HOA KỲ và CHÂU ÂU.


Nhà Máy Pha Chế Dầu Nhờn NANO  được đặt tại KCN Thịnh Phát, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An. Nhà máy được trang bị máy móc hiện đại với công suất 7.000 sp/giờ, chuyên dụng để sản xuất dòng sản phẩm dầu nhờn công nghệ NANO siêu việt đáp ứng các yêu cầu về tính năng kỹ thuật khắt khe của các nhà chế tạo máy Hoa Kỳ, Châu Âu và Nhật Bản. Mục tiêu của DẦU NHỜN NANO là để phục vụ cho xuất khẩu cho thị trường CHÂU À và cung cấp cho thị trường Việt Nam dòng sản phẩm dầu nhờn công nghệ NANO hàng đầu thế giới.


DẦU NHỜN NANO cam kết mang đến cho quý khách hàng dòng sản phẩm NANO chất lượng hàng đầu thế giới với giá cả cạnh tranh và dịch vụ hậu mãi tốt nhất thỏa mãn mọi mong muốn và kỳ vọng của người sử dụng.


DẦU NHỜN NANO chú trọng đến việc phát triển hệ thống phân phối và bán lẻ thông qua các nhà phân phối độc quyền là các công ty phân phối chuyên nghiệp tại 64 tỉnh thành trong cả nước. DẦU NHỜN NANO luôn xem Nhà Phân Phối là đối tác chiến lược là người bạn đồng hành trong việc phân phối và quảng bá sản phẩm đến tay người tiêu dung. Việc hợp tác kinh doanh dựa trên nền tảng tôn trọng, lắng nghe, thấu hiểu, công bằng và thiện chí nhằm mang lại lợi ích cho tất cả mọi người. DẦU NHỜN NANO cam kết hợp tác bền vững bằng những chính sách phân phối hợp lý và công bằng nhằm bảo đảm quyền lợi cho nhà phân phối, khách hàng gắn bó lâu dài với DẦU NHỜN NANO.


BẢO HIỂM SẢN PHẨM:


Toàn bộ sản phẩm dầu nhờn công nghệ NANO đều được tập đoàn BẢO HIỂM DẦU KHÍ PETRO Việt Nam bảo hiểm với mức bồi thường cho khách hàng tiêu dùng lên đến 22.000.000.000 đ là một cam kết vững chắc cho chất lượng sản phẩm siêu việt của DẦU NHỜN NANO


INTRODUCTION


NANO LUBRICANT Co. Ltd. specializes in importing base oils and additives to Vietnam market. With the capital investment and technology support of NANO TECHNOLOGY U.S.A at the beginning of 2009, NANO factory. officially commenced operations in the fist quarter of 2011. factory is located in Thinh Phat Industrial Zone, Ben Luc Village, Long An Province (near Trung Luong Highway) with the area of 6,000 m2. The company is well equipped with modern machinery which is able to meet the technological requirements of machine-building companies in the United States, Europe and Japan. With a productivity of 7,000 products per hour, factory not only meets the national needs but also satisfies orders from ASEAN.


In order to meet the needs of customers, NANO LUBRICANT Co. Ltd. was founded with a goal of manufacturing high quality products at a reasonable price for Vietnamese consumers. NANO LUBRICANT Co. Ltd. has made a great effort to minimize manufacturing cost, build efficient company machinery, and invest on large capacity assembly lines to supply both the domestic market and for export. Facilities help reduce production expense and thereby reduce the price.  


NANO LUBRICANT Co. Ltd  undertakes to supply high quality products at competitive prices and superior customer service that satisfies customers' needs and expectations and ease their decision making process.


CÔNG NGHỆ BÔI TRƠN NANO


TÍNH CHẤT LÝ HÓA


Là chất lỏng chứa các phân tử NANO hòa tan trong dầu nhớt, Hạt NANO là hạt phân tử cực nhỏ khi tiếp xúc với bề mặt kim loại sẽ xâm nhập vào bề mặt  của kim loại tạo thành một lớp màng bảo vệ NANO.


Khi nhiệt độ và áp lực gia tăng là lúc các phân tử NANO liên kết với nhau tạo thành một một lớp màng bảo vệ cực kỳ bền chắc, màng bảo vệ này càng bền vững khi nhiệt độ càng gia tăng, điều này giúp cho việc bôi trơn chống ma sát càng trở nên hữu hiệu, giúp cho chi tiết máy không bị mài mòn, giảm ma sát tối đa và làm cho động cơ giảm nhiệt tối ưu.


Ngoài ra các hạt NANO còn gia cố mạch carbon của dầu nhớt giúp cho mạch carbon bền vững hơn và không bị phá hủy dưới tác dụng của  nhiệt độ và các tác nhân vật lý đây chính là nguyên tắc giúp tăng tuổi thọ của dầu nhớt ( dầu nhớt sử dụng công nghệ NANO có thể sử dụng tới 50.000 km ).


ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA DẦU NHỚT NANO


Hệ số ma sát của dầu nhớt là 0.025 ( các loại dầu nhớt thông thường là 0.63 ) do đó dầu nhớt sử dụng công nghệ NANO có nhiều ưu điểm vượt xa so với các loại dầu nhớt hiện tại có mặt ở thị trường Việt Nam và vượt xa tiêu chuẩn của các  cơ quan chứng nhận chất lượng như API, SAE, JASO.


Tiết kiệm nhiên liệu từ 10 đến 20 % ( 50 % đến 75% năng lượng tiêu hao vào ma sát).


Kéo dài thời gian thay nhớt gấp 2 đến 5 lần sản phẩm cùng loại  với giá cả tương đương ( dầu nhờn nano có chủng loại sử dụng đến 50.000 km )


Giảm ma sát 99%, chống mài mòn tăng tuổi thọ của động cơ từ 3 đến 5 lần so với các loại dầu nhớt thông thường.


 Động cơ ô tô có thể vận hành 2.000 km liên tục mà không cần phải nghỉ ngơi


Màng  bảo vệ  liên kết NANO càng phát huy tác dụng bảo vệ máy móc khi chạy với tốc độ cao và tải nặng.


Giảm tiếng ồn, giảm khí thải lên đến 70% và thân thiện với môi trường.


Máy móc có thể vận hành an toàn trong trường hợp bị sự cố rò rỉ dầu nhớt vượt quá giới hạn cho phép, nhờ màng bảo vệ NANO bám trên bề mặt chi tiết máy.


CHỦNG LOẠI SẢN PHẨM KINH DOANH TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM


+ DẦU NHỜN XE MÁY: Xe số, Tay ga, xe 2 T, xe thể thao phân khối trên 2.000 cc ( SJ,SM,SN,Fully synthetic ) với hơn 10 chủng loại sản phẩm


+ DẦU NHỜN Ô TÔ, VẬN TẢI: Nhớt 4 lít API SM,SN, CI-4,CJ-4, nhớt xô 18 lít, 200 lít , CH-4,CI-4, CJ-4, Fullysynthetic , Dầu hợp số, mỡ, nước làm mát,với hơn 20 chủng loại sản phẩm


+ DẦU NHỜN CÔNG NGHIỆP: ngành sắt thép, xi măng, giầy gia,nhựa, điện lực, phân bón, cảng, hàng hải, vật liệu xây dựng.....v.v với hơn 100 chủng loại sản phẩm


Công ty dầu nhờn nano cung cấp dầu nhờn cho tất cả các lãnh vực trên toàn lãnh thổ việc nam


CHÚNG TÔI MONG MUỐN ĐƯỢC HỢP TÁC VỚI CÁC NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN TRÊN TOÀN QUỐC


Yêu cầu: Đang kinh doanh mặt hàng dầu nhớt,phụ tùng, vỏ xe, hoặc kinh doanh hàng tiêu dùng có kinh nghiệm phát triển thị trường bán lẻ


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


S&M Director :MR VÕ XUÂN YÊN: 0908227346


Wepsite: yukilube.com, Email: xuanyen1977@yahoo.com.vn


CÔNG TY TNHH MVT DẦU NHỜN NANO VIỆT NAM


Trụ sở: Lầu 31,  Saigon Center, 37 Tôn Đức     Thắng, P.Bến Nghé, Q1, TP.HCM


VPGD: 459 Tân Kỳ  Tân Quý, P. Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM


ĐT: 083.5590768/69-08.66752943 fax: 083.55902156

Lưu tin
Chia sẻ