Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tính năng và tiện lợi của bếp điện từ tại Hồ Chí Minh

01688159105
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:53 | 14/12/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26991169

Khách vãng lai

01688159105

Mua quyền ưu tiên cho tin

bếp điện từ tại Hồ Chí Minh là một sản phẩm nhà bếp công nghệ cao được nghiên cứu và phát triển bởi các nhà khoa học. Tại Việt Nam, bếp điện từ tại Hồ Chí Minh chỉ mới xuất hiện nhưng nó nhanh chóng trở thành thiết bị nhà bếp không thể thiếu của nhiều gia đình. Bếp điện từ tại Hồ Chí Minh hoạt động theo nguyên lý điện cảm ứng, tức là dòng điện chạy qua một cuộn dây dẫn đặt dưới vật liệu cách điện, nhiệt và sẽ tạo ra một dòng điện cảm ứng. Dòng điện cảm ứng này sẽ tác động lên bề mặt nồi làm cho đáy nồi nóng lên và tạo ra nguồn nhiệt năng lớn có tác dụng làm chín thức ăn nhanh chóng.

Tính năng  và tiện lợi  của bếp điện từ tại Hồ Chí Minh

Thứ nhất là kiểu dáng đẹp

Để đáp ứng nhu cầu nấu nướng và khả năng di động của bếp, phần lớn bếp điện từ tại Hồ Chí Minh đều có hình dáng nhỏ gọn, mỏng và có thể dễ dàng di chuyển mang theo khi đi du lịch hay dã ngoại. Đặc biệt, với những kiểu dáng sang trọng nó sẽ giúp căn bếp của gia đình bạn trở nên đẹp và hiện đại hơn.

Xem thêm: bếp gas âm

Bề mặt bếp điện từ tại Hồ Chí Minh dễ dàng vệ sinh

Thứ hai là dễ dàng vệ sinh

Bề mặt bếp được làm bằng kính cường lực có tính chịu nhiệt, chịu lực tốt nên rất dễ dàng trong việc lau chùi, vệ sinh máy hằng ngày. Sau mỗi lần nấu nướng bạn chỉ cần sử dụng khăn mền lau bề mặt bếp vừa giúp bếp hoạt động tốt vừa kéo dài tuổi thọ.

Tính năng  và tiện lợi  của bếp điện từ tại Hồ Chí Minh

Ngoài ra, bếp điện từ tại Hồ Chí Minh còn rất an toàn cho gia đình bạn không sợ cháy nổ như bếp ga hay mùi khói như sử dụng bếp than. Tuy nhiên, để bếp có thể phát huy hết công dụng và chứng năng của mình bạn cần chọn đúng nồi nấu. Không giống những loại bếp khác bếp điện từ tại Hồ Chí Minh chỉ thích hợp với nồi có đáy được làm bằng chất liệu kim loại, inox và không thích hợp với nồi thủy tinh, nồi đất hay gốm sứ. Bếp điện từ tại Hồ Chí Minh thường có giá thành cao hơn các loại bếp khác, do đó để mua hàng đúng giá và đảm bảo chất lượng bạn nên chọn mua hàng tại những địa điểm bán thiết bị nhà bếp uy tín trên cả nước.

Xem thêm: bếp điện giá rẻ

Lưu tin
Chia sẻ