Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp điện
Xem các hãng xe khác

Top 3 xe đạp điện bán chạy nhất tháng 3

Thời gian đăng : 11/04/2017 - Lượt xem tin : 12 - Mã tin : 27421221

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 9,49 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

01293975079

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Hiện nay, xe đạp điện luôn là sản phẩm được khách hàng tìm kiếm. Khách hàng có thể tra cứu thông tin rất dễ dàng. Ghi nhận tại thời điểm hiện tại, từ khóa "xe đạp điện" có khoảng 1.320.000 kết quả. Việc xe đạp điện ra đời, phần lớn giải quyết được nhiều bài toán mà người dùng đang mong đợi bây lâu: Sản phẩm nào vừa giá thành hợp lý, vừa tiết kiệm, vừa bền bỉ mà vẫn thời trang. Qua thống kê, DKBike đã tổng hợp được 3 mẫu xe điện được bán chạy nhất tháng 3 vừa qua. Các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thể xác định rõ xu hướng của khách hàng hiện nay và đưa ra cái nhìn tổng quan, chọn được cho bản thân một chiếc xe phù hợp nhất nhé.

Xe đạp điện DK 18A
Giá: 9.690.000đ (Bảo hành 3 năm)

Xe đạp điện DK 18A chính hãng là một trong những mẫu xe đạp điện được yêu thích nhất năm 2016, dòng xe điện được sản xuất và lắp ráp trên hệ thống công nghệ hiện đại của Nhật Bản ngay tại Việt Nam bởi DKBike. Không chỉ nổi bật bởi thiết kế trẻ trung bắt kịp xu hướng thời đại, DKBike 18A còn được trang bị hệ thống động cơ di chuyển với công suất ổn định, xe có khả năng di chuyển được quãng đường lên tới 55km chỉ với một lần sạc

Top 3 xe đạp điện bán chạy nhất tháng 3

DKBike 18A chính là phiên bản đã được cải tiến về thiết kế cũng như động cơ từ thế hệ 18 của DKBike. Với những đường nét thiết kế trẻ trung, tinh tế, đem lại sự thuận tiện và thoải mái cho người sử dụng, DKBike 18A phù hợp với nhiều người dùng từ học sinh, sinh viên đến các bà nội trợ.

Động cơ của DKBike 18A được đánh giá thực nghiệm có khả năng tải trọng và leo dốc cực ký tốt, độ an toàn và độ bền gia tăng gấp 2 lần so với thông thường. DKBike đã áp dụng công nghệ hiện đại với hệ thống khóa cùng chức năng chống trộm an toàn có thể giúp bạn yên tâm hơn khi đi bất cứ đâu mà không sợ kẻ gian lấy mất.

>> Xem chi tiết sản phẩm tại đây

Xe đạp điện DK JUNO
Giá: 9.690.000đ (Bảo hành 3 năm)

DK JUNO nhập khẩu chính hãng Yadea là mẫu xe đạp điện chính hãng mới được ra mắt tháng 03/2017 có kiểu dáng đẹp và chất tới từng chi tiết, sản phẩm đặc biệt thích hợp cho các trẻ năng động và thanh lịch. DK Juno có động cơ 350W, công suất: 48V - 12A đạt tốc độ tối đa: 35km/h và di chuyển quãng đường 50km - 55km/ 1 lần sạc

Top 3 xe đạp điện bán chạy nhất tháng 3

Ngoài ra, các chi tiết nổi bật có thể kể đến như: Giỏ đựng tiện ích, đèn pha led sáng và tiết kiệm điện, mặt đồng hồ hiện đại giúp việc kiểm soát quá trình đi đường tốt hơn rất nhiều....

>> Xem chi tiết sản phẩm tại đây

Xe đạp điện DK 18D
Giá: 9.490.000đ (Bảo hành 3 năm)

Xe đạp điện 18D nhập khẩu nguyên chiếc, hàng chính hãng, bảo hành 1 năm. Với kiểu dáng thời trang, thiết kế nhỏ gọn, không cồng kềnh, màu sắc trẻ trung mang đến cho bạn phong cách tự tin nhất.

Được trang bị động cơ 350W với 4 ắc-quy cho xe có khả năng vận hành với vận tốc tối đa 35 km/h. Mặc dù khá nhỏ con, nhưng khả năng cần bằng là rất tốt, vì thế người đi có thể tha hồ lướt đường hoặc vào cua thoải mái. Với mỗi lần sạc đầy, xe có thể vận hành di chuyển quãng đường lên tới 55km/h.

Top 3 xe đạp điện bán chạy nhất tháng 3

Như các dòng cùng phân khúc, DK 18D trang bị giỏ xe tiện lợi bền đẹp cho học sinh, cùng với đèn pha led sáng tiết kiệm điện, đồng hồ hiện đại kiểm soát quá trình di chuyển.

>> Xem chi tiết sản phẩm tại đây

DKBike tự hào khi đem đến những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý cùng mẫu mã đa dạng để quý khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn, trải nghiệm & mua sắm. DKBike luôn cố gắng đem lại những giá trị đích thực bền vững tới người tiêu dùng Việt. DKBike vừa ký kết hợp tác với YADEA, GIANT và AIMA - 3 hãng xe điện lớn, có thương hiệu và thị phần hàng đầu châu Á nhằm hướng tới mục tiêu trở thành hãng sản xuất và phân phối, cung ứng các sản phẩm xe điện và phụ kiện ngành xe điện lớn tại Việt Nam.

DKBike chịu trách nhiệm phân phối các dòng sản phẩm tiên tiến nhất của 3 hãng này tới các khách hàng của mình tại 63 tỉnh thành trên cả nước.

DKBike là thương hiệu xe điện uy tín tại Việt Nam với thị phần và mạng lưới đại lý phân phối, kho vận và trạm bảo hành rộng khắp toàn quốc. Hiện DKBike đang sở hữu gần 20 mẫu xe điện bán ở top các sản phẩm chạy hàng đầu do chính hãng nhập khẩu nguyên linh kiện và láp ráp trong nước như: Roma, RomaS, Luxury, Mumar, Xman, 18A…

Ngoài thế mạnh là 2 nhóm ngành hàng chính là xe đạp điện, xe máy điện, DKBike cũng đang phát triển ngành ô tô điện và phụ kiện xe điện do hãng nhập khẩu và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam.