Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tổ yến nhà nuôi, yến sào thật 100

01689907662
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

17:12 | 03/02/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

27157133

Khách vãng lai

01689907662

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mình chuyên cung cấp tổ yến nhà nuôi loại nguyên tổ, nguyên lông và loại yến trắng đã qua sơ chế nhặt sạch sẽ hết lông. yến nhà mình cung cấp đảm bảo là yến sào thật 100% do Bác mình nuôi tại Bình Phước. Mình bán tại hà Nội và nhận ship hàng toàn quốc. Đảm bảo Yến thật, không pha lẫn tạp chất. Phát hiện yến giả mình sẽ đền tiền gấp 10 lần cho yên tâm ạ. bán hàng là phải từ cái tâm, mình không bao giờ bán hàng giả, hàng nhái nhé. Mình chỉ bán hàng thật. Chất lượng yến nuôi là yến đảo tự nhiên không khác nhau vì yến nuôi cũng là nuôi tự nhiên, do chim yến tự tìm côn trùng và kiếm thức ăn trong thiên nhiên để ăn ạ.


tác dụng của tôt yến thì có rất nhieeut. tác dụng tổ yến với người già, tác dụng tổ yến với người ung thư phải xạ trị, tác dụng với bà bầu, phụ nữ có thai và tác dụng yến sào với trẻ em. liều lượng và cách dùng ra sao. Xin mới mọi nguwoif đừng ngần ngại mà hãy bốc máy điện thoại lên gọi cho em ạ. Em Mai 01689907662. Em ở Hoàng Mai, Hà Nội ạ.


Có loại tổ yến đóng gói nửa lạng và 1 lạng cho mọi người mua về dùng thử trước ạ. Đẩm bảo Yến rất tốt , yến thật ạ. Những ai có điều kiện thì rất nên dùng tổ yến thường xuyên.


Hãy gọi cho em nhé. Mai 01689907662

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt