Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Toàn Quốc Đèn tinh dầu diệt muỗi thần thánh của Ấn Độ cực HOT

0985894756
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:06 | 01/02/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

25586583

0985894756

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Đèn tinh dầu diệt muỗi thần thánh của Ấn Độ siêu HOT đã cập bến !!!
 

Ấn Độ nổi tiếng về bề dày nghìn năm luyện hương hoa thảo dược, đèn tinh dầu thơm thoang thoảng như hương hoa để phòng 15-20m2 vừa đẹp ạ. Mình tranh thủ xách về mấy trăm đèn tinh dầu diệt muỗi, số lượng có hạn mình chỉ bán lẻ không bán sỉ. Món quà tuyệt vời để bảo vệ những người thân yêu.

 

Toàn Quốc Đèn tinh dầu diệt muỗi thần thánh của Ấn Độ cực HOT

Mọi đêm ngủ ngon quá không biết mà sáng nay mình rảnh quét nhà ra nguyên một đội quân muỗi bị tiêu diệt nguyên con đó mấy chị em. Quá trời nhiều muỗi luôn !! Mình tưởng chủ khách sạn đốt hương vòng mà hỏi ra nhờ em đèn thần thánh này mình mới có cả chục đêm ngủ ngon lành say như chết, dù bên này đang là mùa của muỗi sinh sôi nảy nở. Đặc biệt tinh dầu diệt muỗi có mùi thơm đặc trưng của Ấn Độ rất dễ chịu.

Toàn Quốc Đèn tinh dầu diệt muỗi thần thánh của Ấn Độ cực HOT


Cách dùng cực kì dễ: chỉ việc cắm tinh dầu vào đèn, cắm đèn vào ổ điện và đợi 15-30 phút là đàn muỗi đang hùng hục bay như mấy con điên tự nhiên lảo đảo bay tà tà là đà như say rượu, rồi nằm bẹp xuống sàn nhà giãy chết. Hàng đã bán được hơn 50% đèn nên số lượng có hạn. Đèn tinh dầu mang mùi thơm đặc trưng của nước Ấn có tác dụng đặc biệt chuyên diệt muỗi- phòng muỗi. 1 set 2 món gồm đèn và tinh dầu chuyên dụng xài thoải mái 1-2 tháng (hiện chưa có tinh dầu lẻ - mình đang order về sau nha). 

 
Giá 210k/chiếc.



 
 
 
Thương hiệu NGỌC LẠC phát triển bằng tâm huyết đam mê với nghề làm đẹp, cam kết không sử dụng hóa chất- chất bảo quản vào bất kì sản phẩm làm đẹp nào làm ảnh hưởng tới sức khỏe của khách hàng. ''Giữ một chữ Tín- Giữ trọn niềm Tin'', Ngọc Lạc luôn dành trọn tình yêu và niềm đam mê của mình cho mỗi sản phẩm làm đẹp, giữ uy tín chân chính để kinh doanh lâu bền.Rất hân hạnh được chăm sóc làm đẹp cho quý khách !
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt