Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Tìm sinh viên nữ ở ghép gấp tháng này tại trương định, gần đại học kinh tế quốc dân

Thời gian: 27/01/2017-Lượt xem: 112-Mã tin: 27057831

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận
  • Diện tích : 80m2
  • Điện, nước theo giá nhà nước, điều hoà, bình nóng lạnh, máy giặt, internet, tủ lạnh, chỗ để xe, không ở chung chủ

Địa chỉ: Ngõ 125 Trương Định, Trương Định, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ chủ nhà

01657204336

Chat hỏi chủ nhà

Lưu tin

Thông tin thêm

Mình là nữ vừa ra trường kinh tế quốc dân, mình cần cho thuê nhà. Ưu tiên bạn nữ sinh viên dân Thái Bình và Sơn La, đang đi học trường KTQD, Xây dựng, bách khoa Y, Công đoàn, ngân hàng và kinh doanh công nghệ.


Nhà ở ngõ 125 Trương Định an ninh tốt. Đi từ nhà mình ra trường KTQD tầm 1 km. Nhà mới đẹp, thoáng mát và sạch sẽ, đủ tiện nghi, có mạng wifi, nóng lạnh, tủ lạnh, điều hòa, bếp ga, đồ nấu nướng đầy đủ, có chỗ để xe,... chỉ việc xách vali quần áo đến ở.


Nhà có 2 tầng và 1 gác xép tổng diện tích tầm 80m2. Tầng 1 nấu ăn và để xe, tầng 2 để ngủ có 2 phòng, các bạn đến xem nhà mình sẽ nói cụ thể.  Có thể đến ở luôn. Giá thuê cả nhà là 4 triệu/tháng tối đa 3 bạn thuê chung, tính ra khoàng 1tr4/ người  người sau đó tìm người ở ghép cùng, có ưu tiên với các bạn dân thái bình và sơn la nhé! ( k bao gồm tiền điện, nước, mạng), điện nước tính theo giá dân cực rẻ (bt mình dùng cả điện cả nước hết chưa đến 150k cả nhà tính ra có 50k/người nếu ba người thuê ý), tiền nhà nộp 1 tháng một lần vào đúng mùng 1 của tháng, đặt cọc trước 1 tháng tiền nhà. 
Yêu cầu: thuê lâu dài, có ý thức, ngăn nắp, chăm chỉ, sạch sẽ, gọn gàng, sòng phẳng, độc lập, k rủ bạn bè về nhà tổ chức hội họp, đặc biệt k cho con trai vào nhà, thời gian ra về thì thoải mái, tới xem nhà có thắc mắc gì mình sẽ nói rõ hơn.


Các bạn liên hệ sđt 0982854783 gặp cô Ngân nhé!


 

Vị trí và tiện ích xung quanh