Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tổng hợp đồ chơi bằng gỗ thông minh cho bé, hàng việt nam xuất khẩu, phát triển tư duy sáng tạo

0916798518
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:21 | 29/06/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

8

Mã tin

23159519

0916798518

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

đồ chơi gỗ, đồ chơi thông minh, đồ chơi gỗ hàng việt nam xuất khẩu, đồ chơi sáng tạo, đồ chơi trí tuệ, đồ chơi gỗ mầm non, do choi mam non,do choi go thong minh, do choi thong minh, do choi sang tao, do choi tri tue

Bộ ghép hình học chữ Tiếng Anh 1


1 Tổng hợp đồ chơi bằng gỗ thông minh cho bé, hàng việt nam xuất khẩu, phát triển tư duy sáng tạo


- Ngày nay, tiếng Anh là một môn học vô cùng phổ biến nên việc các gia đình cho bé đi học tiếng Anh từ rất sớm không còn là chuyện xa lạ nữa. Với Bộ ghép hình học chữ Tiếng Anh 1, ba mẹ có thể dễ dàng hướng dẫn cho bé ghi nhớ những từ tiếng Anh đơn giản thông qua những mảnh ghép có in hình ảnh ngộ nghĩnh và những từ tiếng Anh cơ bản.

Đồ chơi gỗ bộ ghép hình học chữ Tiếng Anh 1, bé yêu của bạn sẽ được làm quen và nhanh chóng hình thành hứng thú đối với tiếng Anh - loại ngôn ngữ vô cùng thú vị và được sử dụng phổ biến trên thế giới.

Đồ chơi này sẽ giúp các bé luyện được óc quan sát và tính logic khi tìm các mảnh gỗ phù hợp để ghép thành một hình hoàn chỉnh; học cách ráp vần, đánh vần để đọc được một từ, cũng như nhận biết hình ảnh và tên gọi của chúng.

- Cùng chơi với bộ sản phẩm này, bé sẽ cảm thấy thích thú khi ghép thành 15 từ khác nhau tương ứng với 15 hình minh họa rất sinh động, liên quan đến các con vật, đồ vật... rất gần gũi trong cuộc sống.

- Thiết kế hình vuông, dạng mảnh ghép. Bên cạnh việc giúp bé ghi nhớ những từ tiếng Anh đơn giản, bộ sản phẩm còn giúp rèn luyện khả năng tư duy khi bé nhận biết và lắp ghép các mảnh ghép thành hình hoàn chỉnh.

- Sản phẩm với những hình ảnh màu sắc bắt mắt sẽ giúp bé dễ dàng ghi nhớ những từ tiếng Anh đơn giản, cách nhận biết mặt chữ, và kích thích thị giác phát triển.

Đồ chơi được làm từ chất liệu gỗ mịn, không góc cạnh, không gây trầy xước da bé. Các loại sơn, mực in phù hợp trong sản xuất đồ chơi trẻ em nên không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

- Xuất xứ: Winwin Toys, Việt Nam.

BỘ HỌC VẦN
Kích thước : 30 x 23 x 27 (mm)
Độ tuổi : Từ 5 tuổi trở lên
Bộ học vần là sản phẩm hỗ trợ bé học vần chuẩn bị vào lớp 1 và sử dụng suốt quá trình học lớp 1. Bộ học vần gồm có các chữ cái, mỗi chữ có các mẫu viết hoa, viết thường, chữ in, thích hợp cho học phân biệt chữ cái, các thẻ dấu và thẻ hình sẽ giúp bé:
Học chữ cái nhanh chóng với các thẻ chữ, thông qua trò chơi tìm đúng chữ cái giúp bé dễ nhớ mặt chữ hơn, phát triển trí nhớ, khả năng quan sát.
Học ghép vần các từ được gợi ý trong thẻ hình, có thể thêm các từ bên ngoài phù hợp với khả năng của trẻ.

 

Mỗi hàng chữ có 1 màu khác nhau giúp phát triển thị giác, màu sắc.
Tăng vốn từ vựng với các thẻ từ có sẵn.
Sau khi học xong xếp chữ cái, dấu vào hộp theo đúng vị trí giúp phát triển khả năng so sanh, kết hợp tay mắt, khéo léo, cần phải xếp nhanh, đẹp, đúng vị trí các từ. Cũng có thể chơi trò “điền vào cỗ trống” để trẻ tìm chữ cái thích hợp còn thiếu trong từ vừa được nghe, sau đó ráp vào cho đủ. Trò chơi này giúp phát triển tư duy logic, ngôn ngữ, và sự nhanh nhẹn.

Bộ học vần là bộ đồ chơi mang tình giáo dục cao, học thông qua hoạt động chơi giúp học nhanh nhớ, nhớ lâu, phát triển tư duy, ngôn ngữ. Hãy cùng con khá phá kho tàng tiếng Việt phong phú, giúp con tự tin khi bước
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Nâng cao tinh thần học tập cho bé Với hình ảnh minh họa sinh động, gần gũi và quen thuộc, bé sẽ dễ dàng tiếp thu, nhận biết và quen mặt chữ. Từ đó bé bắt đầu tập ráp và đánh vần một cách hoàn thiện.

Thắt chặt tình cảm gia đình Ba Mẹ có thể cùng bé học và hướng dẫn cho bé cách phát âm, cách đánh vần, thắt chặt tình cảm gia đình và bé cảm thấy việc học không còn quá khó nữa, hăng hái học tập hơn.

Kho kiến thức phong phú Bộ học vần có đến 30 đề bài có sẵn tương đương vói 29 chữ cái, ngoài ra bạn có thể phát triển thêm các đề khác tạo sự phong phú và đa dạng để bé có cơ hội luyện tập nhiều hơn.vào lớp một nhé.
Tổng hợp đồ chơi bằng gỗ thông minh cho bé, hàng việt nam xuất khẩu, phát triển tư duy sáng tạo
Cung ứng giao buôn chiết khấu cao. Vận chuyển đi các tỉnh các loại đồ chơi thông minh; Đồ chơi trí tuệ; Đồ chơi giáo dục, Đồ chơi gỗ cao cấp, Thiết bị giáo dục, thiết bị nhà trẻ, bàn ghế mẫu giáo, bàn ghế mầm non, đồ chơi ngoài trời trong nước, cầu trượt nhập ngoại.
Kho hàng có sẵn số lượng lớn: Cầu trượt, giường nhà trẻ, giường bạt mẫu giáo, bàn ghế nhà trẻ, bàn ghế mầm non; bàn composite, thú nhún lò xo, thiết bị giáo dục khác, sách truyện mầm non, đồ chơi ngoài trời, đồ chơi mầm non, tủ kệ mầm non, bể bơi thông minh, giá sách, kệ bày đồ chơi

Vận chuyển tận nhà miễn phí  trong nội thành Hà Nội đơn hàng trên 300 ngàn giao miễn phí 4 quận trung tâm .Giao hàng hàng ngày. Chỉ cần gọi ĐT đặt mua. Khi nào nhận được hàng thì thanh toán trực tiếp cho người giao hàng hoặc chuyển khoản

YM: dochoithongminh  Skype : dochoithongminh

ĐT tư vấn đồ chơi và giá cả : 0943132244 - 0916798518

Web tham khảo www.dochoithongminh.vn
Điạ chỉ A2-2 Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt  
Mở cửa từ 7 h sáng đến 18h 30 h tât cả các ngày trong tuần

Để chọn hàng on line mời bấm vào đây www.dochoithongminh.com

 

 

Để đặt mua mang tận nhà miễn phí  0943132244

 

Nếu hàng bị lỗi hỏng hay không ưng ý mời gọi số 0943132244 hoặc trực tiếp

 

 

Cơ sở : Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt Kho bán buôn đồ chơi, bán buôn bể bơi


 Công Ty Thiết Bị Giáo Dục Mầm Non - Đồ Chơi Thông Minh
Cơ sở : A2 -2 Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy-HN
 Kho bán buôn: Ngõ 2 Trần Cung - Cầu Giấy- HN
ĐT: 043.7541572 - 094.313.22.44- 094.580.22.44
YM: dochoithongminh - Skype: dochoithongminh
website: www.dochoithongminh.com
Email: dochoithongminhvietnam@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt