Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Muốn sở hữu bất động sản đẳng cấp có 1-0-2 hãy liên hệ 0935 011 246

Thời gian: 25/06/2013-Lượt xem: 42-Mã tin: 26519965

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0935011246

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Nơi mà tôi nói đến nằm ở hạ lưu sông Thu Bồn, là thành phố du lịch nổi tiếng khắp cả trong và ngoài nước. Đến với nó là đắm mình vào không gian văn hóa truyền thống với các làng nghề xưa như làng mộc Kim Bồng, làng gốm Thanh Hà, làng đúc đồng Phước Kiều… Nó trương phong cách kiến trúc truyền thống và các di tích như Hội Quán Phúc Kiến, Chùa Cầu, miếu Quan Công hay Chùa Ông và nhà thờ tộc Trần. Các món ăn cao lầu, mì Quảng, bánh xèo và lễ hội đua ghe cũng là những yếu tố thu hút nhiều người đến với du lịch với tên gọi là Phố Cổ Hội An.
Nổi bật trong cung đường du lịch miền Trung, phố cổ Hội An như một bức tranh mộc mạc, giản dị và nên thơ. Dù là ngày hay đêm, du lịch Hội An vẫn mang trong mình những vẻ đẹp lôi cuốn khác nhau.
Ngoài những giá trị văn hoá qua kiến trúc đa dạng, Hội An còn lưu giữ một nền tảng văn hoá phi vật thể khá đồ sộ. Cuộc sống thường nhật của cư dân với những phong tục tập quán, sinh hoạt tín ngưỡng, nghệ thuật dân gian, lễ hội văn hoá cùng với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, các món ăn đặc sản làm cho Hội An ngày càng hấp dẫn du khách thập phương.
Từ thành phố Đà Nẵng đi về Hội An có hai cách:
+ Bạn có thể đi theo Quốc Lộ 1 về phía Nam khoảng 27km đến đường Vĩnh Điện rồi rẽ trái thêm 10km là đến Hội An.
+ Con đường thứ hai gần hơn, vắng hơn, đi từ trung tâm Đà Nẵng qua cầu sông Hàn, vào tỉnh lộ Đà Nẵng – Hội An, đến Hội An khoảng 30km.
• Hội An rất thú vị vào sáng sớm, đường phố vắng lặng, những người dân Hội An chuẩn bị bắt đầu ngày mới, không có ánh đèn điện, người bán người mua tấp nập.
• Có thể đi dạo ở Hội An ban đêm trong những ngõ ngách thanh tịnh của phố cổ.
• Hàng đêm ngay Bến Bạch Đằng có thuyền văn hóa dạo quanh sông, hòa tấu nhạc dân tộc.
• Các nhà hàng, cửa hiệu luôn sẵn sàng phục vụ bạn tận tình. Vì thế, bạn không nhất thiết phải nghe những người dẫn mối hoặc theo họ đến nơi mua sắm.

Đặc biệt là ở đây còn sót lại một vị trí cực kì đẹp, một mảnh đất thiên phú và nó đang làm sốt thị trường bất động sản Hội An với những tiện ích nội tại mà mảnh đất này sắp mang lại.

Mọi thông tin chi tiết xem: https://sites.google.com/site/dhatnentrungtamphocohoian/

Hotline: 0935 011 246.
QLDA: Dương Thị Mơ.

Vị trí và tiện ích xung quanh