Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Hà Nội
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tóc Giả Online

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

00:40 | 23/09/2010 | Hà Nội

Lượt xem tin

68

Mã tin

12148525

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nằm trong khu phố cổ Hà Nội, cửa hàng Tóc giả Kim Ngần là một trong những cửa hàng đầu tiên phục vụ người Việt Nam trong lĩnh vực làm đẹp mái tóc, một “góc” con người nhưng rất quan trọng của mỗi chúng ta.

Số 8 hàng Mắm từ lâu nay đã trở thành địa chỉ thân quen của rất nhiều các khách hàng có nhu cầu về sử dụng tóc giả.

Nếu bạn không may mắn có một mái tóc thưa, phải điều trị hóa chất, hãy đến với cửa hàng chúng tôi, bạn sẽ không chỉ nhận được sự tư vấn hướng dẫn nhiệt tình về cách chọn cho mình một mái tóc phù hợp mà còn là sự cảm thông, sẻ chia của chị chủ Kim Ngần, người đã lâu năm trong nghề và rất mến khách, các khách bệnh nhân là đối tượng chăm sóc đặc biệt của cửa hàng, với những ưu đãi đặc biệt về giá và các dịch vụ hỗ trợ khác.

Nếu bạn là người trẻ trung, năng động, bạn không muốn đi tiệm cắt tóc, bạn muốn làm mới bản thân mỗi ngày, hãy đến ngay cửa hàng chúng tôi, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi rất nhiều các kiểu tóc hiện đại, đẹp và rất dày công nuôi dưỡng nếu là tóc thật. Thật đơn giản để làm mới mình, ko độc hại da đầu như uốn sấy tóc, với sự trẻ trung và phong cách phục vụ nhiệt tình của chị Ngần. Các mẫu tóc đều luôn được cập nhật hàng tháng với những kiểu dáng mới nhất, hiện đại nhất của Nhật Bản, Hàn Quốc, phù hợp với người Việt Nam chúng ta.

Hãy ghé qua cửa hàng của chúng tôi ngay khi có thể, để không chỉ tự tin hơn, không chỉ làm mới mình mỗi ngày mà để sống khỏe hơn, năng động hơn bên bạn bè và gia đình. Hãy cùng nhau ghé qua cửa hàng chúng tôi. Rất hân hạnh được đón tiếp các bạn !

Cửa hàng Tóc giả Kim Ngần – Số 8 Hàng Mắm

Mobile: 0934265668 - 0438248148

Website: http://www.tocgia.net

Lưu tin
Chia sẻ