Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tìm nhà phân phối mẫu ghế Tolix

0902289893
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:18 | 28/06/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

17

Mã tin

27626180

0902289893

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Cha đẻ của chiếc ghế tolix huyền thoài này là Xavier Pauchard (1880-1948) một nhà thiết kế, doanh nhân đi tiên phong trong nghành mạ điện ở Pháp. Ông phụ trách một xưởng sản xuất các tấm thép xếp chồng mạ để phục vụ cho các đồ dùng trong gia đình.Chiếc ghế bằng chất liệu kim loại mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ, chắc chắn. Nó được xem như là một biểu tượng của sự mạnh mẽ của nền công nghiệp và sự tinh tế trong không gian phòng ăn hay quán coffee theo phong cách Châu Âu.

Tìm nhà phân phối mẫu ghế Tolix
Ghế tolix ấn tượng

Mấu ghế Tolix cổ điển(Model A)

Ngày nay với sự bền chắc của dòng ghế tolix này ứng dụng cho mọi không gian từ bên trong lẫn bên ngoài. Các bạn có thể bắt gặp mẫu ghế này ngoài các ban công, hay mặt tiền các của hiệu quán café, sang trọng và lịch lãm với những màu sắc khác nhau. Rất dễ nhìn và hầu như nổi bật đó là ưu điểm của dòng ghế này khi được đặt ngoài trời. Kích thước thương gặp của mẫu ghế này là chiều cao ngồi 44cm rất hợp tầm cho người ngồi thoải mái.

Với mẫu ghế tolix cổ điển này bạn cũng có thể lựa chọn để làm điểm nhấn cho hầu hết các không gian bên trong. Quán bạn trong sẽ tràn đầy sức sống và uyển chuyển khi kết hợp mẫu ghế Tolix này với những chiếc bàn trong hay hình vuông. Mẫu ghế cổ điển này nhìn chung thích hợp cho không gian nhà ở, phòng ăn, phòng khách…

Tìm nhà phân phối mẫu ghế TolixMẫu Ghế Tolix Bar: Mẫu thiết kế những chiếc ghế với chân dài 75cm, rộng 43cm, chiều cao của thanh gác chân 30cm tính từ đất, chiế ghế tolix thanh mảnh này cũng gây nên những cơn sốt khi mới ra mắt, để bây giờ trở thành rất phổ biến. một phong cách quán bar cổ điển những rất trẻ trung. Ghế tolix quán bar cũng có nhiều màu, các quán hiện tại chọn nhiều màu xanh, đỏ và vàng hơn.

Mẫu ghế tolix này cũng có chân dài tầm trung,hoặc thập hơn có thể có lưng hoặc không có lưng. Có nhiều dạng. Những được phân làm hai dòng chính. Có lưng và không có lưng. Ghế tolix lưng ngắn hoặc dài. Đa phần các quán bar hay sử dụng ghế tolix không có lưng.

Tìm nhà phân phối mẫu ghế Tolix

Mẫu ghế bar không có tự lưng

Tìm nhà phân phối mẫu ghế Tolix
Ghế bar có tựa

Mấu ghế tolix Repica: Khác với mẫu ghế tolix cổ điển mẫu ghế này với thiết kế tương tự nhưng có thêm tay nắm, giúp cho ngồi thoải mãi và không mỏi tay. Những mẫu ghế này cũng có ứng dụng giống hệt mẫu ghế cổ điển. Dế kết hợp trong phong ăn, phòng ngủ, phòng học tập. nhưng vẫn được sử dụng rộng rãi trong các khôn gian quán cafem quán ăn, ghế phong căn tin…

Tìm nhà phân phối mẫu ghế Tolix Nội thất MORECHAIR sẽ luôn là bạn đồng hành – địa chỉ tin cậy tư vấn và chuyên cung cấp nhưng trang thiết bị, nội thất nhà hàng cafe của quý khách hàng.

Quý khách hàng nếu muốn được tư vấn chi tiết thì hãy liên hệ với chúng tôi theo:
HOTLINE: 0973250555-Đức ,0902289893-Đạt
WEBSITE :ghetolix.vn
 
Last edited: Hôm qua, lúc 10:43
 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt