Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tính cách âm cách nhiệt của cửa nhôm như thế nào

0966171289
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:37 | 04/12/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

25536089

Khách vãng lai

0966171289

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cửa nhôm kính có độ kín khít gần như tuyệt đối, tất cả các điểm tiếp xúc giữa các thanh profile đều được ghép thêm các gioăng đệm bằng cao su đảm bảo không có một khe hở nào để nước có thể xâm nhập vào bên trong. Vậy tính cách âm cách nhiệt của cua kinh nhom như thế nào thì chúng tôi xin đưa ra những đặc tính của sản phẩm như sau?

Cửa nhôm kính là bao gồm cả các linh kiện như khung nhựa định hình, hộp kính, gioăng,… được thiết kế  sử dụng nhằm mục đích đạt hiệu quả về việc cách âm, cách nhiệt cao nhất, vượt xa các loại cửa làm từ những vật liệu truyền thống như gỗ, nhựa.

Các thanh profile được thiết kế hợp lý với các khoang rỗng và gân tăng cứng cũng như chiều dày của nhôm, các rãnh, vách kỹ thuật trong cấu trúc thanh nhôm được tính toán kỹ lưỡng để tạo sống gia cường, kênh thoát nước, khoang trống cách âm, cách nhiệt. Với cấu tạo này, thanh profile nhôm có tính cách âm, cách nhiệt cao và nổi bật là chịu lực tốt. Đặc biệt, với hệ thống sản phẩm có cầu cách nhiệt thì các gân tăng cứng và khoang rỗng nhiều hơn nên khả năng chịu lực càng tốt hơn.

 

Đi kèm với khả năng cách âm giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, lam cua nhom kinh còn có khả năng cách nhiệt gấp từ 2 – 4 lần so với các loại cửa thông thường. Với điều kiện khí hậu lạnh mùa đông, nóng mùa hè ở Việt Nam, sử dụng cửa nhôm kính sẽ giúp tiết kiệm điện năng sưởi ấm và làm mát căn phòng, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng.

 

Với tác dụng cách âm, cách nhiệt cửa nhôm giá rẻ tạo cho bạn không gian yên tĩnh hơn, tránh các tác động từ khí hậu bên ngoài đem đến cho người sử dụng không chỉ hiệu quả kinh tế mà còn về mặt tinh thần.

Ở Việt Nam do khí hậu nhiệt đới có độ ẩm cao và nắng nóng gay gắt nên việc sử dụng cửa vách nhôm kính được coi là giải pháp tối ưu nhất. Hệ thống rãnh thoát nước mưa kèm theo goang cao su khít kín với khuôn cửa có tác dụng làm cho nước mưa không đọng lại. 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt