Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tìm nhà phân phối và đại lý cửa cuốn và cửa xếp Đài Loan

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:14 | 24/06/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

20

Mã tin

15101605

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Kính thưa quý khách hàng !               Lời đầu tiên, Công ty cổ phần Fuco Hà Nội xin được gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng nhất và kính chúc Quý khách hàng ngày càng thành công và phát triển

Công ty cổ phần Fuco Hà Nội là doanh nghiệp chuyên sản xuất và lắp đặt cửa kéo Đài Loan, cửa cuốn, cửa lõi thép uPVC, nhôm kính, cửa gỗ nhập khẩu,...

Sản phẩm của công ty chúng tôi được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại. Với các dòng vật liệu hợp kim chính hãng ngoại nhập, cùng với đội ngũ kỹ sư, công nhân kỹ thuật lành nghề. Công ty cổ phần Fuco Hà Nội mang đến những sản phẩm đáp ứng được xu hướng kiến trúc hiện đại mới trên thị trường bằng các tính năng vượt trội,  được khách hàng đánh giá là sản phẩm có chất lượng tốt và có tính cạnh tranh cao trên thị trường Việt Nam.

Với uy tín của thương hiệu và nét độc đáo của sản phẩm, chúng tôi tin rằng sẽ góp phần làm cho công trình của Quý khách trở nên sang trọng và mang đậm nét thẩm mỹ..

Chúng tôi luôn chào đón khách hàng muốn làm Nhà phân phối, Đại lý, lắp đặt công trình. Có được thiện chí hợp tác và trao đổi trực tiếp từ Quý khách hàng là niềm vinh hạnh của chúng tôi!
Quý khách có thể tham khảo thông tin trên Website của công ty: www.fucohanoi.vn

Trân trọng.,


Địa chỉ: 81/110 Phố Nam Dư – Phường Lĩnh Nam – Quận Hoàng Mai – Hà Nội.
Tel:...............................Fax:................................................................
www.fucohanoi.vn                      Email: fucohn@gmail.com     Hotline: 0988.972.935
Lưu tin
Chia sẻ