Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Tôi đang có nhà riêng 4 tầng ,cần tiền cho việc kinh doanh nên cần bán gấp

Thời gian: 22/07/2013-Lượt xem: 575-Mã tin: 20778798

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Đống Đa, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0973108457

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm


Tôi đang có nhà riêng 4 tầng ,cần tiền cho việc kinh doanh nên cần bán gấp

Tôi đang có nhà riêng 4 tầng ,cần tiền cho việc kinh doanh nên cần bán gấp

Thông tin ngôi nhà: Nhà MỚI XÂY để ở rất kiên cố, có cấu trúc và thiết kế hiện đại được kiến trúc sư thiết kế theo yêu cầu riêng của tôi. Nhà 4 tâng, diện tích mỗi tầng 45m2. Tầng 1 bao gồm sân để xe máy, lát đá trắng hồng, nhà vệ sinh, nhà bếp, phòng khách và phòng ăn. Toàn bộ đèn trang trí được lựa chọn rất kỹ càng và sang trọng. Đồ vệ sinh American Standard.
- Tầng 2 bao gồm 1 phòng ngủ Master với nhà vệ sinh riêng lắp buồng tắm kính, hệ thống thông hơi và nóng lạnh ẩn trên trần nhà, vòi sen tắm đứng Picenza. Sàn gỗ cao cấp và đồ nội thất bằng gỗ theo thiết kế riêng và rất thông minh. Đã trang bị cửa Kính an toan nhựa trắng để lấy ánh sáng và có ban công. bên cạnh là phòng giải trí riêng cho cả gia đình, lát sàn gỗ và tủ âm trưng bày rượu.
- Tầng 3 bao gồm 2 phòng ngủ lát gỗ và đã trang bị đồ nội thất bằng gỗ, có ban công riêng để lấy ánh sáng và gió trời. 1 phòng vệ sinh với buồng tắm kính và sen tắm đứng Picenza.
- Tầng 4 bao gồm 1 phòng ngủ lát gỗ sàn, 1 phòng thờ và 1 vườn hoa kiểu vườn Nhật với cỏ Nhật và hơn 10 loại cây hoa để phục vụ cho việc thư giãn ngoài trời, đọc sách hoặc bạn bè ăn uống nhẹ.
- Toàn bộ cầu thang được làm bằng gỗ tự nhiên, thiết kế kết hợp với Inox từ tầng 1 lên tầng 4 đảm bảo nét hiện đại và thống nhất trong kiến trúc ngôi nhà.
- Cửa thông sáng và thông gió được làm bằng kính nhựa an toàn, bên ngoài ban công là sắt mỹ thuật để đảm bảo an toàn, cửa cuốn Euro Door tầng 1.
Thông tin về đất và giấy tờ: Sổ đỏ chính chủ tên tôi năm 2011. Diện tích trên sổ là 49.1m2. Vị trí của nhà nằm cách đường Nguyễn Lương Bằng khoảng 70-80m, cách hồ Đắc di khoảng 100-150m, ngõ phụ đi bộ ra hồ Đắc di mất khoảng 5phút. Nhà cách bệnh viện Đống Đa (khoảng 200m) và cách sân gửi xe ô tô 100m (sân của techcombank và Đông Á).
Ngõ vào nhà rộng khoảng 1,8-2,5m.
giá 4 tỷ
thông tin cụ thể để Anh/Chị tham khảo đầy đủ.
tôi cần tiền cho việc kinh doanh của công ty nên bán nhà, Nếu có nhu cầu, xin liên hệ với tôi số điện thoại 0973108457  hoặc Anh trai tôi để xem nhà và trao đổi chi tiết.
Mangbatdongsan.com.vn
cảm ơn đã xem tin đăng.
Lai hien81

thue phong trong nha Nguyen luong bang

Gia phong tu 2,5-3,5 trieu

Uu tien ho Gia dinh

Vị trí và tiện ích xung quanh